“ไมค์” ปิดตาย "ซาร่า" ไม่รีเทิร์น ปัดแฟนคลับจีนซื้อทองให้ "แม็กซ์เวลล์"
2014-10-31 22:29:11
Advertisement
คลิก!!!

“ไมค์ พิรัชต์” ปัดลงภาพครอบครัวสยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม เผยพ่อกับแม่เห่อ “แม็กซ์เวลล์” พร้อมส่งค่าเลี้ยงดูรายเดือน อ้ำอึ้งแฟนคลับจีนซื้อทองให้ สุดปลื้มลูกชายเสน่ห์แรง
       
       ตั้งแต่มีภาพที่คุณพ่อซุป’ตาร์ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” อุ้มลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” อวดโฉมพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว กลายเป็นภาพครอบครัวสุขสันต์ไปในทันที เรียกว่ากลบกระแสพ่อแม่ไม่ยอมรับและไม่ปลื้ม “ซาร่า คาซิงกินี” ได้แบบปลิดทิ้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ของไมค์ก็ออกมาเผยแล้วว่าไม่เคยกีดกันหรือไม่ปลื้มหลานชายคนนี้เลย แถมบอกว่าหน้าตาอีกฝ่ายเหมือนไมค์ตอนเด็กๆ ยังกะแกะอีกต่างหาก
       
       ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มไมค์ในงานแถลงข่าว WATERZONIC สุดยอดเทศกาลดนตรี Electronic ระดับโลกที่ถูกคิดและสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทย ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ไมค์ก็ยืนยันว่าพ่อกับแม่ปลื้มหลานชายตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกัน แถมยังเห่อจัด เพราะมีรูปหลานในโทรศัพท์มือถือเพียบ
       
       “คุณแม่เขาก็ปลื้มน้องครับ (ยิ้ม) เขาบอกว่าหน้าเหมือนไมค์ตอนเด็กๆ แล้วเขาก็ส่งรูปไมค์ตอนที่ไมค์ยังเป็นทารกมาให้ดู เขาก็เหมือนจะไม่เห่อนะ แต่จริงๆ ก็แอบเห่อ เพราะเปิดโทรศัพท์ดูมีรูปหลานเต็มเลย (ยิ้ม) คุณพ่อกับคุณแม่ก็แย่งกันอุ้มหลานโดยมีผมอยู่ตรงกลางคอยบอกว่าใจเย็นๆ นะ (หัวเราะ) ผมก็อยากให้น้องเขาโตมาในบรรยากาศที่อบอุ่นครับ”
       
       “แต่จริงๆ ก็ไม่มีใครพูดอะไรครับ เพราะใครๆ เห็นก็ตกหลุมรักหมดแหละครับเด็กคนนี้ ลงรูปสยบข่าวหรือเปล่า คือจริงๆ แม่ผมปลื้มมานานแล้วนะ แต่แค่เขาหาเวลาไปเจอกันไม่ได้แค่นั้นเอง เพราะอยู่วัดด้วยแล้วก็ทำงานโน่นนี่หลายอย่างครับ ผมก็ไม่ได้ขอคำปรึกษาอะไรคุณแม่นะครับ ส่วนใหญ่ก็เรียนรู้ด้วยตัวเองเลย (ยิ้ม) ”
       
       เผยมีการคุยกับ “ซาร่า” เรื่องแบ่งวันเลี้ยงลูกแล้ว แต่รอให้ลูกหย่านมก่อน
       “ตอนนี้น้องก็อยู่กรุงเทพฯ ครับ มาทำธุระหรืออะไรนี่แหละครับ ก็ไปๆ มาๆ บ้างครับ แต่ถ้าจะเอาน้องมาเลี้ยงที่บ้านก็คงเป็นเรื่องของอนาคต อาจจะรอเรื่องของหย่านมก่อน แล้วตอนนี้ผมก็ฝึกอยู่ (ยิ้ม) แต่ในอนาคตผมว่าคงต้องมีคุยกันเรื่องแบ่งวันเลี้ยงน้องนะครับ รอผมเก่งกว่านี้อีกหน่อยหนึ่ง รอหย่านมด้วย ตอนนี้ก็ลองอุ้ม เปลี่ยนแพมเพิสอะไรคล่องแล้วครับ ได้คุยกับซาร่าเรื่องนี้บ้างแล้วครับ เขาก็ดูโอเคนะครับ ไม่ได้อะไร ตอนนี้ประมาณ 90% ในโทรศัพท์ผมน่าจะเป็นรูปของแม็กซ์ครับ (ยิ้ม)”
       
       “เรื่องเอกสารต่างๆ มันเป็นเรื่องของกฎหมายที่มันต้องมีการดำเนินการตามหลักการของมันอยู่แล้วครับ ในสูติบัตรมีการจดแล้วครับ ตอนนี้เหลือเอกสารรับรองบุตรครับ รอเรื่องของกฎหมายด้วยครับ แต่ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ ในส่วนของค่าเลี้ยงดูก็ได้คุยกับซาร่าแล้วครับ มีการจ่ายค่าเลี้ยงดูอยู่แล้วครับ ให้เป็นเดือนครับ แล้วก็ให้เขาจัดการเอาเอง ส่วนความสัมพันธ์ผมกับซาร่าก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ เราเป็นเพื่อนที่ดูแลแม็กซ์เวลล์มากกว่าครับ เรื่องกลับมาเป็นครอบครัว อันนี้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ผมไม่รู้ครับ”
       
       “สาวๆ จะกล้าเข้ามาหรือเปล่า อันนี้ก็เป็นเรื่องในอนาคตเหมือนกันครับ ถ้าจะมีคนเข้ามาผมยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้ผมโฟกัสที่ทำงานเป็นหลักก่อน ตอนนี้จริงจังกับงานมากเพราะอยากจะมีรายได้เยอะๆ และอีกหน่อยอยากจะมีเวลาให้กับน้องด้วยครับ”
       
       ปลื้มแฟนคลับที่จีนทำเว็บแฟนเพจให้ “แม็กซ์เวลล์” ปัดไม่รู้แฟนคลับซื้อทองให้
       “งานที่ติดต่อน้องส่วนใหญ่ไม่ได้ติดต่อมาทางผมครับ แต่ที่มีเพจน้องที่จีนผมก็ได้เห็นบ้างครับ ก็ดีใจครับ ขอบคุณทุกคนที่สนใจครับ ถ้าต่อไปน้องอยากจะทำงานในวงการอันนี้ผมอยากให้เขาเลือกเอง แต่ตอนนี้ผมอยากให้เขาโตมาในสภาพแวดล้อมปกติมากกว่า เรื่องแฟนคลับซื้อทองให้น้องอันนี้ผมไม่แน่ใจ ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ดีครับที่มีคนรักน้อง (ยิ้ม) ถ้าผมไปที่จีนผมคงยังไม่พาน้องไปหรอกครับ เพราะน้องยังเล็กอยู่ ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงานและหาเวลาให้น้องเท่านั้นเอง”
 
“ไมค์” ปิดตาย ซาร่า ไม่รีเทิร์น ปัดแฟนคลับจีนซื้อทองให้ แม็กซ์เวลล์

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X