คิมจองฮยอน พูดถึงโชคชะตาตัวละครของตัวเองในซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You”
2020-02-22 09:43:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้ให้สัมภาษณ์และพูดคุยถึงเรื่องบทบาทของเขาที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Crash Landing on You

Crash Landing on You เล่าเรื่องของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) หญิงสาวผู้ร่ำรวยจากเกาหลีใต้ ที่ต้องลงจอดฉุกเฉินขณะเล่นเครื่องร่อนในเขตเกาหลีเหนือ เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) ทหารเกาหลีเหนือที่คอยปกป้องเธอ และทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกัน ในส่วนของคิมจองฮยอนนั้นรับบทเป็น กูซึงจุน หนุ่มนักธุรกิจที่โกงเงินพี่ชายของยุนเซรีแล้วหนีมาเกาหลีเหนือ ที่นั่นเขาได้พบกับ ซอดัน (รับบทโดย ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)) คู่หมั้นของรีจองฮยอก และเขาตกหลุมรักเธอ

คิมจองฮยอนเริ่มการสัมภาษณ์ว่า “ซีรีส์ได้รับความรักเป็นจำนวนมาก และมันมีความหมายกับผมมาก ปาร์ตี้ปิดกล้องดีมาก และผมมีความสุขมากครับ”

คิมจองฮยอนเล่าบรรยากาศในงานเลี้ยงปิดกล้อง ในงานนักเขียนบทพัคจีอึนเข้ามาหาและขอบคุณเขา เธอบอกว่า ‘ตอนที่ซึงจุนตาย ทำเอาผู้ชมคลั่งไปเลย ฉันรู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในอันตรายเลยล่ะ’ ถึงแม้กูซึงจุนจะจากไป แต่เป็นการจากไปที่สร้างความประทับใจให้หลายคน เขาสละชีวิตตัวเองเพื่อซอดัน

คิมจองฮยอนเล่าต่อ “บอกความจริงกันเลยนะครับว่า ตอนที่ผมได้รับบทตอนที่ 15 มา ผมยังไม่รู้ว่าตัวละครของผมต้องตายเลย ผมรู้แค่ว่าผมจะถูกจริงในตอนจบของตอนนั้น ผมถามผู้กำกับไปว่า ผมจะตายเหรอ เขาตอบว่า ‘ผมไม่รู้ แต่คิดว่าไม่นะ เรื่องของตัวละครของคุณมันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ผมว่าคุณไม่ตายหรอก’ แต่พอผมอ่านบทตอนที่ 16 แล้วพบว่าตัวเองตาย ผมตั้งใจอ่านเลยครับ เผื่อมีบทพูดของตัวเองออกมาบ้าง แต่ว่าสุดท้ายผมก็ตายไปแล้ว”

เขาบอกว่า “คือในฐานะนักแสดง มันก็ดีกว่าแหละครับที่ได้แสดงฉากอื่นๆเพิ่มอีก ผมรู้สึกว่าซึงจุนได้รับความรักจากผู้ชม ผมคิดว่ามีผู้ชมบางคนยังคิดว่าซึงจุนยังมีชีวิตอยู่และมีชีวิตอยู่ที่ไหนซักแห่ง ผมคิดว่าถ้าคนคิดแบบนั้น เขาก็คงมีชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ที่ไหนซักที่ ถ้าเราเปิดโอกาสให้ได้มองต่างมุม ผมก็ยังเชื่อว่าเขายังมีชีวิตอยู่”

คิมจองฮยอนบอกว่าเขารู้สึกดีที่สามารถทำให้ผู้ชมสะเทือนใจเป็นอย่างมากกับการจากไปของเขาในซีรีส์ “ในงานเลี้ยงหลังจากถ่ายตอนสุดท้ายเสร็จ ทุกคนต่างพูดกันว่าน่าเสียดายที่ตัวละครของผมตาย เวลาที่คนรู้สึกร่วมไปกับตัวละครที่ผมแสดง ในฐานะนักแสดงผมรู้สึกดีมากเลยนะครับ ผมรู้สึกดีและพอใจ ลองคิดเล่นๆว่า ถ้าสุดท้ายคู่ของซึงจุนได้จบแบบแฮปปี้แอนดิ้ง เหมือนคู่ยุนเซรีกับรีจองฮยอก มันก็ดูซ้ำไปไหมครับ เพราะฉะนั้นการตายก็ไม่ได้แย่หรอกนะ”

คิมจองฮยอนได้พูดถึงฉากที่ตัวเองประทับใจในซีรีส์อีกฉากหนึ่งคือ ฉากที่เขาฉีกตั๋วเครื่องบินทิ้งด้วยปากแล้วแบกปืนไปช่วยซอดัน เขาบอกว่า “ในบทเขียนไว้แค่ว่า ผมฉีกตั๋วทิ้ง แต่ว่าผมเพิ่มไอเดียฉีกด้วยปากเข้าไป ผมคิดว่าออกมาดีนะ เพราะว่าผู้กำกับภาพถ่ายออกมาดีมาก แม่ของผมชอบฉากนี้มากด้วย” เขายังบอกว่าเพื่อนๆของเขาเองต่างพูดถึงฉากฉีกตั๋วและฉากยิงปืน “ผมคิดว่าฉากนี้ทำออกมาดีกว่าที่ผมหวังไว้ ผมใช้เวลานานมากในการถ่ายทำฉากยิงปืน และผมคิดว่ามันคุ้มค่าแล้ว”

คิมจองฮยอนปิดท้ายว่า เขาได้รับพลังมากมายจากการทำงานในโปรเจค Crash Landing on You “การได้ร่วมงานกับโปรเจคดีๆแบบนี้ มันเหมือนกับผมได้เหรียญทองเลยครับ ผมอยากจะห้อยเหรียญทุกวันเลย หลายคนได้ดูการแสดงของผม และผมสามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่อบอุ่นแต่มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ผมคิดว่าไม่ว่าโปรเจคต่อไปของผมจะเป็นอย่างไร ผมจะเลือกเรื่องที่ดีที่สุดที่ผมได้มีโอกาสถ่ายทอดเรื่องราวให้ผู้ชมได้รับรู้” 

Crash Landing on You ลาจอไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ด้วยเรตติ้งทำลายสถิติซีรีส์ของช่อง tvN โดยได้เรตติ้งสูงสุดที่ 21.683% และเรตติ้งสูงสุดตอนออกอากาศอยู่ที่ 24.1%

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X