“ไมค์” ลั่นพร้อมเซ็นรับรอง “แม็กซ์เวล” เป็นลูก โต้แม่เครียดข่าวหนีบวช
2014-08-22 22:09:37
Advertisement
คลิก!!!

“ไมค์ พิรัชต์” ยันเซ็นรับรอง “แม็กซ์เวล” เป็นลูกแน่นอน แค่รอเวลาเคลียร์งานและรอจังหวะคุย “ซาร่า” เรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ปัดตรวจดีเอ็นเอเพราะแม่ไม่เชื่อว่าเป็นลูกจริง โต้แม่หนีบวชเพราะเครียดข่าว วอนแฟนคลับห้ามโจมตีอีกฝ่ายเพราะอยากจบ ไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบแง่ลบอีก
       
       หลังนางแบบ “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมโชว์ผลตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่า “แม็กซ์เวล” เป็นลูกของ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” จริง เพราะไม่อยากให้สังคมเกิดการตั้งคำถามว่าแม็กซ์เวลเป็นลูกใคร พร้อมวอนจบเรื่องข่าว อยากให้สงสารเด็กน้อยตาดำๆ คนหนึ่ง
       
       ล่าสุด วันนี้ (22 สิงหาคม 2557) พระเอกดังก็ได้ออกมาเปิดใจหลังไปร่วมงาน Global Ice Bucket Challenge ปรากฏการณ์เดินหน้า รับคำท้า ไม่หวั่นแม้ต้องเย็นสุดขั้ว ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยันตนเซ็นรับรองแม็กซ์เวลเป็นบุตรอย่างแน่นอน แค่รอเวลาเคลียร์งาน พร้อมโต้ข่าวแม่เครียดมากถึงขั้นหนีไปบวช
       
       “พอผมลงจากเครื่องผมก็ไปหาแม็กซ์เวลเลย ได้เจอเขาก็ดีใจอย่างที่ผมแถลงไปตั้งแต่แรก ไม่ว่าเขาจะใช่หรือไม่อย่างไรเขาก็เป็นลูกผม ตอนนี้ผลดีเอ็นเอเพิ่งออกและด้วยความที่ว่าผมยังไม่มีเวลาไปดูผลเพราะยังทำงานอยู่ ส่วนเรื่องเซ็นรับรองบุตรนั้น เรื่องที่ผมจะไปเซ็นเมื่อไหร่ไม่สำคัญเพราะถึงอย่างไรผมเซ็นแน่นอนอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ขอดูคิวเพราะตอนนี้ผมก็ทำงาน เดี๋ยวเสร็จจากที่นี่ก็ต้องไปทำงานต่อ”
       
       “เราก็มีคุยๆ กันกับซาร่า เรื่องเขาจะแถลงข่าวก็รู้ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นต้องคุยกันอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้ทำข้อตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายของน้องอย่างเป็นทางการ ด้วยความที่ว่าไมค์ก็ยังต้องทำงาน (คุณพ่อคุณแม่ไมค์ว่ายังไง) เอาเป็นว่าไมค์ยังไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่เลย ตอนนี้น่าจะอยู่ในวัด เห็นบอกว่าจะไปเข้าวัด เรื่องหลานก็มีพูดบ้าง มีถามไถ่บ้างเหมือนกัน”
       
       วอนแฟนคลับเลิกโจมตีทุกฝ่าย เพราะอยากจบ ไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบแง่ลบอีก
       “สิ่งเดียวที่จะทำให้ผมสบายใจในตอนนี้คือทุกฝ่ายจบ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของผม คนรอบข้างผม หรือคนรอบข้างของซาร่า เพราะว่าตอนนี้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวที่ควรจะเคลียร์กันเอง แฟนคลับก็อย่าไปโจมตีเพราะผมไม่ชอบให้มีกระแสลบเกี่ยวกับลูก”
       
       ปัดแม่เครียดข่าวจนหนีไปบวช ยันไม่ได้ตรวจดีเอ็นเอลูกเพราะแม่ไม่เชื่อว่าเป็นลูกไมค์จริง
       “ไม่เกี่ยวเลย ที่ไปบวชครั้งนี้ ท่านไปบวชพร้อมกับกอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ตั้งแต่วันแม่แล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าแม่ไม่เชื่อว่าแม็กซ์เวลเป็นลูกไมค์เลยต้องตรวจดีเอ็นเอ ไม่จริงเลย ผมก็ได้คุยกับคุณแม่บ้าง ท่านก็มีถามถึงหลานบ้างเหมือนกัน”
       
       “โอกาสพาน้องไปเจอแม่อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ผมก็เจอน้องปกติแต่ก่อนผมเป็นอย่างไรตอนนี้ผมก็เป็นอย่างนั้นเพราะผมดูแลตั้งแต่ต้น ส่วนใหญ่ผมจะมีเวลาหลังเลิกงาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะว่างหลัง 4-5 ทุ่ม เรื่องเลี้ยงน้องก็คงทำได้แค่ฝึกอุ้มและเปลี่ยนผ้าอ้อมน้องเท่านั้น”
 
“ไมค์” ลั่นพร้อมเซ็นรับรอง “แม็กซ์เวล” เป็นลูก โต้แม่เครียดข่าวหนีบวช
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X