ชม : ยังเซจง กลับมาที่โรงพยาบาลทลดัมใน “Dr. Romantic 2” และได้พบกับอันฮโยซอบ ซึ่งเคยแสดงร่วมกับเขาในเรื่อง “30 But 17”
2020-02-26 15:01:42
Advertisement
คลิก!!!

ยังเซจง (Yang Se Jong) ได้มาร่วมกองถ่ายเรื่อง “Dr. Romantic 2”

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของเขา Good People Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดิโอและภาพเบื้องหลังของการกลับมาที่โรงพยาบาลทลดัมของนักแสดงหนุ่มออกมา โดยก่อนหน้านี้ยังเซจงร่วมแสดงในเรื่อง “Dr. Romantic” ซึ่งเป็นผลงานเดบิวต์ของเขาในปี 2016 และเขาได้กลับมาในภาค 2 ด้วยการปรากฏตัวสุดพิเศษ

ในภาพ ยังเซจงสนุกสนานไปกับการพูดคุยกับนักแสดงร่วมจากเรื่อง “Dr. Romantic” ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) ในระหว่างช่วงพักเบรคของพวกเขา ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาปรากฏตัวในบทครูกับนักเรียนในซีรีส์ปี 2016 และดูพวกเขากำลังครุ่นคิดในการพูดคุยอะไรกันบางอย่าง และเขายังได้กลับมาร่วมงานกับอันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ผู้ที่แสดงเป็นหลานของเขาในเรื่อง “30 But 17” อีกด้วย

ยังเซจงใช้เวลา 1 อาทิตย์ถ่ายทำการมาแสดงรับเชิญพิเศษของเขาในเรื่อง ในระหว่างช่วงเวลาในกองถ่าย เขามักจะแสดงความขอบคุณและความสุขที่ได้เจอกับทีมงานอีกครั้ง ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ยังทำสถิติเรทติ้งที่ดีที่สุดใหม่ของเรื่องด้วยยอดเข้าชมเฉลี่ยทั่วประเทศ 19.4% และ 23.7% และสูงสุดที่ 25.7% อีกด้วย

Good People Entertainment ยังได้ปล่อยคลิปวิดิโอเบื้องหลังการกลับมาที่โรงพยาบาลทลดัมของยังเซจงอีกด้วย เขาทักทายทีมงานอย่างมีความสุขก่อนจะลองสวมแว่นกันแดดหลายๆ แบบเพื่อเติมเต็มลุคของเขา

จากนั้นเขาก็ได้กลับมาเจอกับอันฮโยซอบ ผู้ที่มาทักทายเขาถึงแม้จะไม่ได้มีคิวถ่าย การได้กลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบปี นักแสดงทั้งสองจับมือกันในขณะที่ถามไถ่เรื่องของกันและกัน ยังเซจงถามว่าเขากินข้าวหรือยัง อันฮโยซอบจึงตอบว่ากินแล้ว ยังเซจงบอกว่า “ทีมงานทุกคนที่นี่เป็นคนดี” แล้วพวกเขาก็ยิ้มให้กันและพูดคุยกันต่อ

ยังเซจงซ้อมอย่างต่อเนื่องก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น เขาได้รับคำชมจากผู้กำกับเรื่องความหล่อเหลาของเขา จากนั้นก็หัวเราะออกมาจนน้ำตาไหลหลังจากพูดบทของตัวเองผิด และหลังจากพยายามอยู่ 2-3 ครั้ง เขาก็พูดบทของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบก่อนจะจับมือกับผู้กำกับเพื่อฉลองที่ถ่ายฉากนั้นจบ ยังเซจงยิ้มอย่างสดใสตอนที่เขาวิ่งไปหายุนนามู (Yoon Na Moo) และกอดนักแสดงร่วมคนเก่าของเขาไว้ในขณะที่พูดว่า “คุณเก่งที่สุดเลย”

ยังเซจงปิดท้ายการถ่ายทำฉากการปรากฏตัวสุดพิเศษของเขาและได้รับเสียงปรบมือและช่อดอกไม้จากทีมงาน ผู้กำกับตบหลังเขาและนักแสดงหนุ่มก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี เขาและอันฮโยซอบบอกลากันด้วยกอดที่อบอุ่น อันฮโยซอบบอกว่า “ขอบคุณนะครับ ไว้เจอกันนะ ผมจะโทรหาคุณ”

จากนั้นยังเซจงก็ถ่ายคลิปวิดิโอเพื่อส่งข้อความให้กับแฟนๆ “สวัสดีครับทุกคน” เขาเริ่มต้นทักทาย “ทุกคนสบายดีไหมครับ? ผมกำลังถ่ายทำฉากการปรากฏตัวพิเศษสำหรับเรื่อง ‘Dr. Romantic 2’ อยู่ในตอนนี้ โดอินบอมเป็นตัวละครที่มีความหมายมากสำหรับผมครับ และผมได้ยินมาว่าแฟนๆ ของผมชอบโดอินบอมมาก ผมเลยถ่ายทำด้วยความตื่นเต้นครับ  ช่วยติดตามดูโดอินบอมและ ‘Dr. Romantic 2’ ไปจนถึงตอนจบด้วยนะครับ และผมก็เห็นป้ายในสถานีใต้ดินแล้วครับ ขอบคุณมากเลยนะครับ มาอยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยนะครับ มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขกันนะ!”

ตอนจบของซีรีส์เรื่อง “Dr. Romantic 2” ได้ออกอากาศไปในวันที่ 25 กุมภาพันธ์เวลา 21:40 น. ตามเวลาเกาหลี ชมคลิปเบื้องหลังได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X