คิมมินแจ พูดถึงบทพ่อสื่อในซีรีส์เรื่องใหม่ “Flower Crew: Joseon Marriage Agency”
2019-08-30 17:12:01
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมมินแจ (Kim Min Jae) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” กับบทตัวละครที่เขาตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย!

“Flower Crew: Joseon Marriage Agency” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เล่าเรื่องของพระราชาซึ่งออกตามหาบริษัทจัดหาคู่มือหนึ่งของโชซอนที่ใช้ชื่อว่า Flower Crew เพื่อหวังปกป้องรักแรกของเขา เมื่อได้รับคำสั่งจากพระราชา 3 พ่อสื่อหนุ่มหล่อได้เอาชีวิตตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อแปลง แกดง โฉมหญิงสามัญชนธรรมดาผู้เป็นรักแรกของพระราชาให้กลายเป็นหญิงสาวจากตระกูลชั้นสูง (รับบทโดย กงซึงยอน (Gong Seung Yeon))

เรื่องนี้ คิมมินแจ จะมารับบทเป็น มาฮุน พ่อสื่อผู้มีความสามารถพร้อมฝีปากกล้า เขาเปลี่ยนไปหลังจากได้เจอ แกดง เมื่อถามเหตุผลที่เขาตัดสินใจรับบทนี้ นักแสดงหนุ่มบอกว่า “ผมว่าบทของพ่อสื่อในยุคโชซอนเป็นอะไรที่ใหม่และน่าสนุกครับ”

คิมมินแจบอกว่า ตัวละครนี้น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขาอ่านบทละคร เขาเล่าว่า “เขาอาจจะเป็นตัวละครที่ดูหุนหัน, ขี้หงุดหงิด, ไม่ค่อยยิ้ม และเย็นชาเมื่อมองจากภายนอก แต่จริงๆแล้วมาฮุนเป็นตัวละครที่อ่อนโยน เขามีมุมนี้ซ่อนอยู่ภายใน”

คิมมินแจเล่าต่ออีกว่าในการแสดงเป็นมาฮุนนั้น เขาได้ปรับเปลี่ยนท่าทาง และน้ำเสียงเพื่อให้เขากับตัวละคร มาฮุน มากขึ้น “ผมพยายามทำความเข้าใจความหมายของคำพูดและการสื่อสารของเขา” คิมมินแจพูดต่อ “มาฮุนมีบทพูดเยอะเลยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นฉากที่เขาสังเกตการ และคิดเรื่องต่างๆไปเอง การที่ผมจะแสดงอารมณ์และพูดคำพูดของเขาออกมาได้อย่างเหมาะสม ผมต้องคุมโทรเสียงและปรับเปลี่ยนท่าทางไปมาทั้งด้านที่เข้มแข็งและอ่อนแอ ผมตั้งใจมากในการแสดงท่าทางเวลาเขาพูดครับ”

นอกจากนี้คิมมินแจยังบอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงช่วงที่มาฮุนเปลี่ยนไปในซีรีส์ “ผมอยากจะแสดงให้ผู้ชมเห็นว่ามาฮุนเปลี่ยนไปและเติบโตมาขึ้นแค่ไหนเมื่อเขาได้เป็นพ่อสื่อให้กับคู่รักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

“เขาเปลี่ยนไปโดยที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ มาฮุนที่แสนเย็นชาเปลี่ยนไปหลังจากได้เจอกับ แกดง” เขาพูดต่อ “ผมให้ความสำคัญกับวิธีที่เขาแสดงออกและน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปตามเรื่องราวในซีรีส์ที่ดำเนินไปนี้เช่นกันครับ

คิมมินแจยังยืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้สนุกแน่นอน แถมยังมีเนื้อเรื่องที่ไม่ดราม่ามาก ดูง่าย สบายๆ “ผมคิดว่าซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่นำเรื่องราวมาประยุกต์นั้นดูง่ายกว่าซีรีส์แนวประวัติศาสตร์คลาสสิก ซึ่งต้องอ้างอิงจากตัวเนื้อหาประวัติศาสตร์จริงๆ”

“ฉากในเรื่องสวยมากครับ แล้วก็มีเคมีระหว่างตัวละครที่น่ารัก” เขาเล่าต่อ “ผมอยากจะทำให้ผู้ชมมีความสุขไปกับเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่กำลังเติบโตบนเส้นทางที่พวกเขาต้องพบเจอกับอุปสรรคที่ทำให้กังวล”

Flower Crew: Joseon Marrige Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม Flower Crew - http://bit.ly/2mhMKLV

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X