“ใบเตย” อุบเรื่องไปลองชุดแต่งงาน บอก 24 เม.ย.นี้ จะแถลงพร้อม “แมน”
2014-04-22 21:44:42
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเตย” ยันไม่เคยยุให้แฟนคลับถล่มด่า “เปิ้ล” เมินอีกฝ่ายขู่จะฟ้อง ถามกลับเปิ้ลตนผิดอะไรถึงจะให้ขอโทษ พร้อมยันไม่เคยเอาประเด็นเปิ้ลมาเป็นปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม “แมน” เชื่อเป็นบททดสอบชีวิตคู่ ก่อนอุบเรื่องไปลองชุดแต่งงาน บอก 24 เม.ย. นี้ รอชี้แจงพร้อมกับแมน

ยังคงเป็นเรื่องคาราคาซังต่อเนื่องอยู่ สำหรับคู่เกาเหลาสาว “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” และสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ที่ครั้งนี้มีหนุ่ม “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยสาวเปิ้ล ไอริณ ออกมาแฉหนุ่มแมนขอนอนด้วย หลังจากเข้าฉากเลิฟซีนภาพยนตร์เรื่องบุญเพ็งหีบเหล็ก อีกทั้งสาว “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” ก็ออกมาแฉหนุ่มแมนว่ามาตามจีบตนเหมือนกัน ร้อนถึงสาวใบเตยเดือดกับเรื่องที่เกิดขึ้นถึงขั้นสาวตรงไปยังผู้สร้างหนังเรื่องดังกล่าวให้ตัดฉากเลิฟซีนนั้นทิ้งไป และสั่งให้แฟนคลับตนโพสต์ข้อความถล่มดาสาวเปิ้ล ทำให้เปิ้ลอดรนทนไม่ไหวลุกขึ้นมาแฉเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมซัดแมนตื้อขอนอนด้วยถึง 3 ครั้ง เมื่อสอบถามกลับมายังสาวใบเตย เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าว และเรื่องนี้ก็ไม่กระทบความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแฟนหนุ่ม

“ไม่ได้ฟังจากที่เขาแถลงข่าวแต่ได้ฟังจากคนอื่น ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าใบเตยไม่มีทางทำแบบนั้นได้ ทุกอย่างสิทธิของกองถ่ายแล้วก็ผู้กำกับ แล้วก็ผู้อำนวยการสร้าง ต้องบอกก่อนว่า ณ วันที่พี่แมนอยู่ในกองถ่ายพี่แมนโทร. หาใบเตยตลอดกับเรื่องตรงนี้ เลยค่อนข้างไว้วางใจ และเข้าใจรูปเหตุการณ์ทุกอย่าง ก็มั่นใจตัวพี่แมนมาก (เห็นว่าเขาจะฟ้อง บอกว่าให้เราเตรียมไปนอนในตารางได้เลย) จริงหรอ….ไม่ซีเรียสค่ะ เราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา เรารู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร วันนี้ขอแค่พี่ๆ สื่อที่น่ารักขนาดนี้ก็พอแล้วค่ะ ใบเตยไม่สนใจดีกว่าค่ะ ไม่ขออยู่ในรูปคดีอะไรเลย เรื่องนี้เราพร้อมจบอยู่แล้ว เราไม่เคยยาว เอาจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเรา”

