ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ยืนยันรับบทในซี่รีส์เรื่องใหม่ “Shall We Eat Dinner Together?” ที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องดัง
2020-02-06 14:27:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC!

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ MBC ยืนยันว่านักแสดงหนุ่มจะรับบทนำในมินิซีรีส์ประจำวันจันทร์-อังคารเรื่อง “Shall We Eat Dinner Together?” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤษภาคม

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง “Shall We Eat Dinner Together?” โดยเป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เริ่มเบื่อหน่ายกับเรื่องราวโรแมนติกหลังจากพบเจอความผิดหวังในความรักที่เจ็บปวด และจากการกินข้าวเย็นด้วยกัน ในท้ายที่สุดทั้งสองคนก็เริ่มกลับมามีความรู้สึกและสามารถตามหาความรักมากกว่าตามหาอาหารได้อีกครั้ง

ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับนำโดยพีดีโกแจฮยอน (Go Jae Hyun) ผู้เคยร่วมงานกับซงซึงฮอนมาแล้วในซีรีส์เรื่อง “The Player” และ “Black” และเขียนบทโดยพัคแจบอมที่เคยมีผลงานเรื่องดัง “The Fiery Priest” มาแล้ว

ซงซึงฮอนจะรับบทเป็นจิตแพทย์และนักจิตวิทยาทางอาหารคิมแฮคยอง ผู้ที่วิเคราะห์ผู้คนจากการดูพวกเขากินอาหารและใช้แนวทางการปฏิบัติแบบแปลกๆ โดยเขาจะรักษาคนไข้ของเขาผ่านอาหารและการกินข้าว ถึงแม้เขาจะสุภาพและอ่อนโยนเมื่อรักษาคนไข้ แต่เขาจะจริงใจและพูดตรงอย่างรุนแรงเมื่อวิจารณ์อาหาร

โดยเมื่อเดือนที่แล้ว นักแสดงสาวซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ยืนยันแล้วว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยการรับบทนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้

ทุกคนตื่นเต้นกันมั้ยที่จะได้เห็นซงซึงฮอนในซีรีส์เรื่องใหม่?

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X