“ไชอา ลาบัฟ” ขยาดเจอแฟนคลับคลั่งย่องตามยกเขาเป็น “ไอน์สไตน์” และเป็นเพื่อนกันเมื่อชาติที่แล้ว
2014-09-18 22:12:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าคนดังกับแฟนคลับคลั่งย่อมเป็นของคู่กันจริงๆ โดยล่าสุด “ไชอา ลาบัฟ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 38 ปี ก็เจอแฟนคลับแปลกๆ ที่คิดว่าเขาคือ “อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์” และเป็นเพื่อนซี้กันเมื่อชาติก่อนด้วย
       
       โดยรายงานระบุว่าหญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า กราเซียลา นาห์เล ซึ่งเธอมาปรากฏตัวอยู่บริเวณบ้านพักของเขาและยังขู่จะระเบิดบ้านเขาเมื่อถูกขอให้ออกจากบริเวณนั้น
       
       ซึ่งรายงานยืนยันว่า กราเซียลา ได้มาที่บ้านของไชอา ในลอสแองเจลิสถึง 3 ครั้งแล้วในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยกราเซียลา เคยถูกจับมาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน ขณะยืนกินแตงโมอยู่บริเวณทางเดินรถในบ้านเขา ซึ่งทันทีที่นักแสดงหนุ่มขอร้องให้เธอออกไปจากตรงนั้น เธอก็ขู่เขาทันที “ฉันจะวางระเบิดบ้านคุณ! ฉันจะระเบิดทั้งโลกเลย!”
       
       นอกจากนั้น เธอยังพูดเรื่องที่ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับกุมขมับคือ “คุณเป็นอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เราเป็นของกันและกัน”
       
       โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า กราเซียลา ยังเคยอุ้มเด็กมาที่บ้านของไชอา พร้อมระบุว่าเธอเชื่อมั่นว่าเธอและไชอาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากในชาติที่แล้ว
       
       ซึ่งไชอาเองได้เผยว่าเขากังวลเรื่องความปลอดภัยของตนเอง เพราะนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เธอบุกบ้านเขาและขู่เขา โดยเมื่อเดือนที่แล้ว ไชอา ก็เคยโทร.หา 911 เพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับหญิงสาวรายนี้
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า “แม้ว่าเขาจะค่อนข้างนิ่งและใจเย็นมากตอนที่โทรศัพท์ เขาบอกกับตำรวจว่าเธอแอบตามเขามา 2 อาทิตย์แล้ว แต่เราก็ได้ยินเสียงเขาพูดผ่านโทรศัพท์ว่า “อย่ามาจับตัวผม”” ซึ่งรายงานระบุว่า กราเซียลา ถูกจับและโดนแจ้งข้อหาบุกรุก โดยเธอถูกตัดสินให้จำคุก 45 วัน แต่เธอถูกปล่อยตัวออกมาหลังจากอยู่ในคุกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น
       
       และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด ไชอา จึงได้ร้องขอให้มีคำสั่งบังคับให้เธออยู่ห่างจากเขา ซึ่งก็ได้มีคำสั่งออกมาทันทีว่าให้เธอห้ามใกล้เขาเป็นระยะ 100 หลา หรือประมาณ 91.4 เมตร
       
       แม้ว่าเขาจะแจ้งข้อหาให้หญิงสาวรายนี้มีความผิด ทางด้านนักแสดงหนุ่มก็มีความผิดติดตัวเช่นกัน โดยเขาถูกจับในคดีลหุโทษเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาก่อเหตุรบกวนผู้อื่นในโรงละคร ขณะชมบรอดเวย์เรื่อง Cabaret โดยเขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งสูบกัญชา และยังขัดจังหวะการแสดงในช่วงแรกด้วย โดยหลังถูกเชิญตัวออกจากโรงละครเขามีท่าทีขัดขืน และพูดข่มขู่เจ้าหน้าที่ หลังจากที่เจ้าตัวโดนจับใส่กุญแจมือ
       
       ด้านผลงานล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าตัวเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง Fury ที่เตรียมเข้าฉายในวันที่ 17 ต.ค. นี้
 
“ไชอา ลาบัฟ” ขยาดเจอแฟนคลับคลั่งย่องตามยกเขาเป็น “ไอน์สไตน์” และเป็นเพื่อนกันเมื่อชาติที่แล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X