The Player ร่วมก๊วนขจัดความอยุติธรรมกับแก๊งค์อาชญากรที่เก่งสุดในเกาหลี
2019-12-05 09:16:44
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อความอยุติธรรมต้องกำจัดด้วยศาลเตี้ยอย่างแก๊งค์อาชญากรทั้ง 4 คน กับเรื่อง The Player ไม่รู้นี่คิดไปเองหรือเปล่าว่าซีรีส์เรื่องนี้กระแสเงียบในไทยมาก ทั้งๆ ที่สนุกและน่าติดตามทุกตอน

โดยเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลทั้ง 4 คนซึ่งมีพรสวรรค์แตกต่างกันไป หัวหน้าแก๊งค์อย่างคังฮารี รับบทโดย ซงซึงฮอน (SongSeungHeon), นักขับรถผู้เชี่ยวชาญทุกเส้นทาง อารยอง รับบทโดย คริสตัล (Crystal), นักแฮกเกอร์มือฉกาจ อิมบยองมิน รับบทโดย อีชีออน (Lee Si Eon) และสายบู๊ อย่างโดจินอุง รับบทโดย แทวอนซอก (Tae Won Seok) ทั้งสี่คนต้องร่วมมือกันเพื่อกำจัดคอรัปชั่นและผู้มีอิทธิพลด้วยวิธีแสบๆ

#แฉด้านมืดของเกาหลี

ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นแก๊งค์ทั้ง 4 คนร่วมมือกันขจัดคนชั่ว หรือผู้มีอิทธิพลทั้งหลายแหล่ ตั้งแต่คนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด, ค้ามนุษย์และอื่นๆ เปิดฉากแรกก็ได้เห็นก๊วนนี้ร่วมมือกันแฉลูกนักการเมืองที่มีงานอดิเรกชอบตบตีทำร้ายผู้หญิง หรือซื้อบริการอย่างผิดกฎหมายแล้ว จริงๆ กรณีนี้จะเห็นได้ในซีรีส์หลายเรื่องมากกกก ที่คนน่ากลัวมักอยู่ในคราบนักธุรกิจ 

#หรือสุดท้ายโลกเราต้องเพิ่งศาลเตี้ย

จะเรียกว่าก๊วนนี้คือศาลเตี้ยก็ได้ เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ใต้กฎหมาย แต่มันก็สะท้อนความเป็นจริงเหมือนกันนะว่าโลกเราบางเรื่องอาจจะเพิ่งกฎหมายไม่ได้ต้องใช้กำลังหรือเล่ห์เหลี่ยมเข้าสู้แทน และขอชมคริสตัลในเรื่องนี้เธอเท่มาก ในบทเธอเป็นคนที่มีฝีมือด้านกันขับรถ ทั้งรถยนต์เอย รถมอเตอร์ไซค์เอย ได้เห็นในลุคผาดโผนสุดๆ

 เกริ่นมาซะขนาดนี้ต้องตามไปดูย้อนหลังกันแล้วหล่ะค่ะ แล้วจะรู้ว่าเล่ห์เหลี่ยมที่จะใช้กำจัดคนโกงหน่ะมันต้องทำอย่างไร สามารถไปดูย้อนหลังได้ทาง Viu ตามลิงก์นี้เลยนะ มีครบ https://goo.gl/uthFut

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X