“ไอยู”(IU) พลิกโฉม จากไอดอลใสๆ เป็น นักร้องผู้แสนเยือกเย็นในซีรีย์ใหม่ “Producer”
2015-04-25 12:15:47
Advertisement
Pyramid Game

“ไอยู”(IU) พลิกโฉม จากไอดอลใสๆ เป็น นักร้องผู้แสนเยือกเย็นในซีรีย์ใหม่ “Producer”

ล่าสุด มีภาพจากตัวละครที่สาวไอยู รับเล่นในซีรีย์ใหม่เรื่อง Producer ทาง KBS ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

สำหรับบทที่ไอยูรับเล่นในเรื่องนี้นั้น เป็นบทของนักร้องสาวแถวหน้าของวงการนาม ซินดี้  เธอได้เดบิวท์เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 รวมจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 10 ปีแล้ว แน่นอนว่า ซินดี้จะเป็นสาวที่โตค่อนข้างจะเร็วกว่าอายุเพราะเธอนั้นได้โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน ซึ่งบุคลิกลักษณะนิสัยของเธอก็มาจากสิ่งนี้ด้วย

จากภาพที่ได้เผยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราจะเห็นได้ถึงความเยือกเย็นจากสีหน้าของเธอ ที่มาพร้อมกับลิปสติกสีแดงที่ดูจัดจ้านแฝงไปด้วยความดุร้ายนิดๆ

มีการเผยออกมาว่า ไอยูนั้นก็ยังคงสดใสสมกับเป็นไอยูตามปกติกับทุกๆคนที่กองถ่าย แต่พอกล้องเดินเท่านั้นแหล่ะ เธอก็ได้หุบรอยยิ้มนั้นและเปลี่ยนสีหน้าให้เป็นคนที่มีความเย็นชาและเยือกเย็น ตามฉายาในเรื่องคือ ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’

ทางด้านทีมงานจากซีรีย์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า “ไอยูนั้นดูเหมือนว่าจะเข้ากับตัวละครนี้ได้เร็วมากเพราะซินดี้นั้นก็เป็นนักร้องด้วย เหล่าทีมงานต่างก็รู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นเธอนั้นเปลี่ยนลุคแบบน่ารักๆไปเป็นซินดี้ ยังไงก็ได้โปรดให้ความรักกับตัวละครของไออยูและซีรีย์ Producer ด้วยนะครับ”

หากใครอยากดูบทบาทในครั้งนี้ของสาวไอยู คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะซีรีย์ Producer มีกำหนดการจะออกอากาศในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X