“ใบเตย” มั่นใจมีที่ยืนในวงการ ขอความเป็นธรรมเพจแอนตี ลั่น Nobody Perfect!
2014-08-20 21:48:06
Advertisement
Pyramid Game

“ใบเตย อาร์สยาม” ยันโพสต์ไอจีด่า “ตอแ-ล” ไม่แรง เพราะตนโดนแรงกว่า ซึ้ง “ชมพู่ อารยา” เอ็นดูเด็กบ้านนอกถ่ายคลิปลงไอจี แต่เกรงใจโดนแอนตีถล่มหนัก เผยไม่ซีเรียสหากชมพู่ลบภาพทิ้ง โอดไม่อยากให้ใครนำรูปตนลงไอจีอีก มั่นใจยังมีที่ยืนในวงการ โต้สร้างไอจีปลอมด่าชาวบ้าน วอนขอความเป็นธรรมจากเพจแอนตี ลั่น Nobody Perfect!
       
       ต้องเรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่โดนจับผิดมากที่สุด สำหรับลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์ภาพอะไรก็มักมีเหตุให้ต้องจับผิดได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่การโพสต์ภาพแฟนคลับเด็กน้อยที่ยึดตนเป็นไอดอลก็ยังไม่วายโดนด่าหาว่ามโนไปเอง ซึ่งครั้งนี้ก็ทำสาวใบเตยออกอาการฟิวส์ขาดหลุดปรี๊ดแตก ตอกกลับคนที่แอบอ้างว่าเป็นญาติของแฟนคลับเด็กน้อยด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า ตอแ-ล ก่อนลบภาพดังกล่าวทิ้งเพื่อตัดปัญหา แต่ก็ยังไม่วายมีเรื่องใหม่ๆ ให้โดนจับผิดอีก คราวนี้คนที่ติดร่างแหเป็น “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หลังนางเอกดังลงคลิปวิดีโอใบเตยขณะไปร่วมงานวันเกิดของ “พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” งานนี้เจอคอมเมนต์ตามด่าใบเตยในไอจีชมพู่เพียบ ทำเอาเจ้าตัวลำบากใจไม่รู้ว่าควรลบคลิปดังกล่าวทิ้งดีหรือไม่
       
       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอใบเตยในงานเปิดตัวรายการ Don’t Lost The Money Thailand อย่าทำเงินหล่น ณ สตูดิโอ ชั้น 3 โรงเรียนเรวดี นักร้องสาวก็ยืนยันว่าสิ่งที่ตนโพสต์ตอบโต้นักเลงคีย์บอร์ดไปนั้นไม่แรงเกินไป เพราะสิ่งที่ตนโดนแรงยิ่งกว่า พร้อมขอบคุณชมพู่ที่เอ็นดูเด็กบ้านนอกอย่างตน
       
       “ตอนนี้ก็มีกระแสเยอะแยะมากมายเลยเนอะ ก็เป็นเรื่องของนักเลงคีย์บอร์ดน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมาก (ยิ้ม) ซึ่งเรื่องภาพของน้องคนนั้นใบเตยไม่ได้มโนไปเองค่ะ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทุกประการ ก็มีคุณป้า มีพี่สาวเดินเข้ามาหา ซึ่งเดินตามมาไกลมาก ด้วยความที่เราก็ดีใจและความน่ารักของน้อง หนูก็เลยลงรูปแค่นั้นเอง แต่ไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยกับทางนั้นเลยค่ะ แต่เราก็เห็นในเฟซบุ๊กของคุณแม่น้องเขาที่ก็ยังชื่นชมเรา และยังเอารูปที่เราโพสต์ไปขึ้นในเฟซเขาด้วย นั่นคือคุณแม่ตัวจริง”
       
       “แต่ที่ลบรูปสาเหตุเพราะสงสารน้องค่ะ เพราะด้วยตัวเราแล้วเรื่องการโดนวิพากษ์วิจารณ์ ณ วันนี้ก็โดนทุกรูปอยู่แล้วไม่ใช่แค่รูปน้อง ก็สงสารเด็กคนหนึ่งที่เขาต้องมารับอะไรตรงนี้ ด้วยถ้าเป็นผู้ใหญ่เข้ามาอ่าน คุณแม่เขาเข้ามาอ่าน เราก็กลัวว่าน้องจะเสียหายเยอะแค่นั้นเอง เพราะมีคำพูดหยาบคายไม่สุภาพเยอะ”
       
