ซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ศูนย์รวมนักแสดงหนุ่มหน้าตาดี
2019-09-17 19:07:40
Advertisement
Pyramid Game

 

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เรียกว่าเป็นซีรีส์ F4 ในยุคโซชอนก็ว่าได้ เพราะได้ร่วมเอานักแสดงหนุ่มท็อปวิชวลเอาไว้ ตั้งแต่ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ไปจนถึง พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์ขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ออกอากาศตอนแรก ในงานมีนักแสดงในเรื่องได้แก่ คิมมินแจ (Kim Min Jae), กงซึงยอน (Gong Seung Yeon), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) และ โกวอนฮี (Go Won Hee) พร้อมด้วยผู้กำกับ คิมการัม ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่คิมมินแจได้มารับบทนำในซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ เขาบอกว่า

“ตอนที่อ่านบทซีรีส์เรื่อง 'Flower Crew: Joseon Marriage Agency' ครั้งแรก ผมรู้สึกว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับพ่อสื่อเป็นเรื่องใหม่และน่าสนใจ ผมเลยตัดสินใจร่วมงานนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทนำ เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบสูงขึ้น ทำงานอย่างมีความตั้งใจและทุ่มเทลงไปในผลงาน ผมเลยพยายามสุดความสามารถ หวังว่าทุกคนจะรอชมซีรีส์เรื่องนี้นะครับ”

คิมมินแจยังกล่าวเพิ่มเติมว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาแสดงซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ซึ่งได้เล่นหลายฉากแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผมเคยแสดงซีรีส์แนวนี้เพียงแค่ไม่กี่ฉาก ผมพยายามจะไม่ผ่านต้นฉบับของซีรีส์เรื่องนี้ เพราะบทละครนั้นถูกปรับเปลี่ยนใหม่ จริงๆการอ่านที่หนังสือต้นฉบับก็เป็นเรื่องดีครับ แต่ผมคิดว่าถ้านักเขียนบทปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่อง ผมก็ควรอ่านบทละครและแสดงออกมาตามนั้น”

คิมมินแจรับบทเป็น มาฮุน หัวหน้าของสำนักพ่อสื่อ ที่การรันตีผล 99% ของลูกค้าที่มาใช้บริการว่าจะได้แต่งงาน ตัวละครตัวนี้มีภาพลักษณ์ที่หล่อเหลา และสายตาที่มองคนออก ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเท่แค่ไหน แต่จริงๆแล้วเนื้อแท้ของเขาเป็นคนอ่อนโยน และอบอุ่น

ผู้กำกับของเรื่องนี้อย่าง คิมการัมบอกว่า

“หลังจากได้อ่านบทของ 'Flower Crew: Joseon Marriage Agency' ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้แตกต่างออกไปจากซีรีส์เรื่องอื่นที่ใช้ฉากหลังเป็นยุคโชซอนเหมือนกัน การได้ทำงานกับนักแสดงหนุ่มสาว ทำให้รู้สึกดีไปกับพลังของคนกลุ่มนี้ เรื่องราวของหนุ่มสาวในยุคนั้นไม่ได้แตกต่างจากในปัจจุบันมากเท่าไหร่เลย”

เนื่องจากเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยวัยรุ่น ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายครึกครื้น คิมมินแจเล่าว่า

“ตอนอยู่ในกองถ่าย แค่มองตากัน เราก็หัวเราะแล้วครับ ถึงแม้จะเล่นตลกกันแบบนั้น แต่พอถึงเวลาถ่ายทำเราก็จริงจังและอินกับตัวละคร นักแสดงทุกคนอายุเท่ากัน เราเลยมีเรื่องให้คุยกันเยอะ เราถ่ายทำกันอย่างมีความสุขและกระตือรือร้นมากครับ”

กงซึงยอนได้พูดถึงการกลับมาแสดงซีรีส์แนวประวัติศาสตร์อีกครั้งหลังจากผ่านมา 4 ปีว่า

