ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation โพสต์ข้อความประทับใจถึงคนที่เธอคิดถึงในวันก่อนปีใหม่
2020-01-01 09:36:29
Advertisement
Pyramid Game

 

ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation เขียนโพสต์ในอินสตาแกรมถึงคนที่เธอคิดถึงและความทรงจำของเธอในรายการพิเศษสิ้นปี

ในช่วงเย็นของวันที่ 31 ธันวาคม เธอได้เขียนโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอและโพสต์รูปภาพสมาชิก Girls’ Generation บนเวทีในงาน 2015 MBC Music Festival ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมของปีนั้น ร่วมกับจงฮยอน (Jonghyun) SHINee ที่อยู่ด้านหลัง

เธอเขียนว่า:

ฉันคิดถึงใบหน้าของเพื่อนร่วมงานทุกคนที่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกันในวันที่ 31 ของทุกปี ถึงแม้พวกเราจะสนิทกันมากจนกระทั่งเราจะพูดแค่ ‘สวัสดีปีใหม่’ ต่อกัน ฉันก็ยังคิดถึงพวกเขาเพราะเหตุผลบางอย่าง ฉันคิดถึงใบหน้าของคนที่จะยิ้มให้กันเมื่อเราสบตากันตอนที่เราซ้อมบนเวทีในขณะที่เหนื่อยล้าเพราะต้องเตรียมการแสดงพิเศษ ตอนที่ฉันเห็นจากข้างหลังว่าแขนของพวกเขาเป็นรอยข่วนจากขุดเลื่อมแวววาว ฉันก็คิดว่า “ไม่นะ มันจะเจ็บตอนคุณอาบน้ำแน่…” ความคิดต่างๆ หลายความคิดแบบนั้นหมายความว่าถึงแม้เราจะแค่มองหน้ากันและกัน ฉันก็รู้สึกได้ลึกๆ ถึงความเป็นมิตร มันดูแปลกแต่เรากลายเป็นว่าชอบงานสิ้นปีแบบนี้มากกว่าที่จะต้องมาแข่งขันกันด้วยการแสดงที่แปลกใหม่, เวลาการแสดงที่ยาวกว่าและชุดขึ้นเวทีที่โดดเด่นใบหน้าของบางคนก็เศร้าหมอง บางคนก็ยังยิ้มอยู่ เพื่อนร่วมงานหลายๆ คนก็หายไป ฉันหวังว่าในปีใหม่นี้เราจะไม่สูญเสียใครไปอีก... ฉันหวังว่ารอยยิ้มจะไม่ถูกลบด้วยน้ำตา ฉันหวังว่าทุกคนจะสบายดี อย่าพูดแค่สวัสดีแต่ควรถามว่า ‘เป็นไงบ้าง?’ ในวันนี้และปีนี้ คุณทำได้ดีมากค่ะ

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X