อายูมิ (Ayumi) อดีตสมาชิกวง Sugar เผย ชีวิตไอดอลเกาหลีเหมือนอยู่กองทัพ
2017-03-16 13:45:31
Advertisement
Pyramid Game

อายูมิ (Ayumi) อดีตสมาชิกวง Sugar เปรียบเทียบการทำกิจกรรมของไอดอลในเกาหลีด้วยคำว่า 'กองทัพ'

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม อายูมิที่กำลังทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นในชื่อ ยูมิ อิโต ได้ไปออกรายการญี่ปุ่น และเปิดเผยว่า "การฝึกอบรมเป็นไอดอลเกาหลีเป็นการบังคับใจตัวเองจริงๆ ค่ะ"

โดยในรายการ อายูมิเปิดเผยว่า ในช่วงแรก เธอได้มาอาศัยอยู่ร่วมกับสมาชิกวงประมาณ 1 ปี และใช้ชีวิตโดยตื่นเช้าตอนตี 5 วิ่งรอบสนามกีฬา 30 รอบ และกระโดดเชือก ก่อนจะไปโรงเรียน เพราะต้องลดน้ำหนัก

อายูมิเปิดเผยความลำบากว่า "คงเพราะเป็นวัยรุ่น เลยน้ำหนักขึ้นง่าย แล้วก็ไม่ค่อยให้ของกินค่ะ ฉันกินขนมปังและต้องทนความหิวค่ะ ฉันเอาแปะก๊วยมาผัดในกระทะและโรยเกลือกินค่ะ"

ต่อจากนั้น อายูมิได้กล่าวต่อว่า "ฉันใช้ชีวิตเหมือนเป็นทหารค่ะ มีแฟนก็ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ ถึงฉันจะเคยมีก็ตามค่ะ"

อนึ่ง อายูมิทำกิจกรรมในวง Sugar เป็นเวลา 5 ปี และบินมาญีปุ่น เพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง ซึ่งเธอก็โกนผมและเปิดตัวในชื่อ 'ICONIQ' ในปี 2009 ปัจจุบันอายูมิเปลี่ยนชื่อเป็น ยูมิ อิโต และกำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอยู่ในขณะนี้

ความคิดเห็นที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด

1. [Like +1,002, Dislike -69] เพราะทำแบบนั้น ไอดอลเกาหลีถึงได้เป็นที่รู้จักทั่วโลกไงล่ะ คิคิ เทียบกับไอดอลญี่ปุ่นแล้ว คิคิ จริงๆ นะ คิคิ ฉันดูยูทูบแล้วรู้สึกขำมาก คิคิคิคิคิคิคิคิคิ

2. [Like +879, Dislike -67] เคยไปกองทัพแล้วเหรอถึงได้เปรียบเทียบว่ากองทัพน่ะ?

3. [Like +775, Dislike -52] เคยไปกองทัพมาแล้วเหรอ?


ที่มา : http://news.nate.com/view/20170312n06978

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X