ความคาดหวังและทฤษฎีต่างๆใน Kingdom 2
2020-03-13 08:57:04
Advertisement
คลิก!!!

ไทม์ไลน์การทำงานของทีมงานและนักแสดงในโปรเจค Kingdom 2 

การทำงานของทีมงานในโปรเจค Kingdom 2 เริ่มต้นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 โดยนักแสดงในเรื่องรวมตัวกันอ่านบทครั้งแรก

สำหรับขณะนี้ยังมีภาพนิ่งแค่ 2 ภาพจากซีซั่นนี้ที่ถูกปล่อยออกมา

 

สำหรับขั้นตอนการผลิตของภาค 2 น่าจะมีระยะเวลา 4-6 เดือน เดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงฤดูหนาวของเกาหลีใต้ ทำให้คาดการณ์กันว่าพวกเขาน่าจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงฤดูหนาว และอาจจะค่อยๆเล่าเรื่องเข้าสู่ช่วงอากาศที่อบอุ่นขึ้นเรื่อยๆ ตามบันทึกใน IMDb ซีซั่นแรกเริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 8 พฤศจิกายน และเสร็จสิ้นในวันที่ 21 ธันวาคม ทำให้คาดการณ์ได้ว่าซีซั่น 2 อาจจะใช้ระยะเวลาสั้นกว่า เพราะอุปกรณ์การถ่ายทำ หรือของที่จำเป็นถูกเตรียมไว้เรียบร้อยจากซีซั่น 1 แล้ว

 

 

อะไรคือสิ่งที่เราต้องติดตามใน Kingdom 2 

โชคชะตาของคนที่ยังรอดชีวิต

ภาค 1 จบไปด้วยความตกใจขององค์รัชทายาทและผู้ติดตามของเขา เมื่อฝูงซอมบี้ยังคงมีพลังอยู่แม้ว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นแล้วก็ตาม หลายคนอาจตายในภาคนี้ แต่ความหวังอาจตกไปที่อันฮยอนที่อาจจะหาวิธีช่วยชีวิตผู้คนในซางจูได้ 

ซอบี และ บอมพัลค้นพบดอกไม้ที่เป็นเหตุของการระบาดและกำเนิดซอมบี้ หลังจากได้เห็นซอมบี้สามารถอยู่ได้ท่ามกลางแสงแดด พวกเขาก็รู้ว่าไม่ใช่แสงแดดที่ซอมบี้หลบซ่อน แต่เป็นความอบอุ่นต่างหาก ซอบีพยายามหาวีธีรักษาการระบาดนี้ แต่ดูเหมือนหนทางรอดของพวกเขาจะเหลือน้อยเช่นกันเพราะตอนนี้มีแค่สายน้ำเล็กๆที่กั้นพวกเขาออกจากฝูงซอมบี้เท่านั้น

เมืองหลวง

เรื่องการเมืองในฮันยางยังคงเข้มข้นไม่แพ้การระบาดของฝูงซอมบี้ ราชินียังคงตกเป็นหุ่นเชิดให้กับพ่อของเธอ ประตูเมืองถูกปิดไม่ให้คนจากกยองบกและกยองนัมเข้ามาในเมือง ผู้คนต่างถูกกลืนกินโดยฝูงซอมบี้ 

ขณะเดียวกับราชินียังคงใช้เล่ห์เหลี่ยมของเธออยู่โดยตลอด หลังจากถูกเปิดเผยว่าหลอกลวงเรื่องตั้งครรถ์ เธอได้วางแผนขโมยลูกผู้ชายจากหญิงสาวคนอื่น เป็นแผนที่ต้องการขจัดไม่ให้องค์รัชทายาทชางได้ขึ้นเป็นพระราชา 

ทฤษฎีและเหตุผลรองรับเรื่องราวต่างๆใน Kingdom 2

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น ลองมาดูว่าคุณคิดเหมือนกันกับเราหรือไม่ 

พลังของดวงอาทิตย์

ถือเป็นจุดพลิกผันของภาค 1 เลยก็ว่าได้ เมื่อความจริงคือ ซอมบี้ไม่ได้กลัวแสงแดด แต่เป็นอากาศที่อบอุ่นต่างหาก และจากที่คาดการณ์กันคือ ฤดูหนาวกำลังมาเยือน นั่นหมายความว่าอากาศที่หนาวจะทำให้ซอมบี้ออกล่าได้นานขึ้น 

อย่างไรก็ตามเรายังคิดว่าซอมบี้คงไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะในเวลากลางวัน อากาศจะอุ่นขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าช่วงเวลาปลอดภัยของมนุษย์ในเรื่องคงน้อยลงและน้อยลงเรื่อยๆเหมือนกัน ข้อนี้หมายความว่าผู้คนต้องต่อสู้ยาวนานขึ้น และมีเวลาไม่มากในการเตรียมตัวรับมือการโจมตีของฝูงซอมบี้

ลูกชายขององครักษ์ขององค์รัชทายาท คือพระราชาคนต่อไป?

บทองครักษ์ขององค์รัชทายาทเป็นอีกบทบาทที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยความที่เขาเป็นคนจงรักภักดี ยอมเสียสละชีวิตเพื่อองค์รัชทายาทนับครั้งไม่ถ้วน

ซีรีส์เปิดเผยว่าเขาได้ส่งภรรยาของเขาไปในที่ที่ปลอดภัยระหว่างตั้งครรภ์ แต่อย่างไรก็ตามมเหสีน่าจะรู้ว่ามีเด็กผู้ชายเกิด และเด็กคนนั้นจะถูกนำตัวไปเพื่อใช้เป็นทายาทปลอมๆในการขึ้นครองราชย์ และเราคิดว่าเด็กที่มเหสีขโมยไปก็คือลูกของมูยองนี่แหละ เรื่องบีบหัวใจอีกเรื่องถ้าเป็นอย่างที่คิดคือ ภรรยาของมูยองจะต้องตายตามแผนของพระมเหสี หรืออีกอย่างถ้าภรรยาของมูยองไม่ได้ให้กำเนิดบุตรชาย เธออาจเป็นกุญแจสำคัญในการบอกองค์รัชทายาทเกี่ยวกับความลับที่พระมเหสีขโมยลูกชายของคนอื่นเพื่อนำไปเป็นทายาท

ฝูงซอมบี้จะทลายกองทัพทั้ง 5 ในไม่ช้า

สำหรับเมืองชางจูที่มีองค์รัชทายาทอยู่ เราเห็นความสามารถในการรับมือซอมบี้อยู่ได้ในขณะนี้ แต่ดูเหมือนทางด้านกยองนัมและกยองบกจะแตกต่างไป ผู้คนที่ไม่สามารถหนีได้ต่างกลายเป็นซอมบี้มากขึ้นเรื่อยๆ และอีกไม่ช้ากองทัพก็คงรับมือไม่ไหว กำแพงบางส่วนก็ดูเตี้ยจนอีกไม่นานซอมบี้คงสามารถปีนขึ้นไปได้ คงขวางกั้นซอมบี้ที่หิวโหยได้อีกไม่นาน!

เตรียมพบกับ Kingdom 2 ทาง Netflix ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X