“แอมมี่” ทำ “ไอด้า” โกรธกลัวไม่ได้เจอลูก เผยฝ่ายหญิงอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ
2014-11-23 19:11:43
Advertisement
คลิก!!!

“แอมมี่” เผยทำ “ไอด้า” โกรธ เหตุแอบพาลูกไปว่ายน้ำโดยไม่บอก ทำให้ระยะการเจอลูกสั้นลง บอกตอนนี้อารมณ์อดีตภรรยายังขึ้นๆ ลงๆ มีอะไรกระทบนิดเดียวก็แย่แล้ว เผยพยายามหาเวลาไปเจอลูกให้มากที่สุด บอกกลัวลูกไม่รัก แต่โอกาสจะกลับมาดีกับอดีตภรรยาเป็นเรื่องอนาคต
       
       อุตส่าห์ปรับความเข้าใจจนสามารถกลับมาพูดคุยกันฉันเพื่อนได้อีกครั้ง แต่ล่าสุด นักร้องหนุ่มสุดแนว “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” ก็เผยว่า ทำอดีตภรรยา “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” โกรธขึ้นมาอีกครั้งจนได้ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ในงาน CHANG MUSIC CONNECTION CONCERT ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีว่า พาลูกสาว “ลัลลาเบล” ไปว่ายน้ำโดยที่ไม่บอกอดีตภรรยา เลยทำให้อีกฝ่ายโกรธมากถึงกับลดระยะการเจอลูกอีกครั้ง
       
       “เขาก็ยังมีหงุดหงิดผมบ้าง คือ เรียกว่าหลังจากที่เพิ่มระยะไปเรื่อยๆ จากที่เริ่มให้ไปเจอลูกได้ ก็เริ่มพาออกไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน แล้วก็ไปแฟชั่นไอส์แลนด์พอดีอยู่แถวๆ โซนบ้านเขา เราเห็นเพื่อนเขาพาลูกเราไปเที่ยว ไปว่ายน้ำ เราก็อยากจะพาไปบ้าง แต่ไม่ได้ขออนุญาตเขา แอบพาไปว่ายน้ำเล่นกันสองคน (ยิ้ม) เขาก็เลยโกรธนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็เลยลดระยะมาอยู่ที่เดิม (หัวเราะ)”
       
       “เขาโกรธผมมากเพราะผมก็ทำผิดกับเขามาก ก็ต้องให้เวลาเขาแหละครับ อะไรนิดหนึ่งมันก็สามารถไปสะกิดใจเขาได้หมด แต่ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวได้มั้ย มันมีโอกาสเป็นไปได้ทุกอย่างเลยครับในอนาคต ตอนนี้พูดถึงระยะที่ผมได้เจอกับลูก และความใจดีของเขาที่มีมากขึ้นแน่นอน แต่เรื่องอนาคตของผมกับเขาก็พูดยากครับ ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ”
       
       เผยอดีตภรรยามีมาขอคำปรึกษาบ้าง เพราะกำลังมีปัญหาทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว
       
       “ก็มีปรึกษากันเรื่องงานบ้างครับ เพราะตอนนี้เขาก็มีปัญหาเยอะเรื่องงานแล้วก็เรื่องส่วนตัว เรื่องเพื่อนเขา ก็มีการคุยกันบ้างเพราะว่าบางทีผมไปเจอลูก ส่งลูกเข้านอน ผมก็ได้อยู่กับเขาสองคน แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรมากครับ เขาก็ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดคนหนึ่งของผม และผมก็เชื่อว่าผมก็เป็นคนหนึ่งที่ให้คำปรึกษาเขาได้ดี เรารู้จักกันดีเราจะรู้ว่าการตัดสินใจในเรื่องราวต่างๆ มันถูกหรือผิด หรือมันเหมาะมั้ย คุณเหมาะกับอย่างนี้มั้ย เรียกว่าเรารู้จักกัน เหมือนเป็นเพื่อนกันครับ”
       
       บอกพยายามหาเวลาไปเจอลูกให้มากที่สุด เพราะสิ่งที่กลัวที่สุดคือ กลัวลูกไม่ชอบตน
       
       “ผมก็จะพยายามไปเจอลูกให้ได้มากที่สุดแหละครับ ผมก็กลัวลูกจะไม่ชอบผม ผมกลัวที่สุดเลย แต่เวลาผมไปเจอลูก บางทีแม่เขาก็ไปทำงาน ลูกก็อยู่ที่บ้านกับอากง อาโกเขา ปิดกั้นเรื่องลูกมั้ยเหรอ อย่างที่บอกครับว่ามันมีช่วงที่ดีขึ้นมา แล้วพอมันมีเรื่องอะไรนิดหน่อย คือ มันง่ายมาก เซนซิทีฟมากมาสะกิดใจเขาอีก หรือมีใครไปพูดอะไร เขาก็อาจจะขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตอนนี้ ก็ต้องให้เวลาเขา และให้เวลาผม แต่เราก็โฟกัสไปที่ลัลลาเบลแล้วกันครับ เราช่วยกันดูแลลูก แล้วเราก็รับผิดชอบครับ”
 
“แอมมี่” ทำ “ไอด้า” โกรธกลัวไม่ได้เจอลูก เผยฝ่ายหญิงอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X