Pyramid Game


เอมมี่ อมลวรรณ ยอมรับปลื้มโตโน่ ถึงขั้นก้มจูบโปสเตอร์ ไม่หวั่นหากต้องฉะ แตงโม



เอมมี่ อมลวรรณ ยอมรับ ปลื้มโตโน่มาก ได้ข่าวแตงโม โตโน่ เลิกกัน เลยกล้าก้มลงไปจูบโปสเตอร์ บอกตนอยากพูดอะไร อยากทำอะไรก็ทำ เพราะโตแล้ว

             เอมมี่ อมลวรรณ  ศิริกิตติรัตน์ ออกมายอมรับชัด ๆ ว่า ปลื้มโตโน่ ภาคิน มากจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ถึงขั้นก้มหน้าลงจูบโปสเตอร์เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด (21 มิถุนายน 2558) เอมมี่ก็ออกมายอมรับว่า ตนเองปลื้มจริง เห็นข่าวว่าโตโน่และแตงโมเลิกกันแล้ว ทำแบบนี้คงไม่เป็นอะไร

             ทั้งนี้ เอมมี่ เผยว่า เราเองก็จูบจริง ปลื้มจริง เพราะเห็นข่าวว่าแตงโมและโตโน่เลิกกันแล้ว เลยคิดว่าไม่เป็นอะไร ส่วนตัวก็ไม่กลัวฮาเวิร์ดเข้าใจผิด เราอยากทำให้เขาเห็นว่าเราปลื้มก็ปลื้ม ชอบก็ชอบ ใครจะแขวะก็ไม่กลัวเพราะส่วนตัวโดนแขวะมาเยอะ เพราะฉะนั้น อีต้อมห้วยขวางคนนี้ขอลุกขึ้นมาสู้ ทำไมต้องกลัว เพราะเรามีมือมีตีนเหมือนกัน ตนก็เคยโดนแขวะมาเรื่องหนึ่ง เก็บไว้ 3 ปี คนโตแล้วก็อยากจะพูดบ้าง

             ถามว่านี่คือการประกาศศึกหรือไม่ เอมมี่บอกว่า ตนไม่คิดจะประกาศศึกหรือเป็นศัตรูกับใคร โตแล้วคิดเอา เขาก็ตรง เอมมี่ก็ตรง เจอกันก็คุยกัน เอาเป็นว่าคุณเคยพูดอะไรให้เอมมี่ เอมมี่ว่าคุณน่าจะจำได้ เอมมี่ก็ปลื้ม ทุกคนมีสิทธิ์ปลื้ม คนเหมือนกันหรือเปล่า ตนอยากพูดอะไรก็พูดเหมือนที่เขาอยากพูด

 

ภาพจาก Instagram mmyamalawan
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

http://women.kapook.com







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.