“ไชอา ลาบัฟ” เลิกเหล้าเพื่อ “แบรด พิตต์”
2014-07-24 21:59:48
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากหนังชุด Transformers ที่ชีวิตพักหลังอื้อฉาวไปด้วยปัญหา และเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ มากมาย ซึ่งล้วนเกิดขึ้นจากนิสัยดื่มหนัก เตรียมงดเหล้าอย่างเด็ดขาด และเข้าบำบัดเพื่อเลิกนิสัยดื่มหนัก เพราะเจ้าตัวไม่อยากจะทำให้เพื่อนนักแสดงรุ่นพี่ “แบรด พิตต์” ต้องขายหน้าเนื่องจากทั้งสองมีกำหนดจะร่วมโปรโมตหนัง Fury ด้วยกัน
       
       ข่าวระบุว่าแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ ไชอา ลาบัฟ เตรียมตัดขาดจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็คือความมุ่งมั่นที่เขาไม่อยากจะทำให้ แบรด พิตต์ ต้องอับอายขายหน้า ในการร่วมเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์แนวสงครามเรื่อง Fury ร่วมกัน
       
       แหล่งข่าวของ TMZ เปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี กำลังอยู่ระหว่างการบำบัดอาการติดเหล้าอย่างจริงจัง โดยเมื่อต้นเดือน ก.ค. ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ ไชอา เพิ่งจะออกมาให้ข่าวว่าเขากำลังอยู่ระหว่างการบำบัดเพื่อเลิกเหล้า แต่ไม่ถึงขั้นเข้ารับการบำบัดเพื่อเลิกยาเสพติดอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ... “เขาเข้าใจแล้วว่าพฤติกรรมหลังๆ ของตัวเองมันคือสิ่งที่สะท้อนถึงปัญหาทางสุขภาพ และกำลังก้าวไปสู่ขั้นตอนต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อการรักษาตัว” ตัวแทนของ ไชอา แถลง
       
       สำหรับผลงานเรื่อง Fury เป็นหนังสงครามที่ว่าด้วยภารกิจอันตรายของทหาร 5 นายพร้อมรถถังคู่ใจ ในเขตแดนของข้าศึกโดยนอกจาก ไชอา ลาบัฟ และ แบรด พิตต์ แล้วหนังยังจะมี เจสัน ไอแซคส์, จอน เบอร์นทัล และ โลแกน เลอแมน ร่วมแสดงด้วย โดย Fury เป็นผลงานของ เดวิด อเยอร์ ที่มีกำหนดลงโรงในสหรัฐฯ ในวันที่ 14 พ.ย. ที่จะถึงนี้
 
“ไชอา ลาบัฟ” เลิกเหล้าเพื่อ “แบรด พิตต์”
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X