นักแสดงจากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ได้เลือกฉากที่พวกเขาประทับใจที่สุด
2017-04-18 15:09:54
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำสามคนในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ได้เลือกฉากที่พวกเขาประทับใจที่สุดสำหรับพวกเขา

พัค โบยอง ได้เลือกฉากจากตอนที่ห้าเป็นฉากที่ โด บงซุน ได้เผชิญหน้ากับคนโรคจิตในสถานีรถไฟใต้ดิน
เป็นฉากที่เกิดขึ้นหลังจากที่เธอตัดสินใจที่จะไม่ซ่อนพลังของเธออีกต่อไป ฉากนี้ได้สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตอนที่เธอลงโทษคนที่ทำผิด พัค โบยอง ได้กล่าวว่า "ที่ฉันชอบฉากนี้เพราะรู้สึกดีที่ได้แสดงถึงการเปลี่ยนไปของ โด บงซุน เกี่ยวกับการใช้พลังของเธอ"

และเธอก็ยังได้เลือกอีกหนึ่งฉากจากตอนที่เจ็ด ที่ โด บงซุน ได้ทะเลาะกับแม่ ในฉากนี้ โด บงซุน ได้พูดว่า "ทำไมแม่ถึงชอบโมโหใส่หนูตลอด คิดว่าหนูอยากเกิดมาเป็นแบบนี้รึไง? ทำไมแม่ถึงดูแลแต่บงกี หนูก็เป็นลูกแม่เหมือนกันนะ" พัค โบยอง กล่าวว่า เธอต้องใช้เวลานานมากในการเตรียมตัวสำหรับฉากนี้

พัค ฮยอกชิก รับบทเป็น อัน มินฮยอก ได้เลือกฉากจากตอนที่14 ที่อันมันฮยอกจ้องมองไปที่ โด บงซุน และพูดว่า "ได้โปรดรักฉัน" เป็นฉากที่เขาประทับใจที่สุด ซึ่งเป็นฉากที่โด บงซุนได้ไปเผชิญหน้ากับคนร้ายและทำให้พลังเธอหายไปจึงทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก และฉากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความรักที่พวกเขามีต่อกัน

จีซู ได้รับบทที่น่าสนใจในบทบาทของ อิน กุกดู ได้เลือกฉากจากตอนที่ 15 ที่แสดงให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆของตัวละครเรื่องนี้ (ต้องติดตามในซีรีส์นะครับ) นี่จึงเป็นเหตุผลที่เขาชอบฉากนี้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X