“โอ๊ต-ธัญญ่า” คู่กันอีกครั้ง ใน “มาลีเริงระบำ”
2014-09-18 12:15:38
Advertisement
คลิก!!!

       “มาลีเริงระบำ” ละครอลังการงานสร้างดาวล้านดวงสไตล์ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” กำลังจะออกอากาศให้ผู้ชมได้ชื่นตา ชื่นใจ สนุกสนาน เป็นบทประพันธ์ของ “นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์” กำกับการแสดงโดย “สำรวย รักชาติ” 
      
       นำแสดงโดย ยุกต์ ส่งไพศาล, แพทริเซีย กู๊ด, วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล, เปรมณัช สุวรรณานนท์, ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ธัญญาเรศ เองตระกูล, เล็ก ไอศูรย์, เธียยเกศ ไอสุรางฆ์, วรายุฑ มิลินทจินดา, ชลนที ณรงค์ชัย, นรินทร ณ บางช้าง, กลศ อัทธเสรี, ปิ๋ม ซีโฟร์, รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์, พิมพ์พัชร วัชรเสวี, ถนอม สามโทน, สุนารี ราชสีมา ฯลฯ
      
       ได้มีโอกาสเข้ากอง ดูฉากสำคัญ ที่มีครั้งเดียว เมื่อ “ไก่ วรายุฑ” กับ “โอ๊ต วรวุฒิ” มาประชันบทบาทเชือดเฉือนร้องเพลงบนเวทีอย่างไม่มีใครยอมใคร
        
       กองถ่ายวันนี้ แม่นางเอก “ธัญญาเรศ เองตระกูล” มาเข้าฉากด้วย ซึ่งโอกาสน้อยมากๆ ที่จะได้เจอพ่อกับแม่ ต้นกำเนิดหนูมาลี ไปคุยกับสองคนต้นเรื่องกันดีกว่า 
       
       “ธัญญาเรศ เองตระกูล” 
      
       “กับพี่โอ๊ต ไม่ได้แสดงด้วยกันนานมาก ไม่ได้เจอกันนาน 13 ปี (จากเรื่อง ทองประกายแสด) เรื่องนี้เล่นเป็นเพื่อนสนิทสมัยเด็กๆ อายุ 17 โตมาด้วยกัน รักกัน แล้วก็ได้เสียกัน มีลูกกัน ครั้งเดียวเองค่ะ เสร็จเรืองยศ
        
       เขาก็เลยรู้ว่าชอบผู้ชาย เอ้อ. สามีชั้นไปเป็นภรรยาคนอื่น (ฮา) มาเจอกันทีหลังก็เป็นเพื่อนสาวกัน ไม่ได้โกรธเกลียดกัน เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย มีความปรารถนาดีให้แก่กัน ตลอดมา 
       
       สีสันเรื่องนี้อยู่ที่พี่โอ๊ตเลยค่ะ จริงๆ ตอนมาแต่งตัวก็ดูไม่สาวนะ แต่พอแต่งออกมาโอ้โห แล้วเวลาเล่นอีก อยากจะบอกว่าพี่โอ๊ตเล่นเหมือนมาก ยังคิดเลยว่า จริงๆ แล้วเป็นหรือเปล่า (ฮา) เพราะว่าเหมือนจริงๆ มันไม่เยอะเกิน กำลังพอดี พอๆ กับพี่ไก่เลย”
      
       กับน้องแพททริเซีย  
       
       "กับลูก ในเรื่อง ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าคนนี้ลูกเรา ลูกก็ไม่รู้ว่าเราเป็นแม่ พอวันหนึ่งก็รู้ จริงๆ พี่โอ๊ตก็ไม่อยากให้รู้ ไม่อยากให้เจอ สุดท้ายพี่โอ๊ตป่วย เป็นห่วงว่าลูกจะอยู่ยังไง เป็นห่วงเรื่องความสัมพันธ์แม่กับลูกด้วย ก็เลยมาบอกเรา ลูกก็ไม่ยอมรับ เกลียดแม่อีก แต่ว่าเรื่องก็ดำเนินไป แล้วก็แฮปปี้เอนดิ้งนะ
       
       ฝากละคร “มาลีเริงระบำ” ด้วยนะคะ เป็นละครเพลง ซึ่งต้องมาดูค่ะ พี่ไก่วรายุฑ เป็นแบบโอ้โห คาบาเร่ต์โชว์ค่ะ ใครที่อยากเห็นพี่โอ๊ตว่าสวยขนาดไหนก็อย่าพลาดดู”
       
       “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์”
        
       ได้ร่วมงานกับธัญญาเรศอีกครั้ง ในเรื่องนี้
        
       “ในเรื่องผมกับธัญญ่าเป็นเพื่อนนักเรียนด้วยกัน เป็นเพื่อนรักแล้วได้เสียกัน ครั้งเดียวเอง คือตอนเด็กๆ เราก็สงสัยตัวเองว่าเป็นอะไรกันแน่ ชอบผู้หญิงหรือชอบผู้ชายกันแน่ ปรากฏว่ารักกันกับเพื่อน ไหนๆ ก็รักกันแล้ว ลองดูซิ พอลองดูก็รู้เลย ครั้งเดียว มีลูก
       
       พอโตขึ้นมาเราก็ไปทำงานอยู่ในคณะคาบาเร่ต์ ตั้งแต่นั้นก็ค้นพบความเป็นตัวตน พอโตขึ้นมาเราก็เจอกันในสภาพที่เขาเป็นสาว เราก็เป็นสาว แต่เขาสาวแท้ เราสาวเทียม น้องแพททริเซีย เป็นลูก ก็เป็นตัวโยง สุดท้ายเรากลับมาเจอกันนะ”
       
       ต้องเล่นเป็นนางโชว์ด้วย ครั้งแรกไหมที่เป็นสาวประเภทสองเต็มตัว ต้องทำอย่างไรบ้าง
       
       “พี่ไก่ก็บอกว่าให้เป็นธรรมชาติ เป็นประจำวัน เป็นชีวิต ไม่ได้เป็นแอคติ้งหรือเวอร์ไป ให้เป็นชีวิตปกติธรรมดา 
        
       นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่ายากมาก แล้วเวลาโชว์อะไรขึ้นมานี่ มันเป็นความรู้สึกอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผม เวลาที่ทำมันตื่นเต้นหมดทุกครั้งเลย ก็อยากจะฝากเรื่องนี้ด้วยครับ “มาลีเริงระบำ” สนุกมากๆ ครับ”
         
       ใกล้จะลงจอให้ชมกันแล้ว พฤหัสที่ 2 ตุลาคมนี้ ทางข่อง 3

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X