“โย ยศวดี” ร่วมต้านการข่มขืน เลื่อนถ่ายแบบเซ็กซีคู่ “บี”
2014-07-30 21:34:21
Advertisement
คลิก!!!

“โย ยศวดี” รับผิดชอบสังคม เลื่อนถ่ายแบบเซ็กซีลงโฟโต้บุ๊กประกบ “บี น้ำทิพย์” หลังมีกระแสต่อต้านการข่มขืน เชื่อภาพเซ็กซี่เป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดคดีทางสังคมได้ แนะควรจัดหนังสือประเภทวาบหวิวให้หาซื้อยาก ราคาแพง เพื่อจำกัดผู้ซื้อ
       
       ฟิตร่างกายให้หุ่นเพรียวสำหรับโปรเจกต์ใหญ่ เตรียมถ่ายแบบนิตยสารและโฟโต้บุ๊กของตัวเองที่ทำร่วมกับเพื่อนสนิท “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” แต่ปรากฏว่า “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ก็ต้องเบรกโครงการดังกล่าว เพราะมีความเห็นตรงกันกับบีว่าช่วงนี้คงไม่เหมาะที่จะนำเสนอภาพเซ็กซี หวั่นเป็นส่วนหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดคดีต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการข่มขืน สาวโยจึงตัดสินใจเลื่อนโครงการทั้งหมดไปปลายปี เพื่อรอให้กระแสดังกล่าวซาไปก่อน แนะควรเพิ่มราคาหนังสือแนววาบหวิวและจำกัดผู้ซื้อ ฟุ้งความรักแฮปปี้หลังรีเทิร์นด็อกเตอร์หนุ่ม แต่อีกฝ่ายยังไม่พร้อมเจอสื่อ
       
       “ตัวจริงไม่ได้ผอมขนาดนั้น แต่ในอินสตาแกรมที่มองว่าผอมอาจจะเป็นที่มุม อาจจะเพราะเราออกกำลังกายเยอะไปหน่อย แต่จริงๆ น้ำหนักเท่าเดิมนะ ไม่ลงเลย จริงๆ แล้วโยเองฟิตร่างกายเพื่อเตรียมถ่ายแบบหนังสือเล่มหนึ่งที่จะถ่ายกันสัปดาห์หน้า แต่ตอนนี้เลื่อนออกไปแล้ว เลื่อนเพราะโยมองว่าสถานการณ์ตอนนี้มันอยู่ในช่วงการถ่ายแบบเซ็กซี่มันเป็นอะไรที่ต้องระวังนิดหนึ่ง เนื่องจากมีข่าวค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับเรื่องของการข่มขืน หรือเรื่องของผู้ชายเอาเปรียบผู้หญิงทุกทาง ฉะนั้นภาพอะไรที่มันจะสื่อไปในทางเซ็กซี่โยว่ามันค่อนข้างล่อแหลม”
       
       “ที่เลื่อนเป็นการตัดสินใจของทั้งหนังสือและเราที่เห็นพ้องต้องกันว่าเลื่อนออกไปเป็นสิ้นปีไหม คราวนี้โปรเจกต์ของโย-บีก็เลยเลื่อนไปด้วย ก็น่าจะไปถ่ายสักประมาณสิ้นปี กว่าจะได้ออกก็ประมาณต้นปี อย่างของโย-บีเองเราไม่ได้ตั้งใจขายความเซ็กซี เราตั้งใจขายความแข็งแรงของร่างกายผู้หญิง อีกอย่างในช่วงจังหวะนี้คงไม่ค่อยมีใครอยากจะทำอะไรเท่าไหร่ เพราะเราวางทุนกันไว้เป็นล้าน ตอนนี้ออกมาช่วยต่อต้านเกี่ยวกับช่วยเหลือเพศหญิงน่าดีกว่า แต่ถึงจะเลื่อนยังไง โย - บี เรายังจัดเต็มเหมือนเดิม แค่ขอให้กระแสตอนนี้ซาไปก่อน”
       
       บอกควรเพิ่มราคาหนังสือเซ็กซี มั่นใจคนระดับรากหญ้าไม่ดูแฟชั่น
       “โยว่าภาพเซ็กซีมันมีส่วนก่อให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ได้นะ โยว่าตอนนี้คนไม่แยกแยะอะไรทั้งสิ้น การถ่ายหนังสือถ้ามีเงินซื้อก็ไปซื้อมาดู แล้วจะจินตนาการอะไรก็ได้ คราวนี้อยู่ที่ว่าเราจะถ่ายหนังสืออะไร เจาะฐานคนซื้อมาเลย ไม่ใช่ให้ราคาหนังสือถูกมาก คนสามารถซื้อกันได้หมด อย่างนี้โยว่าอันตราย เราไม่ได้ดูถูกใครว่าหนังสือราคาถูกแล้วจะไม่ดี หนังสือราคา 50 - 100 บาท คนส่วนใหญ่สามารถหาซื้อได้ตามแผงทั่วไป คราวนี้จะไม่สามารถจำกัดได้ว่าเด็กอายุเท่าไหร่ถึงจะซื้อได้ แต่ถ้าเราขายหนังสือในราคาที่ค่อนข้างแพง จะต้องจำกัดว่าคนทำงานเท่านั้นที่จะซื้อ แล้วคนที่สามารถประมวลภาพแฟชั่นเป็น ไม่ใช่ว่าดูอะไรไม่ออกเลย ซึ่งโยว่ามันควรจะจัดลำดับแบบนี้ จริงๆ แล้วคนรากหญ้าไม่ดูแฟชั่นอยู่แล้ว น้อยมากที่จะดู”
       
       รับรีเทิร์นดอกเตอร์หนุ่มแต่ยังไม่คิดแต่งงาน บอกตอนนี้มีความสุขกับการใช้ชีวิตเรียบง่าย และยังไม่พร้อมควงเปิดตัว
       “เรื่อยๆ เลย กับภาพปาปารัสซี่เขาก็กลัวว่าออกมาแล้วเขาจะไม่หล่อ ก็ยังไม่พร้อมเปิดตัว ภาพที่ลงเป็นข่าวเขาก็มีโอกาสได้เห็นบ้าง เพราะส่วนใหญ่จะมีคนส่งไปให้ดู แบบว่านี่ดูสิถามไปถ่ายกันถึงอิเกียเลยนะ เขาก็ตกใจว่าตามกันขนาดนี้เลยหรอ เขาก็ไปอะไร มีแต่เราแซวเขาว่าในภาพเธอมีพุงนะ ก็ไม่ได้ระวังตัวอะไร ก็เป็นตัวเขาเองนี่แหละค่ะ คือเขาเองก็ยังไม่พร้อมกับการเจอสื่อ โยเองก็ไม่เคยคิดจะชวนเขาออกงานไหนด้วย เรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้นะ เราต่างคนต่างใช้ชีวิตกันเรียบง่ายแต่เราก็มีความสุข โยว่าเรายังไม่พร้อมกันทั้งคู่ ยังไม่รวยเลย ขอทำงานให้รวยก่อนแล้วกัน”
 
“โย ยศวดี” ร่วมต้านการข่มขืน เลื่อนถ่ายแบบเซ็กซีคู่ “บี”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X