การพลิกบทบาทของ คังฮเยยุน จาก SKY Castle สู่ซีรีส์เรื่องใหม่ Extraordinary You
2019-09-24 19:03:34
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ได้พูดถึงผลงานใหม่ของเธอที่กำลังจะออกอากาศเรื่อง Extraordinary You ในบทสัมภาษณ์ใหม่!

ซีรีส์เรื่อง Extraordinary You สร้างจากเว็ปตูน เล่าเรื่องราวของนักเรียนหญิงมัธยม ที่พบว่าตัวเองกลายเป็นตัวละครในมันฮวา (การ์ตูนเกาหลี) เพื่อตามหารักแท้ 

วันที่ 18 กันยายน คิมฮเยยุนได้ให้สัมภาษณ์ถึงการรับบทเป็น อันดันโฮ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเศรษฐีว่า “[อึนดันโฮ] เป็นตัวละครที่ต้องไปอยู่ในการ์ตูนและโลกของความเป็นจริง ในมันฮวา เธอเป็นผู้หญิงค่อนข้างอ่อนต่อโลก ส่วนในชีวิตจริงเป็นตัวละครที่กระตือรือร้น บ้าพลัง”

เมื่อให้เลือกบทจากซีรีส์ที่ชอบมา 1 ประโยค คิมฮเยยุนเลือก “หัวใจของฉันเจ็บ” เธออธิบาย “มีหลายฉากเลยค่ะที่เธอกุมมือที่หัวใจและเป็นลมเพราะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ฉันเลยขอเลือกบทที่พูดว่า ‘หัวใจของฉันเจ็บ’”

สำหรับหลายคนคงจดจำนักแสดงสาวคิมฮเยยุน ในบทของ คังเยซอ ในเรื่อง SKY Castle ได้เป็นอย่างดี คิมฮเยยุนได้พูดถึงความแตกต่างระหว่าง อึนดันโฮ และ คังเยซอ ว่า “เรื่องนี้ฉันแสดงเป็นเด็กนักเรียนมัธยมสุดน่ารัก มีชีวิตชีวา ห่างไกลกับบทในเรื่องก่อนเลยค่ะ ฉันต้องค้นคว้าเยอะมากว่าจะแสดงบทนี้ออกมาให้ดีได้อย่างไร”

 “พูดตามตรงเลยก็คือ ตอนนี้ฉันก็ยังคงพยายามทำความเข้าใจบทของดันโฮอยู่ค่ะ” คิมฮเยยุนบอก “ในมุมมองของฉัน เธอเป็นตัวละครที่ควรค่าที่จะได้รับความรักมากมายค่ะ แต่เธอกลับไม่ค่อยรักตัวเองเท่าที่ควร เธอได้รับบาดแผลมามาก และเหมือนกับเธอจะไม่มีใครที่วางใจได้ ตอนที่แสดงเป็น อึนดันโฮ ฉันอยากบอกเธอว่า เธอทำดีแล้วล่ะ”

นักแสดงสาวปิดท้ายว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์ดีๆแบบนี้ ฉันไม่รู้ว่าที่ฉันแสดงนั้นดีพอหรือเปล่า แต่ฉันจะพยายามสุดความสามารถในบทของอึนดันโฮค่ะ”

Extraordinary You จะออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 20.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X