′ธีราทร′ เดือดโพสต์สับเจ้าของกระทู้ดังป้ายสีไม่มีใจรับใช้ชาติ
2014-10-25 19:46:08
Advertisement
คลิก!!!

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติไทย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก "ธีราทร บุญมาทัน" ตอกกลับเจ้าของกระทู้ดังในเว็บไซต์พันทิปหัวข้อ "3 เหตุผลที่ ธีรทร บุญมาทัน หลุดโผทีมชาติ" พร้อมทั้งชี้แจงสาเหตุที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่เรียกตัวติดทีมชาติลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

 
"ขอโทษนะครับ พอดีมีคนก๊อปส่งมาให้อ่านเลยอยากจะถามกลับสักนิดกับเจ้าของกระทู้นี้ว่า" 
 
"1.คุณคิดได้ไงเอาผมไปเทียบกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ผมไม่ได้เก่งเหมือนเค้าที่เล่นได้ทุกตำแหน่ง ตำแหน่งกองกลางที่ไปเล่น ก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมถนัด ที่ไปเล่นเพราะโค้ชสั่งนะครับ ผมก็มีหน้าที่ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ในตำแหน่งนี้ คุณเอาผมไปเทียบกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ผมเก่งเท่าเค้ามั้ย คุณถามผมหรือเปล่า"
 
"2.ผมขอแจงคุณเลย ผมไม่เคยไม่อยากเล่นทีมชาติ ไม่เคยไม่มีใจที่จะเล่นให้ทีมชาติ แต่ที่ผมถอนตัวล่าสุดเพราะทีมไม่ปล่อย มันไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ ทีมก็สามารถไม่ปล่อยได้ ไม่ใช่เพราะผมไม่อยากเล่นให้กับทีมชาติ ไม่อยากรับใช้ชาติ คุณดูถูกคนอย่างผมมากเกินไปหรือเปล่า คุณวิจารณ์อย่างอื่นผมรับได้นะ ผมขออย่างเดียว คุณอย่าคิดแทนผมว่าผมไม่มีใจเล่นเพื่อชาติ ผมอยากรับใช้ชาติทุกครั้งที่ชาติต้องการผม 
 
"เอ่อ ลืมบอกอีกอย่างนะครับ ผมรับใช้ชาติตั้งแต่เยาวชนทีมชาติอายุ 12 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ 24 ปี ไม่มีแมตช์ไหนที่ผมไม่ทำเต็มที่"
 
**ซูซูกิ รอบนี้ที่ไม่ติดไม่ใช่ผมไม่กระหายที่จะเล่น แต่ผมไม่มีชื่อ แล้วผมก็ยอมรับในการตัดสินใจของโค้ช เคลียร์นะครับ ถ้ามีใครรู้จักเจ้าของกระทู้นี้ ผมฝากแชร์หรือส่งไปให้เค้าอ่านที!!
 
"หรือใครที่เล่นเว๊ปนี้ช่วยก๊อปไปวางกระทู้นี้ที พอดีผมเล่นไม่เป็น ขอบคุณครับ"
 


ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X