ออมจี (Umji) วง GFriend ลดน้ำหนักลง 5 กก. และสูงขึ้น 3 ซม. จนดูสวยขึ้นกว่าเดิม
2017-03-18 12:38:36
Advertisement
Pyramid Game

ออมจี (Umji) วง GFriend กำลังได้รับความสนใจจาก 'หน้าตาที่สวยขึ้น' และการที่เธอได้รับคำชมเรื่องหน้าตาแบบนี้ จริงๆ แล้วก็มีเหตุผลอยู่

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม GFriend ได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ 'The Awakening' และมีเพลงไตเติ้ลชื่อ 'Fingertip' ซึ่งในขณะที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่นั้น ออมจีก็ได้รับความสนใจจากประชาชน โดยทุกครั้งเวลาที่เกิร์ลกรุ๊ปทำกิจกรรม จะมีสมาชิกที่สะดุดตาผู้คนหมุนเวียนสลับกันไปทีละคน และในการทำกิจกรรมของวง GFriend ในครั้งนี้ก็เป็นคิวของออมจี ออมจีสลัดภาพน้องเล็กที่น่ารักของวงทั้งในและนอกเวที และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูบรรยากาศความเป็นผู้หญิงมากขึ้น

GFriend ได้พลิกคอนเซ็ปต์จาก 'Power Innocent' มาเป็น 'Power Chic' ซึ่งก็มีเหตุผลอยู่ด้วย โดยผู้เกี่ยวข้องได้กล่าวว่า "ความสูงของออมจีเพิ่มขึ้นมามากกว่าก่อนเดบิวท์ 3 ซม." ซึ่งออมจีจบการศึกษาระดับมัธยมปลายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็เติบโตเช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยนัก

ยิ่งไปกว่านั้น ออมจียังลดน้ำหนักลง 5 กก. ก่อนจะกลับมาทำกิจกรรม เธอประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักที่เหมือนเป็นการบ้านสำหรับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป และทำให้รูปร่างหน้าตาของเธอดูโดดเด่นชัดเจนขึ้นด้วย

ส่วนทรงผมที่เปลี่ยนไปก็มีส่วนช่วยเหมือนกัน ออมจีเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยนขึ้นจากผมทำสีและผมด้านหน้าที่ปัดไปข้างๆ แต่ก็ยังมีความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์อยู่

อนึ่ง GFriend ได้สร้างสถิติเป็นประวัติการณ์จากการคว้ารางวัลมาได้มากกว่า 10 รางวัล ในปีเดียวกัน จากเพลง 'Rough' 15 รางวัล และเพลง 'Navillera' 14 รางวัล เมื่อปีที่แล้ว นับได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป และ GFriend ที่เข้าสู่การเดบิวท์ปีที่ 3 ในปีนี้ ก็วางแผนเรื่องการเติบโตมาในภาพลักษณ์ใหม่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ทั้งยังแสดงให้เห็นความพยายามและความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ด้วย

ความคิดเห็นที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด

1. [Like +1,209, Dislike -541] ฉันจะบอกความจริงให้ฟัง นี่เป็นภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของเธอจากการลดน้ำหนัก ทำสีผมสวยๆ แบบนั้น ผู้เชี่ยวชาญแต่งหน้าให้แบบจัดเต็ม สไตลิสต์ช่วยจัดชุดสวยๆ ให้ ถึงทำให้ดูสวยถึงขนาดนั้น... ระดับนี้ไม่ได้เป็นเพราะหน้าตาหรอก คนธรรมดาทั่วไปไม่มีเงิน ไม่มีเวลามาแต่งหน้าแต่งตัวแบบนั้น ลองจับใครสักคนมาแต่งหน้าแต่งตัวดูสิ รับรองสวยกว่านี้อีก

2. [Like +858, Dislike -57] เธอจบมัธยมปลายแล้วส่วนสูงยังเพิ่มขึ้นอีก 3 ซม. งั้นเหรอ? ชูนิ้วโป้งให้เลย


ที่มา : http://news.nate.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X