รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และอียูริ (Lee Yoo Ri) เผยภาพงานแต่งสุดงดงามจากละครเรื่อง 'My Father Is Strange'
2017-06-09 18:16:56
Advertisement
คลิก!!!

รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และอียูริ (Lee Yoo Ri) เผยภาพงานแต่งที่งดงามที่สุดออกมาให้ชมกัน

ในที่สุด รยูซูยองที่รับบทเป็น ชาจองฮวาน กับอียูริที่รับบทเป็นพยอนฮเยยอง คู่รักในละครเรื่อง 'My Father Is Strange' ทางช่อง KBS 2TV ก็จะได้จัดพิธีแต่งงานกันในละคร

ด้วยเหตุนี้ ชาจองฮวานกับพยอนฮเยยองก็จะได้เป็นสามีภรรยากันหลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย โดยทั้งคู่ที่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องมหาวิทยาลัยเดียวกันได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ในงานสังสรรค์ศิษย์เก่าหลังจากแยกทางกันไป โดยเจอกันในฐานะทนายความสำนักงานกฎหมายที่มาออกโทรทัศน์กับ PD สถานีโทรทัศน์ และได้มาเป็นแฟนกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอที่การแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง ซึ่งก็ได้คบๆ เลิกๆ จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงาน ก็ได้สร้างระบบที่มีชื่อว่าการแต่งงานฝึกหัด ซึ่งจะดำเนินการใช้ชีวิตด้วยกันก่อนเป็นเวลา 1 ปี จึงจะตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือไม่ และก็สร้างความสนุกให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ก็ก้าวข้ามความสัมพันธ์ที่เหมือนศัตรูของพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัวที่เป็นเจ้าของตึกกับผู้เช่า และได้รับการยินยอมจากการโน้มน้าวอย่างจริงจังและมีสติในที่สุด ซึ่งก็มีความหมายเป็นอย่างมาก

ในภาพในเปิดเผยออกมานั้น ชาจองฮวานกับพยอนฮเยยองสร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมจากความน่ารัก ซึ่งภาพที่ทั้งคู่จับมือกันถือช่อดอกไม้และโพสท่า ก็ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงพลังความสุข

อนึ่ง ทั้งคู่ที่ได้รับความเครียดหลังจากทำความรู้จักกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายในตอนที่แล้ว ต่างก็ลงความเห็นว่า "สำหรับเรามีหุ้นของชีวิตสินะ" และ "ยกเลิกการแต่งงานเถอะ" ซึ่งก็สร้างความอินและความสนุกให้กับผู้ชมจากการแสดงที่สมจริง

และในชณะที่สร้างความสงสัยให้แก่ผู้ชมว่าสุดท้ายแล้วการแต่งงานของทั้งคู่เกิดขึ้นได้เพราะอะไร ก็ได้มีการเปิดเผยภาพบรรยากาศงานแต่งออกมา และสร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าจัดขึ้นได้อย่างไร

สามารถรับชมบรรยากาศงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความสุขของชาจองฮวานกับพยอนฮเยยองได้ในละครเรื่อง 'My Father Is Strange' ตอนที่ 30 ที่จะออกอากาศในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ทางช่อง KBS 2TV

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X