ต้นสังกัดของ แทคยอน, โซจีซอบ และยุนแชซอง ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน
2019-07-13 12:03:37
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 12 กรกฎาคม 51K เอเจนซี่ของ แทคยอน (Taecyeon) 2PM , โซจีซอบ (So Ji Sub) และ ยุนแชซอง (Yoon Chae Sung) ได้แถลงถึงการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของศิลปินในสังกัด หลังแทคยอนออกมาพูดถึงการที่มีคนล่วงละเมิดสมาชิกวง 2PM ด้วยคำพูดหยาบคายในโลกออนไลน์ และการเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเพื่อหยุดพวกที่ทำแอคเค้าท์ปลอมโดยใช้อีเมลของเขาเอง

51K กล่าวว่า

“เราอยากจะขอบคุณที่ทุกคนมอบความรักให้กับศิลปินของเรา อย่างไรก็ตามแฟนบางคนกลับละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินจนก่อให้เกิดปัญหาที่เลวร้าย แฟนๆบางคนยังคงเดินหน้าทำลายชีวิตส่วนตัวของศิลปินด้วยการบุกรุกความเป็นส่วนตัว ซึ่งพฤติกรรมของพวกเขาทำให้ศิลปินเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก

เรา 51K จะไม่ยอมปล่อยให้คนเหล่านี้ทำเรื่องที่เลวร้ายอีกต่อไป (พยายามจะติดต่อสื่อสารผ่านข้อมูลส่วนตัวของศิลปินที่ได้มาอย่างผิดกฎหมาย และโพสต์ข่าวลือเกี่ยวกับศิลปิน)

คนที่ละเมิดความเป็นส่วนตัว แพร่ข่าวลือที่เสียหาย จะถูกฟ้องร้องและดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาททางไซเบอร์ เราจะตอบสนองต่อการกระทำเหล่านี้หลังจากที่เราประกาศเรื่องนี้ออกไป และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสิทธิของศิลปินของเรา

เราขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งที่สนับสนุนศิลปินของเราเสมอมา ขอบคุณครับ”

อนึ่งแทคยอนได้เซ็นสัญญาเข้าไปอยู่กับเอเจนซี่ 51K เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2018 และจะเดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงและสมาชิกวง 2PM ต่อไป

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X