“ไรอัน กอสลิง” ปลื้มเป็นพ่อมือใหม่ “เอวา เมนเดส” คลอดลูกสาวแล้ว
2014-09-17 22:39:26
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ซุ่มเงียบเก็บเป็นความลับอยู่นาน ล่าสุด “เอวา เมนเดส” นักแสดงสาวชื่อดังวัย 40 ปี ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ “ไรอัน กอสลิง” นักแสดงหนุ่มชื่อดังแล้ว
       
       โดยรายงานระบุว่า เอวา เมนเดส ได้ให้กำเนิดลูกสาวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.ค. สื่อพากันลือว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้วแต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกมายอมรับแต่อย่างใด
       
       โดย ไรอัน คุณพ่อมือใหม่วัย 33 ปี ที่พบรักกับเอวา แมนเดส ในกองถ่ายเรื่อง Place Beyond The Pines เมื่อปี 2011 ก็เคยเผยว่าเขาอยากมีครอบครัวของตนเองแล้ว “ผมอยากทำลูกนะครับ แต่ทำไม่ได้ เลยต้องทำหนังไปก่อน ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถทำทั้งสองอย่างพร้อมกันได้ดี ผมจะทำหนังไปจนกว่าจะมีลูกนะครับ”
       
       หลังข่าวตั้งครรภ์ของเอวา ปรากฏออกมา แหล่งข่าววงในยืนยันว่าชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไปจริงๆ “ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงทันทีที่เอวาตั้งท้องเลย พวกเขาเคยออกเที่ยวไปโน่นมานี่ด้วยกัน รวมถึงชอบออกไปปีนเขาพร้อมกับสุนัขแต่ช่วงหลังๆเอวาแทบไม่ออกจากบ้านเลย”
       
       โดยเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เอวา ได้ปฏิเสธลั่นว่าเธอไม่ได้ตั้งครรภ์หลังเหตุการณ์ที่สนามบินปรากฏออกมาจนเป็นข่าวใหญ่ โดยตอนนั้นเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเข้าเครื่องสแกนร่างกายที่สนามบินลอสแองเจลิส โดยเธอบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งหลังข่าวปรากฏออกมาเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธข่าวทันที
       
       โดยตัวแทนของเอวา ออกมาชี้แจงกับสื่อว่า “เธอไม่เคยเข้าเครื่องสแกนร่างกายที่สนามบินมาก่อน เธอมักจะเลือกตรวจเช็คด้วยมือเปล่าแทนการเข้าเครื่องสแกนเสมอ”
       
       ซึ่งเอวาเองก็เคยให้สัมภาษณ์กับทาง เอลเลน เดอเจเนอเรส แบบสุดขำด้วยว่า “ข่าวเรื่องท้องมันตลกดี มทุกอย่างมันเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันไม่ยอมเข้าเครื่องสแกนที่สนามบินเนี่ยนะ คุณรู้ไหมว่าเครื่องสแกนเอ็กซ์เรย์นั่นมันสยองแค่ไหน? ปกติแล้วมันจะมองเห็นคุณเปลือยได้เลยนะ ถูกไหมคะ? และไม่เท่านั้นมันยังส่งผ่านรังสีออกมาด้วย ฉันเลยมักเลี่ยงเครื่องนี้ตลอดค่ะ”
       
       อย่างไรก็ตาม สำหรับการให้กำเนิดทายาทคนแรกของทั้งคู่ครั้งนี้ ทางเอวาและไรอันยังไม่ได้เผยรายละเอียดใดๆ รวมถึงชื่อลูกของทั้งคู่ด้วย โดยมีรายงานว่าทั้งคู่ยังคงมองหาบ้านหลังใหม่เพื่อไว้เลี้ยงดูลูกน้อยสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว
       
       ก่อนหน้าที่จะพบรักกับเอวา ทางไรอัน กอสลิง เคยออกเดตมาแล้วกับ ราเชล แมคอดัม นางเอกสาวที่เคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์ Notebook และเขายังเคยถูกโยงว่าแอบเดตกับนางเอกในเรื่อง Murder By Number อย่างซานดรา บูลล็อค เมื่อปี 2001 - 2002 ด้วย
       
       ทางด้านเอวา แมนเดส เองก็เคยคบหากับนักดนตรีหนุ่ม จอร์จ ออกัสโต มานานถึง 9 ปี และเธอเคยมีข่าวกับ เจสัน ซูเดคิส ก่อนจะมาพบรักกับ ไรอัน กอสลิง เช่นกัน
 
“ไรอัน กอสลิง” ปลื้มเป็นพ่อมือใหม่ “เอวา เมนเดส” คลอดลูกสาวแล้ว
       
 
“ไรอัน กอสลิง” ปลื้มเป็นพ่อมือใหม่ “เอวา เมนเดส” คลอดลูกสาวแล้ว
       
 
“ไรอัน กอสลิง” ปลื้มเป็นพ่อมือใหม่ “เอวา เมนเดส” คลอดลูกสาวแล้ว
       
 
“ไรอัน กอสลิง” ปลื้มเป็นพ่อมือใหม่ “เอวา เมนเดส” คลอดลูกสาวแล้ว
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X