คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) และทีมนักแสดงจากเรื่อง “Nobody Knows” บอกเหตุผล 4 ข้อที่ควรรอติดตามซีรีส์เรื่องใหม่นี้
2020-03-02 18:49:25
Advertisement
Pyramid Game

“Nobody Knows” กำลังจะออกอากาศตอนแรกแล้ว!

ก่อนการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มีนาคม นักแสดงนำทั้ง 4 ของเรื่อง “Nobody Knows” ได้มาบอกเหตุผลที่ผู้ชมควรรอติดตามซีรีส์เรื่องนี้

คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) รับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง ชายองจิน ผู้ที่ค้นพบว่าตัวเธอเป็นศูนย์กลางของเหตุการณ์ทั้งหมดของเรื่องราวนี้ ย้อนกลับไป 19 ปีที่แล้ว เธอเสียเพื่อนของเธอไปจากอุบัติเหตุที่น่าตกใจ และเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคครั้งที่ 2 ในชีวิตของเธอ 19 ปีต่อมา เมื่อเพื่อนบ้านของเธอ โกอึนโฮ (รับบทโดยอันจีโฮ - Ahn Ji Ho) กลายเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่น่าตกใจอีกครั้ง

นักแสดงสาวบอกว่า “‘Nobody Knows’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความหมายของการเป็นผู้ใหญ่ที่ดีค่ะ แต่ก็ยังเป็นเรื่องราวการเติบโตของชายองจินและการพัฒนาไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีด้วยค่ะ ฉันหวังว่าคุณจะดูเรื่องราวเกี่ยวกับเยาวชนที่กำลังอยู่ในช่วงเสี่ยงและผู้ใหญ่ที่อยากจะปกป้องพวกเขาค่ะ และฉันหวังว่าคุณจะจับตาดูชายองจินเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ตัวจริงค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งความสะเทือนอารมณ์และความลึกลับให้กับคุณในเวลาเดียวกันค่ะ”

รยูด็อกฮวาน (Ryu Deok Hwan) จะรับบทเป็นอีซอนอู ผู้ที่ถูกบังคับให้ต้องเลือกอย่างยากลำบากระหว่างการทำสิ่งที่ถูกต้องและการทำสิ่งที่เป็นไปได้ ผู้ชมหลายคนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาในผลงานแนวลึกลับอีกครั้ง และการแสดงที่น่าประทับใจของเขาก็จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งพิเศษมากขึ้นไปอีก

“ซีรีส์ก่อนหน้านี้ของผมเน้นเรื่องมุมมองของการมองเห็นเหตุการณ์ แต่ ‘Nobody Knows’ จะโฟกัสเป็นพิเศษไปที่อารมณ์ของตัวละครที่ยืนอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของเหตุการณ์ครับ” รยูด็อกฮวานบอก “ถึงแม้จะมีฉากที่น่าตื่นเต้นไม่เยอะ ซีรีส์เรื่องนี้ก็โดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นถึงจิตวิทยาของตัวละครและความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างพิถีพิถันครับ ถ้าผมต้องเลือกสิ่งที่ควรติดตามดู แน่นอนว่าต้องเป็นวิธีการเล่าเรื่องของคิมซอฮยองครับ สิ่งที่น่าติดตามคือความยอดเยี่ยมของคิมซอฮยองครับ”

พัคฮุน (Park Hoon) ปรากฏตัวเป็นตัวละครลึกลับชื่อแบคซังโฮ ผู้ที่ไม่ได้เป็นทั้งคนดีหรือชั่วอย่างชัดเจน เสน่ห์ความเยือกเย็นและดุเดือดของเขาจะเพิ่มความน่าติดตามของซีรีส์ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

“ผมคิดว่า ‘Nobody Knows’ เป็นซีรีส์ที่พยายามจะสื่อสารความหมายที่กว้างขึ้นครับ” เขาบอกว่า “แทนที่จะจำกัดอยู่ที่หนึ่งแนว ซีรีส์เรื่องนี้เข้าหาและบอกเรื่องราวในหลายรูปแบบครับ ผมคิดว่าหลายๆ คนจะเชื่อมโยงถึงมันได้ ผมหวังว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่มีความหมายมากมายต่อผู้ชมครับ”

สุดท้าย อันจีโฮจะรับบทเป็นโกอึนโฮ เด็กหนุ่มผู้มีความลับ นักแสดงหนุ่มกำลังได้รับคำชมมากมายจากทีมนักแสดงและทีมงานสำหรับความสามารถในการแสดงของเขา

อันจีโฮบอกว่า “ผมคิดว่า ‘Nobody Knows’ แตกต่างจากเรื่องแนวลึกลับที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ครับ มันเป็นแนวลึกลับที่อบอุ่นหัวใจและเต็มไปด้วยความน่าติดตามและสะเทือนอารมณ์ในเวลาเดียวกัน ผมคิดว่ามันจะดูได้อย่างสนุกครับ ผมหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอครับ”

“Nobody Knows” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มีนาคม เวลา 21:40 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X