“ไค โค” (Kai Ko) หรือ “โคเจิ้นตง” ที่เพิ่งถูกจับกุมคดียาเสพติดของลูกชายเฉินหลง (Jackie Chan) และถูกขังเป็นเวลา 14 วันในกรุงปักกิ่ง ล่าสุด มีรายงานว่างานนี้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง จะกลายเป็นดาวร่วงแล้วเมื่อเหล่าบรรดาโฆษณาที่เขาเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างทยอยขอยกเ
2014-08-22 21:31:42
Advertisement
คลิก!!!

“ไค โค” (Kai Ko) หรือ “โคเจิ้นตง” ที่เพิ่งถูกจับกุมคดียาเสพติดของลูกชายเฉินหลง (Jackie Chan) และถูกขังเป็นเวลา 14 วันในกรุงปักกิ่ง ล่าสุด มีรายงานว่างานนี้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง จะกลายเป็นดาวร่วงแล้วเมื่อเหล่าบรรดาโฆษณาที่เขาเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างทยอยขอยกเลิกสัญญากันเลยทีเดียว
       
       ไค โค เป็นนักแสดงดาวรุ่งของไต้หวันจนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าถึง 11 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น KFC, Canon หรือ Adidas ซึ่งมีรายงานว่าในแต่ละปีเขาสามารถทำรายได้มากถึง 106 ล้านบาท โดยหลังจากที่ข่าวพัวพันยาเสพติดออกมา บรรดาเอเยนซีโฆษณาต่างทยอยขอยุติการร่วมงาน ซึ่งนับว่าตอนนี้เขาสูญรายได้ไปมากกว่า 33.6 ล้านบาทแล้ว
       
       นอกจากนั้น ไค โค ยังมีภาพยนตร์อีก 3 เรื่องที่กำลังจะเข้าฉายทั้ง Tiny Times 4, A Choo และ Monster Hunt ในเรื่อง A Choo มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือน ต.ค. นี้ แต่เนื่องจากไคโคถูกจับจึงเชื่อว่างานนี้มีการเลื่อนฉายอย่างแน่นอน
       
       ตามรายงานระบุว่า ไค โค เข้าศึกษาที่ Chinese Culture University ในไต้หวันหลังจากเปิดตัวในวงการ ซึ่งหลังถูกจับกุมมีข่าวลือว่าเมื่อไค โค ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำเขาจะเข้ารับใช้ชาติเพื่อรอให้ข่าวฉาวบรรเทาลงก่อนจะกลับคือวงการอีกครั้ง
       
       ในเวลาเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนได้พุ่งเป้าไปที่เจย์ซี ชาน (Jaycee Chan) ที่ถูกจับกุมพร้อมกับไค โค ว่าเป็นคนชักชวนให้เขาเสื่อมเสียใช้ชีวิตเหลวแหลก ซึ่งสื่อได้รายงานว่าทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ 3 ปีก่อน
       
       โดยทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นหลังพากันออกปาร์ตีตามคลับต่างๆ ส่งให้ เอลวา เฉียว (Elva Hsiao) อดีตแฟนสาวของไค โค เกิดความไม่พอใจ และทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง จนเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เธอตัดสินใจเลิกรากับไค โค ไปในที่สุด
       
       อย่างไรก็ตาม หลังอดีตแฟนหนุ่มถูกจับกุม ทางเอลวา เฉียว ก็ได้ออกมาขึ้นข้อความให้กำลังใจแฟนเก่าทั้งใน Weibo และ Instagram โดยระบุว่า “เธอกล้าเลิกไหม เธอเข้าใจใช่เปล่า? ความผิดเพียงครั้งเดียวมิอาจลบความดีทั้งหมดที่เธอเคยทำมาได้หรอก เราทุกคนยังรอเธอกลับมา มันอาจจะยากแต่คงไม่นานหรอก เธอจะต้องไม่เป็นอะไร
       
       อย่างไรก็ตาม ทางด้านพ่อของ ไค โค ขณะให้สัมภาษณ์สื่อก็ไม่ได้โยนความผิดให้กับเจย์ ซี ที่ชักชวนลูกชายไปในทางเสื่อมเสียแต่อย่างใด

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X