“โฬม” กลับมาลุยละคร เผยรับไม่ได้ส่องคลิปตัวเองย้อนหลัง
2014-09-23 22:30:36
Advertisement
คลิก!!!

“โฬม พัชฎะ” ขอโทษแฟนคลับ เผยคุมสติไม่ได้เพราะเมายานอนหลับผสมยาแก้แพ้ที่ใช้มาเป็นสิบปี บอกอาการวูบเหมือนภาพจอดับ ขอบคุณทุกคนที่ดูแล รับส่องคลิปย้อนหลังแล้วรับไม่ได้ เพราะไม่ใช่ตนเอง 

       
       

       
       หลังสร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นที่มาร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง เพราะมาในสภาพเหมือนคนเมาเหล้า พูดรัว ลิ้นแข็ง แถมยังหลุดพูดคำผวนจนกลายเป็นข่าวฮือฮาสะท้านวงการ ก่อนที่ในภายหลังผู้จัดการ “โฬม พัชฎะ นามปาน” จะออกมาเคลียร์แทนว่าอีกฝ่ายเมายานอนหลับกับยาแก้อักเสบที่กินเข้าไปเกินขนาด จนทำให้ผู้จัดการพระเอกดังโดนจวกยับเพราะทำให้ภาพลักษณ์พระเอกดังเสื่อม
       
       โดยภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โฬมต้องยกเลิกอีเวนต์เพื่อรักษาตัวเป็นการด่วน กระทั่งล่าสุด วันนี้(23 กันยายน 2557) พระเอกดังก็ได้กลับไปถ่ายละครเทพบุตรสุดเวหาเป็นวันแรกหลังหยุดยาวรักษาตัวไปสองอาทิตย์เต็มๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง โดยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่าตนได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 5 วัน แล้วครอบครัวก็พาไปพักผ่อนที่ภาคเหนือ ระบุอาการเกิดจากการกินยานอนหลับเกินขนาด รับเห็นคลิปในตอนหลังแล้วรู้สึกรับตนเองแทบไม่ได้
       
       “หมอบอกอาการที่เห็นเพราะได้รับยานอนหลับเกินขนาด และมีอาการสะสม มานานเลยขาดสติ ยอมรับตัวเองใช้ยานอนหลับมาเป็น 10 ปีแล้ว บวกกับการทำงานหนักมาตลอด ไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วก็มีโรคประจำตัวที่เป็นภูมิแพ้มานานร่วม 10 ปีแล้ว ยอมรับทำไปเพราะขาดสติ เหมือนจอภาพดับไปเลยตั้งแต่เผลอหลับบนรถแล้วถูกปลุกขึ้นมาทำงาน ฝืนมางานมาหลายวัน รวมถึงกินยาเกินขนาด เห็นภาพตัวเองยอมรับว่าตกใจ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือวันนั้น”
       
       เผยขอโทษทุกฝ่ายเพราะจำไม่ได้ว่าทำอะไรไปบ้าง บอกเหมือนภาพจอดับ
       “ด้วยเป็นคนติดยานอนหลับ ยอมรับว่ามันไม่ดีครับ อะไรที่มันมากเกินไป ร่างกายเราก็รับไม่ไหว ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็เลยส่งผลเกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นกับเรา เลยต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ในงานวันนั้นผมไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเรา ผมมาดูคลิปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวผมเลยแม้แต่น้อย วันนั้นรู้สึกบอกกับตัวเองว่าห้ามหลับบนรถเป็นอันขาด เพราะวันนั้นหมดยานอนหลับไป 1 แผงเต็มๆ ด้วยเราเป็นคนที่ดื้อยาแล้ว พอหลับปุ๊บมันเหมือนคนที่ถูกปลุกกลางอากาศโดยที่มียานอนหลับแทรกเข้าไปอยู่ เลยเหมือนเราทำงานทั้งเป็นโดยที่ยังหลับอยู่ สังเกตได้ว่าจะมีอาการคร่อก(ทำท่าหงายท้อง)ตลอดเวลา ไม่ได้เป็นเพราะอย่างอื่น แต่เป็นเพราะยานอนหลับ ต้องขอบคุณคนที่คอยดูแลผมวันนั้นน่าจะเป็นคุณปู( ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก) และคุณหญิงแม้น(หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล) ผมก็ไม่แน่ใจภาพในวันนั้นจำไม่ได้จริงๆ ภาพมันตัดไปเลย ผมพูดอะไรไปบ้างต้องขอประทานโทษด้วย(ยกมือไหว้) แล้วก็ขอขอบคุณคนที่ออกมาดูแลและปกป้องผม”
 

“โฬม” กลับมาลุยละคร เผยรับไม่ได้ส่องคลิปตัวเองย้อนหลัง (ชมคลิป)
       
 
“โฬม” กลับมาลุยละคร เผยรับไม่ได้ส่องคลิปตัวเองย้อนหลัง (ชมคลิป)

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X