Pyramid Game


รวมฮิตภาพพระ-นางคู่จิ้นฉบับฮ่องกง



คงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร หากผู้ชมจะอินจัดอยากให้คู่พระนางที่ตนเองชอบในจอ เกิดความรักนอกจอกันบ้าง โดยเฉพาะบรรดาดารานักแสดงจากจอแก้ว ซึ่งภาษาวัยรุ่นสมัยใหม่เรียกกันว่า ''คู่จิ้น'' นั่นเอง
 
 
และไม่เพียงบรรดาผู้ชมจะอยากให้มีคู่จิ้นเพราะจะช่วยเพื่ออรรถรสในเวลาชมแล้ว บรรดาผู้จัดเองก็อยากให้มีเช่นกัน เพราะในสมัยนี้ต่างจากยุคก่อนแล้ว ยิ่งมีข่าวคราวเรื่องรักๆใคร่ๆ ยิ่งสามารถเรียกเรตติ้งจากพระนางคู่นี้ได้เพิ่มเป็นทวีคูณ ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์โชว์ตัว ยิ่งเป็นแพ็คคู่ยิ่งโกยเงินเข้ากระเป๋าได้ง่ายและมากยิ่งขึ้น
 
 
"เหลียงเฉาเหว่ย" กับ "หลีเหม่ยเสียน"
 
แต่สำหรับในแง่มุมสำหรับตัวดารานักแสดงเองแล้ว เรื่องบางก็อาจจะเกิดจากงาน แต่เรื่องบางก็อาจจะเกิดจากความเรียกร้องของหัวใจล้วนๆ ไม่ปนอย่างอื่น  ด้วยความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเค้าและเธอทำให้ชีวิตในช่วงขาขึ้นนี้ต้องมีแต่งานและงานวิ่งลอกถ่ายทั้งหนังทั้งละคร เข้ากองโน่นออกกองนี้ คนที่ไม่ได้อยู่ในวงการเดียวกันคงไม่เข้าใจถึงความยากลำบากเช่นนี้อย่างแน่นอน และจากที่เคยมีเวลาให้กันก็กลายเป็นไม่มีซะแล้ว แล้วใครหน้าไหนจะทนต่อไปไหว อีกอย่างที่สุดแสนน่ากลัวก็คือ "ความใกล้ชิดสนิทสนม" นั่นเอง เมื่อต้องทำงานด้วยกันตลอดเวลาหันซ้ายแลขวาดูแล้วก็เข้าท่าเหมือนกัน หัวใจก็เลยสปาร์คช็อตเกิดความรักกันซะแล้ว
 
อย่างบ้านเราเองก็มี คู่จิ้น แบบนี้มากมายหลากหลายคู่ ซึ่งบางคู่ก็ลุ้นขึ้นเกิดเป็นความรักได้ครองคู่อยู่ร่วมกันในชีวิตจริง ส่วนบางคู่ก็ลุ้นไม่ขึ้นก็คงเป็นได้ดีที่สุดก็เพียงคู่จิ้นในจินตนาการต่อไป เหลือไว้เพียงความทรงจำที่ดีระหว่างเขา-เธอ และในความทรงจำของผู้ลุ้นเท่านั้น อย่าง "ทีวีบี" ฮ่องกงก็มีกรณีเช่นนี้ให้ได้พบเห็นมากมายเช่นกัน
 
 
"เจิ้นเส้าชิว" กับพิธีกรตลกสาว "เจ้อ้วน"
 
อย่างคู่จิ้นสุดฮอตในอดีต "เหลียงเฉาเหว่ย" กับ "หลีเหม่ยเสียน" ที่ในยุคนั้นสมัยนั้นถือเป็นคู่กิ่งทองใบหยก แต่ก็ไม่ได้ไปถึงฝั่งฝัน คู่รักต่างขั้วรุ่นใหญ่อย่างพระเอกสุดหล่อ "เจิ้นเส้าชิว" กับพิธีกรตลกสาว "เจ้อ้วน" ถึงขนาดร่วมหอลงโล่งกันเลย แต่แล้วก็ต้องหย่าร้างเพราะแตกต่างกันแบบสุดขั้วนั่นเอง "หลี่เหลี่ยงเหว่ย" กับ "โจวไห่เม่ย" ก็เคยเป็นคู่จิ้นที่เกือบจะลุ้นขึ้นอยู่คู่หนึ่ง ว่ากันว่าทั้งสองเกือบถึงขั้นแอบจดทะเบียนสมรสแบบง่ายๆกันเลย แต่แล้วแห้วจนได้ คู่รักต่างวัยอย่าง "เจิ้นอีเจี้ยน" กับ "เส้าเหม่ยฉี" ก็มีจุดกำเนิดจากละครของทีวีบีเช่นกัน 
 
ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่มีหน้าตาคล้ายกันจนใครๆก็ว่าเป็นเนื้อคู่กันอย่าง "อู๋ฉี่หลง" และ "ใช่เส้าเฟิง" ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ลุ้นไม่ขึ้นเช่นกัน "จางเหว่ยเจี้ยน" และ "ซวนซวน" ก็เป็นพระนางที่มีผลงานร่วมกันบ่อยจนใครก็ลุ้นให้รักทะลุจอ "กู่เทียนเล่อ" กับ "หวงจี้อิ๋ง" ก็เคยมีลุ้นเช่นกัน และสุดท้ายก็ต้องเป็นคู่นี้ "หลี่หมิง" และ "ซูฉี" ที่เป็นอีกคู่หนึ่งที่สปาร์คหัวใจกันกองถ่ายเช่นกัน

 

 
"หลี่เหลี่ยงเหว่ย" กับ "โจวไห่เม่ย"



 
 "เจิ้นอีเจี้ยน" กับ "เส้าเหม่ยฉี" 



 
"อู๋ฉี่หลง" และ "ใช่เส้าเฟิง"



 
"จางเหว่ยเจี้ยน" และ "ซวนซวน"



 

"กู่เทียนเล่อ" กับ "หวงจี้อิ๋ง"

 

 

"หลี่หมิง" และ "ซูฉี" 

cr.http://www.siamdara.com






ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.