“ฉันรู้สึกกังวลถึงลักษณะการพูดให้ดูโบราณค่ะ ถึงแม้จะเป็นภาษาท้องถิ่นชอลลาธรรมดา แต่ด้วยความที่ตัวละครตัวนี้ไปอยู่ฮันยางมานาน ทำให้การพูดของเธอมีคำท้องถิ่นผสมเยอะมาก ฉันต้องพยายามอย่างหนักเพื่อพูดให้เหมือนกับ แกดง”

กงซึงยอน รับบทเป็น แกดง หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของพระราชา ในเรื่องเธอจะสวมใส่ชุดเหมือนผู้ชาย และรวบผมขึ้น ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย เธออยากตามหาพี่ชายของตัวเอง เลยขอเข้าร่วมกลุ่ม Flower Crew และเป็นแม่สื่อคนเดียวของสำนักพ่อสื่อแห่งนี้ 

ซอจีฮุน รับบทเป็น อีซู เขาบอกว่า

“อีซูใช้ชีวิตเป็น คิมซู มาตลอด 23 ปี แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้ขึ้นครองราชย์ในฐานะพระราชาอีซู ตอนนั้นผมต้องพยายามมากในการถ่ายทอดความแตกต่างระหว่างคิมซู และอีซู” 

ในส่วนของพัคจีฮุน ซึ่งได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากที่เคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน เขาบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกว่ากดดัน ผมถามตัวเองว่า ‘นี่คืองานแรกของผมนะ ผมจะทำมันออกมาได้ดีไหม?’ ผมต้องขอบคุณรุ่นพี่ใจดี ที่ช่วยให้ผมแสดงบทตัวละครนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ”

พัคจีฮุนรับบทเป็น โกยองซู นักให้คำแนะนำเรื่องภาพลักษณ์มือหนึ่งของโชซอน เขาเป็นน้องเล็กของแกงค์พ่อสื่อ พัคจีฮุนพูดถึงตัวละครของโกยองซูว่า “ผมรับบทเป็นน้องเล็กครับ ผมเลยคิดว่าแทนที่จะไปโฟกัสเรื่องการพูดแบบโบราณ ผมน่าจะแสดงภาพลักษณ์น่ารักของน้องชายมากกว่า ผมพยายามอย่างมากในการนำเอาวิธีการพูดแบบสมัยใหม่เข้าไปร่วมกับการพูดแบบโบราณ ยองซูชอบกลิ่นหอมครับ ผมเลยซื้อน้ำหอมพกไว้ และใช้ตอนจะเข้าฉาก”

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เป็นซีรีส์ที่มีนักแสดงวัยรุ่นหลายคน ทำให้หลายคนอดนึกถึงซีรีส์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2010 ไม่ได้

เรื่องนี้ ผู้กำกับ คิมการัมบอกว่า

“ถึงแม้จะมีเรื่องรักสามเส้า และรายละเอียดบางอย่างที่คล้ายกัน แต่มันจะไม่เหมือนกัน เราอยากให้ผู้ชมโฟกัสเรื่องมิตรภาพระหว่างคนในสำนักพ่อสื่อมากกว่าเรื่องราวความรักของพวกเขา”

ผู้กำกับยังบอกอีกว่า

“คิดว่าผู้ชมน่าจะพบตัวละครที่คล้ายกับตัวเองและเพื่อนของตัวเองในซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องความรักแค่เป็นส่วนเสริมให้ซีรีส์ดูน่าสนใจขึ้น และทำให้เราหัวเราะในตอนที่ซีรีส์ดำเนินมาถึงตอนดราม่า ท้ายที่สุดแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้แสดงการเติบโตขึ้น ความหวัง เราจะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของคนคนนึง มากกว่าเรื่องความโรแมนติก และสนุกไปจนถึงตอนสุดท้าย รอดูว่าแต่ละตัวละครจะอัพเกรดตัวเองไปจนถึงขั้นใด”

รับชม Flower Crew - http://bit.ly/2mhMKLV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X