       บอกโต้ตอบด้วยคำว่า ตอแ-ล ไม่แรง เพราะอีกฝ่ายว่าตนแรงกว่า
       “แต่คำที่หนูโพสต์ไปอันนั้นเพราะว่าคุณเขียนมาอย่างนั้น แรงมากกว่าที่เราเขียนเยอะมาก ในสิ่งที่เราตอบกลับไปมันก็คือการชี้แจงเช่นกันค่ะ ตอนนั้นไม่ได้นอยด์ค่ะ ความจริงแล้วแค่ต้องการสื่อถึงเรื่องจริงมากกว่า อธิบายว่ามันเป็นยังไง และได้พูดกลับไปว่าใครคือคนที่พูดไม่จริง หลังจากนี้ก็คงจะโพสต์ปกติค่ะ ความจริงเราไม่ได้มีเจตนาร้าย หรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครเลย และทุกอย่างจากใบเตยอย่างในเรื่องไอจีก็คือเรื่องจริง หรือเรื่องน้องก็คือเรื่องจริง เพียงแต่ว่าวันนี้เรามีตัวปลอมเยอะมาก คือมีกลุ่มหนึ่งที่พยายามโจมตี ณ วันนี้ไม่ค่อยบล็อกแล้วค่ะ เพราะส่วนใหญ่แล้วเขาก็ไม่ขึ้นรูป ไม่ขึ้นชื่อ บล็อกเรากลับ ไม่มีภาพโพสต์ ซึ่งทุกไอจีที่ว่าเราจะเป็นอย่างนี้”
       
       เผยซีเรียสไม่อยากให้ใครลงรูปตนในไอจีอีกแล้ว บอกอยากด่าให้มาด่าในไอจีตนกับเพจแอนตี้ดีกว่า
       “จริงๆ แล้วพี่ชมพู่น่ารัก และเป็นคนดีมากๆ กับหนู เราดีใจที่พี่เขาชื่นชอบผลงาน และเอาคลิปเราลง เราดีใจมากเพราะว่าตอนที่อยู่ในงานก็เห็นแล้วว่าพี่ชมได้ถ่ายเอาไว้น่ะค่ะ พี่ชมน่ารักและไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ก็ขอบคุณมากที่เข้าใจหนูและไม่ได้ซีเรียสอะไร ถามว่าเสียความรู้สึกไหม คือ ณ วันนี้เราค่อนข้างเห็นใจกับพี่ๆ ที่เขามีน้ำใจกับเรา ที่เขาเอารูปเราลง แต่เขาก็ตามไปโจมตีเราในไอจีพี่ชมอีก แล้วก็จะมีคำพูดที่ไม่สุภาพผ่านไอจีเขา หนูจะซีเรียสเรื่องนี้ ก็ไม่อยากให้ทำอย่างนั้น มีอะไรก็มาลงที่ไอจีใบเตยหรือในกลุ่มแอนตีจริงๆ เลยดีกว่า”
       
       “ยังไม่ได้คุยกับพี่ชมเลยค่ะ แต่เชื่อว่าพี่ชมพู่เข้าใจ และเขารู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ก็ยังไม่ได้ฟังที่พี่ชมพู่เขาให้สัมภาษณ์แบบเต็มๆ แต่ว่าได้ยินผ่านๆ จากเพื่อนค่ะ แต่พี่ชมจะลบรูปหรือไม่ลบแล้วแต่พี่ชมเลยค่ะ หนูไม่ซีเรียส เพราะเราเข้าใจค่ะ แค่เขาขึ้นรูปเรา ขึ้นวิดีโอเราก็รู้สึกว่าเป็นพระคุณมากแล้ว ก็กลัวเหมือนกันว่าถ้าพี่ๆ คนอื่นลงรูปเราแล้วจะโดนแบบนี้ อย่างพี่พลอย (ชวพร) พี่เมย์ (พิชญ์นาฏ สาขากร) ขึ้นก็โดนอีก ก็ขอบคุณพี่ๆ ค่ะ หนูก็ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอบคุณมากๆ ถามว่าชินไหม ก็ชินแล้วล่ะค่ะ (ยิ้ม) ค่อนข้างเข้าใจ เราก็ยืนอยู่ในวงการเหมือนเดิม อยู่แบบที่เราเคยอยู่ ยืนอย่างที่เรายืน ก็ยังเป็นตัวเราอย่างนั้น แต่อยากจะบอกว่าสิ่งที่เราทำไม่ใช่สิ่งที่ผิดเลย ไม่มีใครทำอะไรผิด ไม่มีใครทำอะไรให้ใครเดือดร้อนเลย”
       
       “ความจริงแล้วพี่ๆ ดาราทุกคนน่ารักมาก เรายังอยากจะบอกเขาเลยว่าไม่ต้องเอารูปหนูลงก็ได้ เพราะเราก็เกรงใจ และเราก็รู้ว่าเขาจะต้องเจอกับอะไร แต่พี่ๆ ทุกคนก็น่ารักมาก ส่วนมากหนูก็เข้าไปขอพี่ๆ เขาถ่าย เพราะเราเป็นรุ่นน้องในวงการ ก็เป็นเด็กคนหนึ่ง เหมือนเด็กบ้านนอกเจอดาราเราก็อยากถ่ายรูปเนอะ และวันนั้นเราได้เจอเยอะมาก และทุกคนก็คอยให้กำลังใจเราตลอดทุกครั้งที่ไปงานพี่ๆ เขาก็จะบอกว่าสู้ๆ นะใบเตย คือทุกคนน่ารักมาก”
       
