4 สิ่งที่หลายคนชอบ และ 2 สิ่งที่ไม่ชอบ ในช่วงครึ่งแรกของซีรีส์ Stove League
2020-01-23 20:22:28
Advertisement
Pyramid Game

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ไม่ต้องรู้เรื่องเบสบอล คุณก็ตกหลุมรักซีรีส์เรื่อง Stove League ได้

อบอุ่นหัวใจ และ น่าติดตาม คือนิยามที่ผู้ชมให้กับซีรีส์เรื่องนี้ และตอนนี้ซีรีส์ดำเนินมาครึ่งทางแล้ว จากทีมเบสบอลที่แย่ที่สุดในเกาหลี ถูกสถานการณ์บังคับให้เปลี่ยนแปลง เริ่มจากการเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ ที่ทำเอาทีมผู้จัดการคนอื่นและนักกีฬาทุกคนตกใจ วิสัยทัศน์ในการจัดการทีมแบบหลังมือเป็นหน้ามือ และความใจดีภายใต้ท่าทางเย็นชาของเขา และนี่คือ 4 สิ่งที่หลายคนชอบ และ 2 สิ่งที่ผู้ชมหลายคนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่จากเรื่อง Stove League ในช่วงครึ่งแรก

ชอบ : ไหวพริบของ แบคซึงซู

 

แบคซึงซู รับมือกับทีมงานและนักกีฬาด้วยไหวพริบที่แฝงไปด้วยการเสียดสีและความตลกร้าย และบุคลิกนี้ของเขาทำให้ผู้ชมอยากเห็นที่มาของความเย็นชา การปิดบังความรู้สึก และความตลกร้ายของเขานั้นมีที่มา และเบื้องหลังอย่างไร

รัก : ซีรีส์ถ่ายทอดการยอมรับความแตกต่าง และความเสมอภาคทางสังคม

อีเซยอง เป็นหญิงสาวที่ต้องรับมือกับการไม่ให้ความนับถือ และไม่เกรงกลัวเธอ เธอทราบดีอยู่แล้วว่าการเป็นผู้จัดการทีมเบสบอลอาชีพที่เป็นผู้หญิงคนแรกของประเทศนั้นหนักหนาแค่ไหน รวมถึง ยองซู น้องชายของแบคซึงซู นักวิเคราะห์ข้อมูลเบสบอล ที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันของเขาผ่านข้อจำกัดทางร่างกายอย่างปกติสุข มาร่วมเอาใจช่วยความให้ตัวละครแต่ละคนผ่านอุปสรรคในแบบของตัวเองในซีรีส์กีฬาที่ไม่ได้เล่าแค่เรื่องกีฬากันเถอะ

ชอบ : คำพูดสร้างแรงบันดาลใจ

ถึงแม้ผู้จัดการทั่วไปแบคซึงซูจะเย็นชา แต่เขาก็มีความเข้าอกเข้าใจผู้เล่นของเขาทุกคน นอกจากนี้เขายังมีคำพูดที่ช่วยให้ทั้งทีมงานและนักกีฬารู้สึกอบอุ่นใจ เขาคือคนแรกที่เชื่อมั่นใจตัวทีม “ผมไม่ได้ทำให้คุณกลายเป็นทีมอันดับต้นๆอย่างทันทีทันใด

ผมทำให้คุณค่อยๆขึ้นเป็นผู้นำจากสิ่งที่คุณทำกันมาตลอด” รวมถึงการเข้าถึงทีมงานหนุ่มสาว กับคำพูดที่บอกว่า

“ทำไมลำดับอาวุโสจึงยังสำคัญในโลกของมืออาชีพล่ะครับ?”

รัก : นักกีฬา และ ทีมดูแล เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

เรารวมตัวกันจากเบสบอล และนี่คือจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพ

Stove League ถ่ายทอดมิตรภาพของมนุษย์ที่มักจะเกิดขึ้นผ่านการเผชิญอุปสรรคมาร่วมกัน อย่างฉากโรเบิร์ต กิลที่ถึงแม้เขาจะไม่ใช้ตัวละครหลัก แต่เรื่องราวของเขาก็งดงาม และมีเหตุผลให้เข้าใจได้ รวมถึงฉากที่แบคซึงซูปกป้องนักกีฬาของเขาด้วยความเคารพและให้เกียรติ

ไม่ชอบ : การดำเนินเรื่องช้าในตอนแรก

 

ในตอนแรกของซีรีส์ มีฉากที่ใช้แนะนำตัวทีมงานของทีม Dreams ไปหน่อย ส่วนฉากของแบคซึงซูก็น้อยไปหน่อยเช่นกัน เป็นช่วงเริ่มต้นที่ค่อยข้างช้า แต่คุ้มค่าที่จะดูต่อไปนะ

ไม่ชอบ : ฉากต่อรองทำสัญญาที่นานไปหน่อย

ถึงแม้เราจะชอบเวลาที่แบคซึงซูแสดงไหวพริบในการยื่นข้อเสนอ แต่การมีฉากต่อรองความยามถึง 2 ตอนเป็นอะไรที่ยาวนานไปหน่อยเหมือนกันนะ

รับชม Hot Stove League  > http://bit.ly/2G8f766

ทีมา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X