“ไอซ์” ยอมเผยชื่อแฟน ปลื้มครอบครัวไฟเขียวคบนักธุรกิจ
2014-07-18 23:06:16
Advertisement
Pyramid Game

“ไอซ์ ปรีชญา” เผยอาการจากอุบัติเหตุรถชนหายเกือบ 100% แต่ยังผวาขับรถ ต้องเตือนตัวเองให้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง ยันไม่ใช่สาวปาร์ตี้ แต่เพราะที่พักอยู่ย่านทองหล่อคนอาจจะเข้าใจผิด ยอมเผยชื่อแฟนหนุ่ม “ธรรศ” นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังไม่พร้อมอวดภาพคู่ ปลื้มครอบครัวไฟเขียว
       
       หลังจากที่ผ่านอุบัติเหตุรถชนอย่างหนักหน่วงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้อาการล่าสุดนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ก็หายดีเกือบ 100% แล้ว แต่รับต้องขับรถเองเพราะไม่อยากพึ่งคนอื่น เผยยังผวาแต่ก็ระวังตัวเองมากขึ้น โต้ข่าวเป็นสาวปาร์ตี พร้อมยอมเผยแฟนเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ครอบครัวไฟเขียวทั้งสองฝ่าย
       
       “ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว เรียกว่าหายดี 97% ค่ะ (หัวเราะ) เหลือแค่เรื่องกระดูกนิดหน่อยที่ต้องใช้เวลากว่าจะต่อกันสมบูรณ์ ยอมรับว่ากลัวการขับรถเลยค่ะ ไม่กล้าขับเร็ว ไม่กล้าประมาทโดยการไม่คาดเข็มขัดอีกเลย แต่ด้วยความจำเป็นก็ยังต้องขับรถ เองอยู่ค่ะ แต่ก็ระวังมากขึ้น คาดเข็ดขัดนิรภัยตลอด ที่บ้านก็เป็นห่วงค่ะ แต่ไอซ์อยากขับรถไปไหนมาไหนเอง ไม่อยากรบกวนใคร ที่บ้านก็เลยยอม ก็ให้เราระวังตัวเอง”
       
       ยืนยันไม่ใช่สาวปาร์ตี แค่บ้านอยู่แถวทองหล่อและแค่ไปกับข้าวกับเพื่อนเท่านั้น
       “ไม่ได้ไปปาร์ตีที่ไหนค่ะ แต่ไอซ์พักอยู่แถวทองหล่ออยู่แล้ว ก็อาจจะเห็นไอซ์แถวๆ นั้น แต่ส่วนมากจะไปทานข้าวกับเพื่อนๆ มากกว่านะคะ แล้วก็ไม่ได้บ่อย ไม่น่าจะใช่สาวปาร์ตีนะคะ (หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้เพราะมันอยู่ที่การทำตัวของเราด้วยค่ะ เรารู้ดีว่าเราเป็นคนอย่างไร แต่เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ เขาอาจจะมองว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็ไม่ได้โทษว่าเขาจะมองยังไง แต่เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรากลับบ้านทุกวัน พ่อแม่เรารับรู้ว่าเราอยู่ที่บ้านตลอดก็พอแล้วค่ะ ไม่ใช่สาวปาร์ตี้แน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ก็คงไม่ต้องระวังตัวอะไรมากนะคะ ทานข้าวหรือไปไหนก็ไปได้ปกติ”
       
       ยอมเผยชื่อแฟน “ธรรศ” เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ครอบครัวสองฝ่ายไฟเขียว
       “ความรักก็ดีค่ะ ราบรื่นดี (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ เพราะไอซ์ก็ดีขึ้นแล้ว ช่วงไม่สบายเขาก็พาหาหมอบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไปกับคุณแม่มากกว่า ก็เปิดเผยได้แล้วค่ะ เพราะเวลาไปไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะนี่ก็คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ ชื่อธรรศค่ะ ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยังไม่มีรูปโชว์หวานในไอจี แต่ก็มีแอบแท็กบ้างเบาๆ (หัวเราะ) ก็ตามดูได้ในไอจีนะคะ แต่อาจจะยังไม่มีรูปคู่เพราะยังเขินๆ (หัวเราะ) เจอครอบครัวกันแล้วค่ะ ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไฟเขียวค่ะ (ยิ้ม)”
 
“ไอซ์” ยอมเผยชื่อแฟน ปลื้มครอบครัวไฟเขียวคบนักธุรกิจ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X