เหตุผลที่ผู้ชมหลายคนกำลังตกหลุมรัก อันฮโยซอบ จาก Dr. Romantic 2
2020-02-23 20:23:30
Advertisement
Pyramid Game

 

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์ 

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ผู้รับบท คุณหมอซอจินในซีรีส์ Dr. Romantic 2 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจ มาดูกันดีกว่าว่าอันฮโยซอบขโมยหัวใจของผู้ชมได้ด้วยวิธีใดบ้าง

สายตาของเขา

ซออูจินมีเรื่องราวความหลังแสนเศร้า เขาเป็นสมาชิกคนเดียวของครอบครัวเพียงคนเดียวที่รอดจากการฆ่าตัวตายหมู่ เขาไม่ค่อยแสดงอารมณ์ของตัวเอง ทำให้ตัวละครซออูจินมักจะแสดงออกผ่านทางสายตา และอันฮโยซอบก็ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของซออูจินผ่านทางสายตาที่เปลี่ยนไปตามอารมณ์ของเขา อย่างเวลาเขาเจออาจารย์ คิมซาบู สายตาของซออูจินจะเต็มไปด้วยความเคารพและศรัทธา ในขณะที่เวลามองชาอึนแจ ช่วงแรกสายตาของเขาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเย็นชา แต่กลับกลายเป็นอบอุ่นมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขาและเธอไดใกล้ชิดกัน

ทักษะการแสดงและความทุ่มเท

อันฮโยซอบพัฒนาฝีมือการแสดงของเขามากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้เนื่องจากนี่เป็นการรับบทหมอเป็นครั้งแรกของเขา อันฮโยซอบได้เตรียมตัวสำหรับบทนี้ด้วยการฝึกแล่เนื้อ, ศึกษาทักษะทางการแพทย์ และลดน้ำหนักไปกว่า 8 กิโลกรัม 

เคมีกับนักแสดงคนอื่น

อันฮโยซอบมีเคมีที่ดีมากกับนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะครูกับลูกศิษย์กับอาจารย์คิมซาบู, รุ่นพี่รุ่นน้องกับแบมุนจอง และแน่นอนความโรแมนติกของเขากับ ชาอึนแจ 

ไม่แปลกใจเลยที่อันฮโยซอบจะได้รับคำชื่นชมมากมายจากซีรีส์เรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X