คลิก!!!


ท็อป (T.O.P.) วง BIGBANG กำลังจะปลดประจำการแล้ว!



 

ท็อป (T.O.P.) วง BIGBANG กำลังจะออกจากการรับราชการทหาร!

วันที่ 21 พฤษภาคม สำนักงานเขตยงซานออกมาเผยว่า “วันที่จะปลดประจำการของ ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) คือวันที่ 8 กรกฎาคม เนื่องจากกฎระเบียบการลดวันรับราชการทหารที่ใช้กับตัวแทนบริการสาธารณะได้เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว ระยะเวลาการให้บริการของเขาจึงลดลงประมาณ 27 วัน”

ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่จะปลดประจำการของ ท็อป ถูกกำหนดไว้ที่ประมาณต้นเดือนสิงหาคม แต่เนื่องจากการลดวันประจำการในกฎระเบียบใหม่ที่ถูกนำมาใช้เมื่อปี 2018 ทำให้ระยะเวลาการให้บริการของเขาลดลงไปด้วย

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 รัฐบาลกระทรวงกลาโหมได้ปฏิรูป 2.0 จึงทำให้ระยะเวลาการรับราชการทหารสั้นลง ในกรณีของตัวแทนบริการสาธารณะการปฏิรูปได้ถูกนำมาใช้อย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยเริ่มจากผู้ที่เริ่มให้บริการเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2016

ท็อป เริ่มรับราชการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 จากการทำหน้าที่ในกรมตำรวจ แต่เขาได้ถูกยกเลิกจากตำแหน่งนี้เนื่องจากกรณีเสพกัญชา เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2018 ท็อปได้ถูกย้ายไปที่สำนักงานเขตยงซานเพื่อทำงานต่อในตำแหน่งพนักงานบริการสาธารณะ

ต่อมาได้มีรายงานว่า ท็อป ได้รับการดูแลเป็นพิเศษขณะรับราชการทหาร แต่สำนักงานเขตหยงซานได้ออกมาปฏิเสธถึงรายงานดังกล่าวโดยละเอียด พร้อมยืนยันว่า ท็อป ได้ส่งเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความถูกต้อง และเหตุผลในการลาป่วยของเขาแล้ว

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.