′Greatest Marriage′ เผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของพัคชียอน (Park Si Yeon), โนมินอู (No Min Woo) และแบซูบิน (Bae Soo Bin)
2014-07-29 20:47:02
Advertisement
คลิก!!!

′Greatest Marriage′ เผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของพัคชียอน (Park Si Yeon), โนมินอู (No Min Woo) และแบซูบิน (Bae Soo Bin)
 
ละครเรื่อง TV Chosun 'Greatest Marriage' ได้เริ่มต้นการทำงานกันแล้วในเวลานี้  
 
วันที่ 29 กรกฏาคม บริษัทผู้ผลิตละคร 'C Story' ได้เปิดเผยว่า ได้มีการเข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่าน โดยงานในวันนั้นได้ทีมนักแสดงเข้าร่วมกันอย่างพร้อมหน้า อาทิ พัคชียอน (Park Si Yeon), แบซูบิน (Bae Soo Bin), โนมินอู (No Min Woo) ฯลฯ พร้อมทั้งผู้กำกับและนักเขียนบทละคร  
 
โดยงานในวันนั้นประธานบริษัท TV Chosun ได้เริ่มต้นกล่าวต่อทีมงานของละครว่า "ผมจะให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้ ผมหวังว่าละครเรื่อง 'Greatest Marriage' จะกลายเป็นละครที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับ" 
 
เหล่านักแสดงนำของละครได้เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครกันเป็นเวลามากกว่า 5 ชั่วโมง และทำการพักครั้งละ 10 นาทีเท่านั้น  
 
พัคชียอนดูเหมาะสมมากกับบทบาทชากียอง (Cha Gi Young) ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ โดยเธอได้รับการฝึกซ้อมจากผู้ประกาศข่าวตัวจริงสำหรับบทบาทการแสดงของเธอในละครเรื่องนี้  
 
"ฉันตื่นเต้นมากสำหรับผลงานละครเรื่องนี้ หลังจากที่ได้เห็นนักแสดงนำทั้งหมดมารวมตัวอยู่ด้วยกันเพื่อซ้อมอ่านบทละครร่วมกันค่ะ" พัคชียอนกล่าวเสริม "ฉันเริ่มต้นคิดแล้วว่า ฉันกำลังเข้าสู่ผลงานการแสดงชิ้นใหม่ค่ะ"
 
แบซูบินนั้นจะมารับบทเป็นชายหนุ่มที่มีจุดมุ่งหมายจะกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าว หลังจากที่ล้มเหลวจากการเข้ารับการเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร ในขณะที่โนมินอูนั้นจะมารับบทเป็นนักข่าวสายงานอาหารที่มีชื่อว่าพัคแทยอน (Park Tae Yeon)
 
ผู้กำกับโฮจงร๊ก (Oh Jong Rok) ได้เปิดเผยว่า "ผมหวังว่านักแสดงจะทำงานกันได้ดียิ่งขึ้นในกองถ่ายละคร พวกคุณทำงานด้วยกันยอดเยี่ยมมากในวันนี้ครับ"
 
'Greatest Marriage' เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคน 4 คู่ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครชากียองผู้ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลมัม ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X