       ยันมีไอจีเดียว ไม่เคยเปิดไอจีปลอมด่าใคร
       “ที่บอกว่าไอจีซ้ำกัน ต้องบอกว่ามีไอจีปลอมเยอะมากค่ะ บางไอจีขึ้นรูปหนู แต่บางไอจีก็ไม่ใช่ บางไอจีก็เขียนเป็นชื่อเราแล้วก็มีอันเดอร์สกอร์เล็กๆ มีเยอะมากค่ะ ต้องบอกเลยว่าทุกอันคือปลอม ใบเตยมีไอจีเดียวค่ะ ที่ ณ ตอนนี้มีคนฟอลโลว์อยู่ 984,000 กว่าคน ไม่มีไอจีอื่นค่ะ ไม่เคยต้องสร้างด่าใคร ถ้าจะด่าก็ด่าของเราเองอยู่แล้ว คือเรื่องของการวิพากษ์วิจารณ์มันก็คงจะมีแนวโน้มดีขึ้นยากเนอะ (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่ได้เกิดจากเรา แต่มันจะดีขึ้นในเรื่องอื่นมากกว่าค่ะ”
       
       “ความจริงจะโจมตีอะไรก็โจมตีได้นะคะ แต่อยากให้เป็นเรื่องที่ใบเตยผิดจริงๆ ที่ไม่ใช่การใส่ร้ายป้ายสี การแอบอ้าง การสร้างไอจีปลอม เฟซบุ๊กปลอม หรือไปวิพากษ์วิจารณ์ใครโดยใช้คำหยาบคาย คำไม่สุภาพกับดารานักแสดงท่านอื่นมากกว่า ถ้ามีอะไรเราก็มีพื้นที่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะแอนตี หรือไอจีใบเตยเอง ก็อยากให้หยุดตรงนี้ซะ อย่างใบเตยเองเราโพสต์ทั้งสองด้านในชีวิต เราเป็นสาวผิวคล้ำ ก็มีทั้งผิวคล้ำ ผิวไม่ดี บางวันก็ผิวดี ก็ให้เห็นทั้งด้านดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นคุณคือกลุ่มที่แอนตี ก็ให้ความเป็นกลาง ให้ความเป็นธรรมกับเราบ้าง โพสต์อะไรที่ทั้งในด้านดีและไม่ดีของเราบ้างเหมือนที่เราได้ทำ เพราะว่าคนเราต้องมองสองด้าน ไม่มีใครดีไปหมด Nobody Perfect แต่ว่าอย่างหนึ่งคือการเป็นคนที่ดี แต่การเป็นคนที่ดีมันต้องให้เห็นสองด้านของมนุษย์ค่ะ”
       
       เผยไม่เคยร้องไห้เพราะคำด่าในไอจี ทั้งที่โดนด่า ตอแหล แรด ดำ
       “ไม่หยุดเล่นหรอกค่ะ ไม่น้อยใจ ไม่เคยร้องไห้กับเรื่องคำด่าในไอจีเลยค่ะ (ยิ้ม) คือต่อให้คิดจะปิด แล้วอีก 9 แสนกว่าคนที่ฟอลโลว์เราอยู่ก็เยอะมากนะ ก็เลยไม่ได้ซีเรียส แต่เอาจริงๆ เรื่องการโพสต์คำหยาบก็ยังมี แต่ก็น้อยลงเยอะนะคะ แต่ก่อนสองพันคอมเมนต์ ตอนนี้พอสลับกับฝากร้านเฉลี่ยแล้วก็ไม่เยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นฝากร้าน แล้วก็มีด่า ตอแหล บ้าง แต่ปกติใบเตยก็ไม่เคยตอบกลับอยู่แล้วกับคนที่ด่า ตอแหล แรด ดำ เราก็ไม่ได้ตอบกลับ คือก็มีน้องของใบเตยเข้ามาตอบแทนให้บ้าง แต่สิ่งที่เขาจะตอบแทนเราคือสิ่งที่เป็นเรื่องใหญ่และเรื่องไม่จริงมากกว่า”
       
       บอกภาพที่ตนกราบแม่แล้วแบมือนั้น เพราะตนเห็นแม่เป็นพระในบ้าน และทำอย่างนี้มาตลอด
       “ส่วนเรื่องภาพที่ใบเตยกราบแม่แล้วแบมือ ใบเตยว่าการทำความเคารพมันแล้วแต่จิตศรัทธา ของพวกนี้มันอยู่ที่ความสงบทางจิตใจ อยู่ที่ความตั้งใจ แล้วแต่ว่าเราทำกับบุพการีมาตั้งแต่ต้นแบบไหนมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ หนูก็ไหว้แม่แบบนี้มาตลอด มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะ เพราะคิดว่าแม่เหมือนพระในบ้าน เพราะฉะนั้นก็แบมือได้ แต่จะแบไม่แบการกราบแม่คือสิ่งที่ดีอยู่แล้ว”
 
“ใบเตย” มั่นใจมีที่ยืนในวงการ ขอความเป็นธรรมเพจแอนตี ลั่น Nobody Perfect!
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X