Justice - จะสร้างความยุติธรรมก็ไม่ได้ เพราะบุญคุณมันค้ำคอ
2019-12-18 09:08:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ชื่อเรื่องว่า Justice ที่แปลว่าความยุติธรรม แต่ในเนื้อหากลับเต็มไปด้วยความไม่ยุติธรรมทั้งนั้นเลยค่ะ กับซีรีส์แนวสืบสวนกฎหมาย ที่จบไปเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว แม้จะไม่ได้มีกระแสหรือหวือหวาสักเท่าไหร่ในโลกโซเชี่ยล แต่ถ้าใครเป็นคอซีรีส์แนวกฎหมาย และสืบสวนก็ห้ามพลาด

เรื่องราวของ ทนายความอีแทคยอง รับบทโดย ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ที่ต้องทำงานกับประธานบริษัท ซงอูยง รับบทโดย ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) ทั้งคู่มีงานลับๆ ต้องคอยช่วยเหลือผู้มีอิทธิพลหรือกลุ่ม VVIP ให้พ้นจากข้อกล่าวหาผิดๆ แม้ว่าพวกนั้นจะทำเรื่องเลวๆ มาก็ตาม ทั้งนี้ในเรื่องยังมีคดีนักแสดงสาวหน้าใหม่หายไปทีละคน ทำให้ ซอฮยอนอา รับบทโดย นานะ (Nana) เข้ามาเร่งสืบคดี

ระวังสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#คนเงินหนายังไงก็ชนะ

เรื่องนี้เน้นผู้มีอิทธิพลเยอะมาก แม้คุณจะเลวขนาดไหนมา ขอแค่คุณมีเงินก็ผิดได้โดยปริยาย แม้ลึกๆตัวละครอย่างชเวจินฮยอกจะเป็นคนดี แต่ก็เพราะต้องช่วยเหลือซนฮยอนจู เพราะเขาเคยช่วยเหลือเขามาก่อนเหมือนกัน ตัวละครหลักในเรื่องจะเทาๆหม่นๆเกือบทุกคนไม่มีใครดีที่สุด ยกเว้นซอฮยอนอาอัยการสาวนี่แหล่ะที่ดีสุดละ เพราะเห็นผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก 

#คดีหลักของเรื่องกับเนื้อเรื่องที่เอื่อยๆหน่อย

ใครชอบความตื่นเต้นคงต้องข้ามไป เพราะเรื่องนี้เน้นบทพูด กว่าจะเฉลยฆาตกรตัวจริงว่าใครเป็นคนฆ่านักแสดงสาวหน้าใหม่ก็ปาไปเกือบครึ่งเรื่องแล้ว อีกทั้งบทพูดแต่ละคนยังแฝงความเป็นจริงบนโลกนี้ว่า คุณรักความยุติธรรมไปมันก็กินไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความอยุติธรรมอยู่ดี อ่อส่วนฆาตกรหลักของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) เป็นอีกคนที่เหมาะกับบทฆาตกรหน้าหล่อมาก เพราะล่าสุดเขาก็เพิ่งรับเล่นเรื่อง Phycopath Diary เป็นฆาตกรต่อเนื่องอีกเช่นเคย

ใครชอบซีรีส์โทนหม่นๆ ไม่มีบทเลิฟซีน ไม่มีคอเมดี้เน้นเนื้อหาหนักๆ ก็ไปตามดูกันได้ทางแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ Viu ได้เลย >> http://bit.ly/33cMZZC

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X