นี่คือเหตุผลว่าทำไมละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ถึงเป็นสุดยอดผลงานของ JTBC
2017-03-22 09:31:19
Advertisement
คลิก!!!

ทำไมเราถึงคลั่งไคล้โดบงซุนกันนะ

ละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ทางช่อง JTBC กำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง โดยละครได้เล่าถึงเรื่องราวความรักการแข่งขันด้วยกำลังของสามชายหญิง โดบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง) ที่มีพละกำลังมหาศาลมาตั้งแต่เกิด อันมินฮยอก (รับบทโดย พัคฮยองชิก) ที่มีพลังความบ้าคลั่งเต็มเปี่ยมแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนในโลก และอินกุกดู (รับบทโดย จีซู) ที่มีจิตใจเป็นธรรม

โดยละครเรื่องนี้ พัคโบยองทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ละครประสบความสำเร็จ โดยมีพัคฮยองชิกกับจีซูมาเป็นแรงสนับสนุน ซึ่งละครตอนที่ 1 ก็ทำเรตติ้งได้ถึง 4% และเป็นเรตติ้งเปิดตัวละครที่สูงที่สุดของละครประจำวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง JTBC ส่วนตอนที่ 6 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ก็ทำเรตติ้งได้ถึง 8.7% จนน่าตกใจ แสดงให้เห็นว่าละครกำลังได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมทุกช่วงวัย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่ละครจะสามารถทำเรตติ้งได้มากกว่า 13.1% ที่ละครเรื่อง 'Childless Comfort' ของนักเขียนคิมซูฮยอนเคยทำเอาไว้ ในรอบ 4 ปี

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม PD อีฮยองมินได้เปิดเผยเกี่ยวกับความนิยมนี้ในงานแถลงข่าวว่า "พวกเราทำงานกันอย่างตั้งใจ และคิดว่าละครสนุก แต่ไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบรับมากขนาดนี้ พัคโบยองกับพัคฮยองชิกก็ตกใจเช่นกันครับ"

อย่างไรก็ตาม เคล็ดลับความนิยมที่สำคัญที่สุดของละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ก็คือการพลิกโฉมการแสดงของพัคโบยอง ซึ่งพัคโบยองก็แสดงให่เห็นเสน่ห์ที่น่ารักจนได้ฉายาใหม่ว่า 'โปบึลลี' และสร้างความพึงพอใจอย่างมากจากการแสดงแอ็คชั่น

พัคโบยองกล่าวว่า "ขอบคุณค่ะ ฉันคิดว่าบทบาทเรื่องนี้ต่างจากละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ตอนเช็คมอนิเตอร์ ฉันก็รู้สึกได้ว่าฉันมีจุดที่เป็นข้อจำกัดอยู่ค่ะ และฉันก็คิดว่ามันเป็นภูเขาลูกใหญ่ที่ฉันจะต้องข้ามผ่านไปให้ได้ค่ะ ฉันคงจะต้องครุ่นคิดแล้วว่าต่อไปจะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ที่น่ารักในบทบาทไหนค่ะ ส่วนฉากแอ็คชั่น ฉันสามารถเล่นได้ก็เพราะรุ่นพี่ที่ช่วยต้อนรับฉันค่ะ ต่อไปแอ็คชั่นจะอัพเกรดขึ้นเหมือนตัวละครในเกมค่ะ ซึ่งถึงจะเป็นการแสดง แต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ทำลายจริงๆ ค่ะ"

พัคฮยองชิกกล่าวว่า "เนื่องจากเป็นการร่วมงานกับพัคโบยองเป็นครั้งแรก ผมจึงรู้สึกกดดันและขาดความมั่นใจมาก ซึ่งผู้กำกับก็ช่วยผมได้มากเลยครับ โดยผู้กำกับเป็นคนชี้แนะบรรยากาศ รายละเอียดที่แตกต่างจากผลงานที่ผมเคยเล่นมา ผู้กำกับคอยเป็นผู้สนับสนุนอยู่ข้างๆ ในกองถ่ายให้ผมได้สามารถแสดงสิ่งที่ดียิ่งขึ้นออกมา และสนุกกับการทำงานอย่างเต็มที่ครับ"

จีซูกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่รับงานแสดงแล้วได้รับความสนใจมากขนาดนี้ครับ ทำให้ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบและความกดดัน และจะตั้งใจทำงานจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงดีๆ เช่นนี้ อย่างที่พัคฮยองชิกบอกครับว่าผู้กำกับให้ความช่วยเหลือได้มาก ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เรียนรู้อะไรมากมายและพึ่งพิงได้ครับ"

การพลิกโฉมการแสดงของพัคฮยองชิกกับจีซูก็น่าจับตามองเช่นกัน โดยพัคฮยองชิกได้รับบทเป็น อันมินฮยอก ผู้ชาย 4 มิติที่เกลียดไม่ลง ในขณะที่จีซูก็ถ่ายทอดบทบาทอันกุกโด นักสืบซึนเดเระออกมาได้อย่างน่ารักและสดใส ซึ่งพวกเขาก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้ากับพัคโบยองที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆ โดยผู้ชมก็ได้ตั้งชื่อให้พัคโบยองกับพัคฮยองชิกว่า 'คู่รักมองมุง' ในขณะเดียวกันก็เชียร์จีซูกับพัคโบยองด้วย

PD อีฮยองมินยกความดีความชอบของละครให้กับนักแสดงทั้งสามคนนี้ โดยกล่าวว่า "พัคโบยองเติบโตมาอย่างถูกต้องมากครับ เธอเข้ากับทีมงานในกองถ่ายได้ดี และแสดงได้ดี เป็นธรรมชาติด้วย ส่วนพัคฮยองชิกมีทักษะการเรียนรู้ที่ดี ไม่ว่าจะได้เล่นกับใครเขาก็ทำได้ดี ซึ่งก็คาดว่าหลังจากละครเรื่องนี้ เขาก็จะไปได้ดีกว่านี้ครับ จีซูก็น่ารักในบทบาทซึนเดเระที่บอกว่าตัวเองเป็นสไตล์ผู้ชายแมนๆ และแสดงให้เห็นพัฒนาทีละก้าว ละครของเรามีหลายแนวครับ แต่จะเน้นแนวคอมเมดี้มากที่สุด เพื่อไม่ให้เสียรสชาติความสนุกครับ และก็จะมีเรื่องราวการปราบปรามความชั่วร้ายในสังคมของบงซุนออกมาอย่างจริงจังครับ"

ด้วยเหตุนี้ 'Strong Woman Do Bong Soon' ที่มีเรื่องราวที่สนุกกับพลังการแสดงของเหล่านักแสดง จึงดึงดูดความสนใจจากผู้ชม และอาจจะสามารถสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดก็เป็นได้ โดยละครออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X