วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Pristin กับการเดบิวท์อย่างน่ารักและมีพลัง
2017-03-23 15:20:12
Advertisement
Pyramid Game

"พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในแบบฉบับพวกเราค่ะ!"

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม วง Pristin ได้จัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดแรก 'Hi! Pristin' ขึ้นที่กรุงโซล

โดยในวันนี้ นายองได้อธิบายเกี่ยวกับวิธีการทักทายของวงว่า 'Sound out, We are PRISTIN' ว่า "หมายถึงพวกเราพร้อมแล้ว เรียกพวกเราได้เสมอค่ะ"

ต่อจากนั้น เธอก็อธิบายเกี่ยวกับชื่อวงว่า "เป็นการรวมความหมายของคำว่าสดใส ชัดเจน และเป็นพลังที่ไม่มีข้อบกพร่อง ซึ่งสื่อความหมายถึงการจะเป็นดาราที่ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ"

หลังจากเสร็จสิ้นโชว์การแสดงในเพลงไตเติ้ล 'Wee Woo' วง Pristin ก็ได้กล่าวฝากติดตามผลงานว่า "ไม่ว่าจะพวกเราจะทำอะไร พวกเราก็จะสามารถแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของพวกเราได้หมดค่ะ และพวกเราก็ตั้งใจทำงานกันมากค่ะ"

ชียอนที่ฝ่าฟันการเป็นศิลปินฝึกหัดมาถึง 9 ปี ได้กล่าวแสดงความรู้สึกว่า "มีความสุขและภาคภูมิใจมากค่ะ ฉันคงจะไม่สามารถลืมวันนี้ได้ค่ะ"

ส่วนซองยอนได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลง 'Wee Woo' โดยเธอกล่าวว่า "ฉันครุ่นคิดว่าทำยังไงถึงจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของสมาชิกทั้ง 10 คนได้ แล้วก็นึกถึงคีย์เวิร์ดในชีวิตประจำวันขึ้นมา จึงเอามาทำเพลงค่ะ"

คยอลคยองที่เคยทำกิจกรรมในวง I.O.I มาก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "ตอนได้รับเพลงเดบิวท์ในฐานะวง I.O.I เพราะเป็นครั้งแรก ฉันเลยรู้สึกอัศจรรย์ใจและไม่อยากจะเชื่อค่ะ ตอนนั้นฉันก็ตื่นเต้นและรู้สึกเหมือนเป็นเด็กแรกเกิดค่ะ แต่ตอนได้รับเพลงเดบิวท์ในฐานะวง Pristin ฉันรู้สึกตื่นเต้นกว่าและเหมือนฝันค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันได้สั่งสมประสบการณ์มามาก ก็เลยรู้ว่าตอนออกทีวีต้องทำยังไงถึงจะออกมาสวยค่ะ รู้สึกดีค่ะที่ได้เรียนรู้เยอะ"

นายองกล่าวว่า "ถึงฉันจะเริ่มต้นครั้งแรกในวง I.O.I แต่พอได้เดบิวท์อีกครั้งในฐานะวง Pristin ฉันก็คิดว่าจะสามารถทำได้ดีด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตมากขึ้นค่ะ"

นอกจากนายองและคยอลคยองแล้ว ก็ยังมีโรอา, ยูฮา, เรนา, ชียอน ที่เป็นที่รู้จักชื่อและหน้าตาจากรายการ 'Produce 101'

สมาชิกวง Pristin กล่าวว่า "พวกเรากำลังได้รับความสนใจมากเกินไปค่ะ ที่จริงแล้ว พวกเราอาจจะเป็นที่รู้จักชื่อจากรายการ 'Produce 101' มาแล้ว แต่การที่สมาชิกทุกคนได้เข้าร่วมทำงานเพลง นับว่าเป็นเรื่องที่พวกเราได้พยายามกันมากจริงๆ ค่ะ ก็หวังว่าประชาชนจะรับรู้ถึงความสามารถของพวกเราค่ะ"

อนึ่ง Pristin จะขึ้นโชว์การแสดงเดบิวท์อย่างเป็นทางการในรายการ Mnet 'M Countdown' ในวันที่ 23 มีนาคมนี้


ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X