3 จุดหักมุมใน “Tell Me What You Saw” ที่จะทำให้ผู้ชมอ้าปากค้าง
2020-03-01 10:06:29
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

โอฮยอนแจ (รับบทโย จางฮยอก (Jang Hyuk)) กลับมาร่วมทีมสืบสวนอีกครั้ง และตัวละครใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อนได้แสดงตัวออกมา 

ทีมงานซีรีส์ได้ออกมายืนยันว่าต่อไป Tell Me What You Saw จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมคลี่คลายปมต่างๆ “อีกไม่นานความจริงจะถูกเปิดเผย ช่วงครึ่งหลังนี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ ทีมสืบสวนจะทำงานอย่างละเอียดมากขึ้น หลังจากถึงจุดหักมุม”

และนี่คือ 3 จุดหักมุมที่คาดว่าเราจะได้เห็นในตอนต่อไปของซีรีส์ 

1. การต่อสู้ที่แท้จริงระหว่าง โอฮยอนแจ และ ฮาแทชิก

ฮาแทชิก (รับบทโดย จูจินโม (Joo Jin Mo)) สารภาพว่าเขาได้ฆ่าคนไป 2 คน และเปิดประตูแห่งความลับว่า “มันมีความลับอยู่ 3 ทางเกี่ยวกับเรื่องเมื่อ 5 ปีก่อน” เพียงคำพูดนี้ก็ทำให้โอฮยอนแจที่ถูกหลอกหลอนด้วยเรื่องราวนั้นมาตลอดถูกกระตุ้นได้อย่างง่ายดาย 

ฮาแทชิกโยนเหยื่อให้โอฮยอนแจ ทำให้เขาสืบสวนอย่างจริงจริงขึ้น ผู้ชมคงต้องตั้งตารอว่าความจริงใดที่จะเปิดเผยเพื่อทำให้โอฮยอนแจสามารถเอาชนะฮาแทชิกได้

2. เป้าหมายและความจริงที่ ชเวฮยองพิล (รับบทโดย จางฮยอนซอง (Jang Hyun Sung) ปิดบังไว้ 

ชเวฮยองพิลคืออีกหนึ่งตัวละครที่กุมความลับไว้หลายเรื่อง และเขาคือคนที่ซ่อนลูกอมรสมิ้นท์ หลักฐานสำคัญในการไขคดี และในตอนล่าสุด มีฉากทำให้คิดว่า ชเวฮยองพิลอาจกำลังซ่อนบางอย่างที่สำคัญกว่านั้น เขาพูดกับ พัคซอนอังว่า “ถ้าฮาแทชิกพูดความจริง เรา 2 คนจบเห่แน่” และเขายังบอกให้อีจีมิน “อย่าพลาดแม้แต่รายละเอียดเล็กๆเกี่ยวกับสิ่งที่ โอฮยอนแจและฮาแทชิกคุยกัน” เป้าหมายที่แท้จริงของชเวฮยองพิลคืออะไรกันแน่นะ?

3. ความจริงของคดีระเบิดเมื่อ 5 ปีก่อน และคดีชนแล้วหนีเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

โอฮยอนแจ และชาซูยอง มีส่วนคล้ายกันคือ โอฮยอนแจสูญเสียคู่หมั้นไปในเหตุการณ์เมื่อ 5 ปีก่อน ส่วน ชาซูยองก็สูญเสียคุณแม่ไปในเหตุการณ์ชนแล้วหนีเมื่อ 20 ปีที่แล้ว 

ทั้งคู่ต่างกำลังพยายามไขคดีที่สร้างบาดแผลในอดีตให้กับตัวเอง โฮฮยอนแจพยายามสืบหาความต้องการที่แท้จริงของฮาแทชิก เพื่อที่เขาจะได้เงื่อนงำใหม่ที่นำไปสู่การเปิดเผยเหตุการณ์ระเบิดในครั้งนั้น ในขณะที่ชาซูยองก็สืบจากผู้ร้ายที่ขับรถชนแม่ของเธอเช่นกัน ถึงแม้จะได้ข้อมูลมาเป็นชิ้นส่วนเล็กๆ แต่เมื่อนำมารวมกันพวกเขาจะสามารถเปิดเผยความจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน 8 ตอนที่เหลือของ Tell Me What You Saw

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X