อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) พูดถึงปฏิกิริยาของเธอเรื่องเรทติ้งและการถูกเข้าใจผิดเพราะภาพลักษณ์ของเธอ
2020-02-18 10:57:52
Advertisement
Pyramid Game

 

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) จะมาเป็นนางแบบให้กับหน้าปกของนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับล่าสุดนี้

นางแบบและนักแสดงสาวบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้ขึ้นหน้าปกให้กับนิตยสาร Cosmopolitan เลย “ในด้านนึง ครั้งแรกมันน่ากลัวนิดหน่อยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ามันจะผ่านมานานแค่ไหน คุณต้องการมีครั้งแรกเพื่อมีครั้งต่อไปและเพื่อทำต่อไปและตามหาความต่อเนื่องค่ะ” เธอบอกต่อว่า “เหมือนกับการขึ้นปก Cosmopolitan เป็นเพราะฉันสังเกตเห็นนิตยสารที่เป็นที่นิยมนี้มานานมากแล้วค่ะ การได้ถ่ายหน้าปกมันสนุกมากเลยค่ะ”

ตอนนี้อีซองคยองกำลังมีผลงานในซีรีส์ฮิตเรื่อง “Dr. Romantic 2” ซึ่งดูเหมือนจะมียอดเรทติ้งผู้เข้าชมที่น่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง และทำลายสถิติเรทติ้งของตัวเองอยู่เรื่อยๆ เธอบอกว่า “พูดตามตรง ฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงยอดเรทติ้งผู้เข้าชมได้ด้วยความเข้มแข็งและความมุ่งมั่นของฉันเพียงอย่างเดียว ฉันก็เลยตะลึงมากค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบมากมายด้วยเช่นกันค่ะ พวกมันสะท้อนกลับมาเท่ากับความรักที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับและเท่ากับจำนวนคนที่รอคอยเรื่องนี้อยู่เลย”

หลังจากปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Doctors” แล้ว ซีรีส์เรื่อง “Dr. Romantic 2” ก็เป็นซีรีส์ทางการแพทย์เรื่องที่ 2 ของเธอ เธอบอกว่า “ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด ฉันชอบที่การเติบโตของชาอึนแจ ตัวละครของฉันนั้นชัดเจนมากค่ะ และการแสดงเป็นหมอก็สนุกอยู่เสมอด้วยเช่นกัน สนุกพอสำหรับฉันที่จะเล่นบทนี้อีกครั้งค่ะ ในซีรีส์เรื่องก่อน ฉันเล่นบทที่นิสัย, อายุและการแต่งตัวแตกต่างกับฉันอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ ดังนั้นการบ้านที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันก็คือมิติในการแสดงของฉันมากกว่าการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ของฉันค่ะ ครั้งนี้การทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความกังวลของฉันในฐานะนักแสดงและช่วยรักษาทิศทางที่ฉันต้องการไว้ค่ะ ฉันคิดว่านักแสดงคนอื่นๆ มีความกังวลเช่นเดียวกับที่ฉันมี เพราะว่าถึงแม้ประเภทหรืออาชีพของตัวละครจะเหมือนกันกับในซีรีส์เรื่องก่อน แต่ตัวละครที่คุณเล่นและชีวิตที่พวกเขาใช้แน่นอนว่ามันต่างกันค่ะ คิดแบบนั้นแล้ว ฉันคิดว่าตัวละครและซีรีส์ทุกแบบนั้นสำคัญกว่าเพียงแค่เรื่องประเภทค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอเปรียบเทียบตัวเองกับชาอึนแจ ตัวละครของเธออย่างไรบ้าง อีซองคยองตอบว่า “อึนแจยังสาว และฉันคิดว่าเธอจะผ่านความเจ็บปวดในการเติบโตที่หนุ่มสาวทุกคนต้องอดทนไปได้ค่ะ เธอมีความมุ่งมั่นและเป็นคนจริงใจ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากชีวิตของเธอไม่ได้เป็นไปตามแผนที่เธอวางไว้ เธอผิดหวังจากอุปสรรคที่ไม่คาดคิดและได้รับความเจ็บปวด ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น เธอก็ดีขึ้นและเปลี่ยนไปเพราะเธอได้เจอกับคนที่อบอุ่นมากๆ ค่ะ ตอนที่แสดงเป็นอึนแจ มีความเชื่อมโยงหลายอย่างมากในจุดของคนที่เคยอายุเท่าเธอ เช่นเดียวกับอึนแจ ฉันก็อดทนกับช่วงเวลานั้นเหมือนกัน แต่ฉันไม่ได้สบายๆ เหมือนเธอ บางทีอาจเป็นเพราะฉันเป็นลูกสาวคนโตก็ได้ค่ะ แต่ฉันก็มีความคิดเยอะมาก”