“กับข้อความที่ไปขอร้องแฟนคลับให้โจมตีเขาอันนี้ใบเตยไม่ทราบค่ะ ถ้าเป็นเรื่องโซเชียลมันเป็นอะไรที่จับต้องไม่ได้ เราไม่รู้ว่าจากไหนมาจากไหน ไม่ถือสามานานแล้ว เพราะถ้าจะถือสาก็คงจะถือสาตั้งแต่แอนตีใบเตย อะไรต่างๆ ตอนนี้เข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตเราเยอะมากทุกวันนี้ ยืนยันเลยว่าไม่มีชวนแฟนคลับให้ไปทำอะไรแบบนั้น เรื่องโกโก้นี่ยิ่งไม่อยากจะคุย ไม่โทษคนของเราค่ะ แล้วก็ไม่ถือสา เนื่องจากรู้จักเด็กคนนี้ดี เพราะเคยจะได้ร่วมงานกัน ในมุมของพี่แมนถ้าในไลน์เขามีมุมว่าที่รัก ขึ้นห้องนอนพี่นะ อันนี้เราโชะแน่นอน แต่อันนี้ในไลน์ยังมีคำว่าน้องสาวนั่นคือโอเค ไม่มีอะไรแน่นอน (เขาบอกว่าถ้าเราออกมาขอโทษทุกอย่างจะจบ) ต้องถามก่อนว่าใบเตยผิดตรงไหนแค่นี้แหละค่ะ”

ยันประเด็นนี้ไม่เคยเอามาเป็นปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม “แมน” เชื่อเป็นบททดสอบชีวิตคู่ ยันห้ามรับงานเข้าฉากเลิฟซีนและไม่เคยคอยตามเช็คไลน์จากโทรศัพท์มือถือแฟนหนุ่ม
“ไม่เลยค่ะ พี่แมนค่อนข้างเข้าใจกับอะไรหลายๆ อย่างด้วยซ้ำ ส่วนนึงคือเราได้รับรู้แล้วก็เช็คแล้วทุกอย่างทั้งหมดจากฝ่ายชาย ทุกอย่างมันเป็นสองฝั่ง ฉะนั้นเราก็ต้องฟังทั้งสองฝั่ง ต้องเห็นทั้งสองฝั่ง พี่แมนเองเขาก็มีหลักฐานข้อความเขาเหมือนกัน ซึ่งใบเตยอ่านแล้วและคิดว่ามันไม่แปลกเลยของการสนทนา มันไม่มีอะไรเลย จากเรื่องนี้มันทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ได้เรียนรู้อีกบทบาทหนึ่งของชีวิตคู่ หลังจากเกิดเรื่องเราก็ไม่ได้จะไปตรวจมือถือเขาทุกครั้ง แล้วก็ไม่เคยตรวจเลย เรารู้ว่าถ้าคู่กรณีไม่ใช่สองคนนี้ใบเตยคงซีเรียสมากกว่านี้ แต่เป็นสองคนนี้ไม่ซีเรียส ใบเตยยังมั่นใจคนของเราอยู่”

“เรื่องห้ามเขารับบทเลิฟซีนก็ไม่มี เต็มที่เลยเพราะที่ผ่านมาพี่แมนก็เลิฟซีนกับทั้งน้ำชา เบลล่าเต็มไปหมดค่ะ ใบเตยเองก็เลิฟซีนมาตลอดทั้งนางงามตู้กระจก ทั้งน้องเมียไม่เคยมีปัญหา เราไม่ปิดกั้นการทำงาน ทำได้เต็มที่กับการแสดงแค่นั้นเอง”

ส่วนกรณีที่หนุ่ม “แมน” และสาว “ใบเตย” ปรากฏตัวคู่กับคนจัดห้องเสื้อเวดดิ้งแต่งงานชื่อดังกระทั่งมีข่าวลือเรื่องแต่งงานตามมานั้น เจ้าตัวยังขออุบไม่ตอบ บอกจะขอพูดพร้อมกับแมนในวันที่ 24 เม.ย. นี้
“เดี๋ยววันที่ 24 เม.ย. นี้ จะตอบคำถามเรื่องนี้ทั้งหมดนะคะ รอตอบคู่กันกับพี่แมน”
?ใบเตย? อุบเรื่องไปลองชุดแต่งงาน บอก 24 เม.ย.นี้ จะแถลงพร้อม ?แมน?

?ใบเตย? อุบเรื่องไปลองชุดแต่งงาน บอก 24 เม.ย.นี้ จะแถลงพร้อม ?แมน?

?ใบเตย? อุบเรื่องไปลองชุดแต่งงาน บอก 24 เม.ย.นี้ จะแถลงพร้อม ?แมน?

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X