“ไอยู” เตรียมเผยเพลงใหม่ ผ่านซีรีย์ “Producer”
2015-04-19 09:32:21
Advertisement
คลิก!!!

“ไอยู” เตรียมเผยเพลงใหม่ ผ่านซีรีย์ “Producer”

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักร้องสาวไอยู จะเผยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆได้ฟังกันผ่านทางผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ Producer

โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของไอยูได้ออกมาให้ข่าวกับทาง OSEN ว่า “ไอยูนั้นมีแผนที่จะเผยเพลงใหม่ผ่านทางซีรีย์ Producer แต่เพลงดังกล่าวก็เป็นเพลงสำหรับตัวละครของเธอ เพราะว่าเธอนั้นรับบทเป็นนักร้องในเรื่อง เธอจึงมีฉากที่ได้ขึ้นเวที และเธอก็จะร้องเพลงใหม่ของเธอให้ได้ฟังกัน”

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดกล่าวต่อ “เพลงนี้ได้ทำขึ้นจากตัวละครของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการพยายามอย่างเต็มที่กับการถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้”

Producer เป็นซีรีย์แนวใหม่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าโปรดิวเซอร์ทางทีวี ซึ่งฉากการถ่ายทำอะไรต่างๆนั้นก็จะเป็นสถานีออกอากาศ และไอยูจะมารับบทเป็นนักร้องชื่อดัง

หากใครอยากจะชมสาวน้อยไอยู กับเพลงใหม่ที่เธอจะเผยออกมาให้ได้ฟังแล้วล่ะก็ คงต้องอดใจรออีกนิด เพราะ Producer มีกำหนดการจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 21.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ยังไม่ยืนยันว่าเธอจะโชว์เพลงใหม่ออกมาในตอนไหนนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X