ในฐานะตัวละครที่เย็นชา อึนแจเริ่มเปิดใจให้กับหลายๆ คนช้าๆ อีซองคยองจึงอธิบายว่าส่วนตัวแล้วเธอเริ่มสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นอย่างไร เธอบอกว่า “ตั้งแต่ฉันเป็นเด็กแล้ว ฉันมักจะถูกเข้าใจผิดและรู้สึกเจ็บปวดเพราะภาพลักษณ์ของฉันที่ดูไม่เป็นมิตรค่ะ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันพยายามเข้าหาคนอื่นด้วยวิธีตลกๆ เพื่อทำให้พวกเขาหัวเราะค่ะ ซึ่งมันกลายเป็นนิสัยของฉันในตอนนี้ไปแล้วค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ฉันทำงาน ฉันรู้ว่าคนอื่นพบว่าฉันยากที่จะเข้าหา ดังนั้นฉันจึงพยายามอย่างหนักเพื่อเข้าหาพวกเขาก่อนค่ะ”

เช่นเดียวกับผู้ชมที่คาดหวังตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งของซีรีส์ อีซองคยองถูกถามว่าเธอมีแนวโน้มที่จะชอบความโรแมนติกไหม เธออธิบายว่า “ตอนที่เราถ่ายภาพแฟชั่นกันอยู่ตอนนี้ เราถ่ายกันด้วยกล้องดิจิตอล แต่พอฉันได้ยินมาว่าพวกเขาใช้กล้องฟิล์มหรือกล้องโพลารอยด์ ฉันพูดว่า ‘นั่นมันโรแมนติกมากเลย’ พูดตามตรงฉันอาจจะไม่ได้คิดว่ามันโรแมนติกจริงๆ ย้อนกลับไปในตอนนั้นค่ะ การคิดถึงความทรงจำในอดีตแบบนั้นคือความโรแทนติกค่ะ แต่ฉันคิดว่าการให้ความโรแมนติกกับในปัจจุบันทำให้ฉันรู้สึกถึงความขอบคุณมากยิ่งขึ้นค่ะ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดในชีวิตที่คุณอาจจะพลาดไปกลายเป็นเรื่องใหญ่และโรแมนติกในภาพยนตร์ที่ฉันเล่นเป็นตัวละครหลัก ฉันอยากจะรักษาทุกช่วงเวลาที่ฉันสร้างเอาไว้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษและมีคุณค่าค่ะ”

เธอยังพูดถึงประเภทและบทบาทที่เธออยากจะลองในอนาคตด้วยว่า “มี ‘ครั้งแรก’ หลายๆ แบบที่ฉันยังไม่ได้เจอในตอนนี้ค่ะ มีหลายตัวละครและหลายโปรเจ็คต์มากที่ฉันใฝ่ฝันและอยากจะทำ ท่ามกลางสิ่งเหล่านั้น ฉันอยากลองแสดงในเนื้อเรื่องที่เน้นเรื่องครอบครัวค่ะ หรือพวกเขาจะไม่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดก็ได้ แค่เป็นแบบที่สมเหตุสมผลแต่ก็ยังสะเทือนอารมณ์ด้วย และแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนที่ใกล้ชิดกันมากพอที่จะเรียกว่าครอบครัวได้ค่ะ”

เมื่อถามว่านักแสดงแบบไหนที่เธออยากจะเป็น อีซองคยองตอบว่า “หลังจากเสร็จโปรเจ็คต์ที่ยังเหลืออยู่แล้ว ฉันอยากจะเป็นนักแสดงและคนที่ยังเหลืออยู่เช่นกันค่ะ ฉันเชื่อว่าสิ่งนั้นสามารถมาจากการหัวเราะเพื่อปลดปล่อยความเครียด, การเป็นคนเข้าถึงได้และมีความสบายใจให้ หรือส่งข้อความดีๆ ต่อกัน ในฐานะนักแสดง ฉันอยากจะมีความเป็นผู้ใหญ่ที่จะฝังลึกอยู่ในหัวใจของทุกคนค่ะ ถึงแม้จะยังมีหนทางอีกยาวไกลที่ฉันต้องเดินทาง ฉันก็จะพยายามอย่างแท้จริงค่ะ ดังนั้นช่วยสนับสนุนฉันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

ภาพถ่ายฉบับเต็มของอีซองคยองจะปล่อยออกมาในนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนมีนาคม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X