“แตงโม” นิ่ง! “เอ๋” เหน็บบัวใต้น้ำเน่า ลั่นไร้เหตุผล “โตโน่” เอาเปรียบคนป่วย
2014-08-22 22:12:42
Advertisement
คลิก!!!

“แตงโม ภัทรธิดา” เปิดศึกฉะข้ามรุ่น ยันไม่ฟ้อง “เอ๋ อัจฉรา” หลังเหน็บเป็นบัวใต้น้ำเน่า บอกแค่เรื่องหยุมหยิม แนะใจเย็น ใช้ชีวิตเรียบง่ายเผื่อจิตใจสงบ เผยยินดีหากช่วยให้เอ๋มีรายได้เพิ่ม ลั่น “โตโน่” ไม่เครียด เชื่อสังคมมองออกสามีไม่เอาเปรียบใคร แถมไร้เหตุผลเอาเปรียบคนป่วย
       
       กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีหลังจากที่อดีตนางเอก “เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ” ออกมาแฉ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หลังอีกฝ่ายถอนหุ้นค่ายมวย เพราะลงหุ้นแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องการส่วนแบ่งถึง 70 เปอร์เซ็นต์ อ้างมีแฟนคลับเยอะกว่า จนเอ๋เคืองจัดออกมาจัดหนักจนสะเทือนวงการ แถมยังแสดงอาการไม่พอใจ หลัง “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องสามี ทั้งยังระบุว่าสิ่งที่เอ๋พูดไม่เป็นความจริงทั้งหมด จนทำให้อีกฝ่ายเหน็บแตงโมเป็นบัวใต้น้ำเน่า ก้าวร้าวผู้ใหญ่ เมื่อเจอสาวแตงโมในงานประกาศรางวัล Citizen Thailand Awards 2014 รางวัลคนดีศรีแผ่นดิน ประจำปี พ.ศ. 2557 ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่รู้สึกอะไร แนะอีกฝ่ายให้ใจเย็นๆ จิตใจจะได้สงบ
       
       “ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรยังไงมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หลังจากที่โมได้ชี้แจงเรื่องจริงไปแล้ว โมทำหน้าที่ของคนพูดความจริงเท่านั้นเอง หลังจากนั้นโมก็ไม่ได้หวังว่ามันจะเป็นยังไง ถ้ายังมีผลพวงตามมาโมก็อยากจะให้พี่เอ๋ใจเย็นๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ กว่านี้ อย่าฟิกซ์อะไรมากมาย โมเชื่อว่าจะเกิดความสงบสุขในจิตใจ เราเองก็วงการมวยเหมือนกัน ด้วยความที่พี่โน่ก็รักมวย หุ้นส่วนของพี่เอ๋คือพี่เขาทราย (เขาทราย แกแล็คซี่) ไหนจะครูเป็ด (เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง) ที่สนิทและรักกัน แล้วก็พี่สมรักษ์ (สมรักษ์ คำสิงห์) พี่สามารถ (สามารถ พยัคฆ์อรุณ) หรือใครก็ตามที่อยู่ในวงการที่รักและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาตลอด โมไม่อยากจะให้มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับวงการมวยออกมา มีอะไรที่เราพอจะช่วยได้ก็อยากจะช่วย อยากจะอวยพรให้ยิมพี่เอ๋มีคนเข้าเยอะๆ และเป็นกำลังใจให้พี่เอ๋ในการรักษาตัวด้วยค่ะ”
       
       ลั่นไม่เคลียร์เอ๋ และไม่ถึงขั้นต้องฟ้องร้องเพราะตนมองเป็นเรื่องหยุมหยิม
       “ที่พี่เอ๋พูดอาจจะไม่พอใจคำพูดของโม โมก็เข้าใจได้ สไตล์ของเราอาจจะสวนทางกันเพียงแต่ว่าทุกคนทั้งประเทศน่าจะรู้ว่าโมเป็นคนพูดตรงและพูดจริง พี่โน่เขาก็ไม่เครียดเลยค่ะ พี่โน่บอกว่าช่วงนี้เครียดกับการทำงานอย่างอื่นมากกว่าเพราะว่าละครก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องหนึ่งแล้ว งานเพลงก็ยังต้องทำต่อไปเรื่อยๆ พี่โน่ค่อนข้างงานเยอะมาก หลังมีเรื่องก็ไม่ได้เคลียร์กับพี่เอ๋อะไรค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องถึงขั้นฟ้องร้องกัน โมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หยุมหยิมมาก เราควรจะเดินก้าวผ่านเรื่องนี้กันไปได้แล้ว เพื่อไปพัฒนาเรื่องอื่นของเรากันดีกว่า ก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะมีผลกระทบอะไรกับค่ายมวยนะคะ เพราะว่าครูเป็ดก็เป็นครูที่น่ารัก ถึงจะมีผลกระทบ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราจะเสียใจหรือไม่พอใจ ถ้าเราช่วยกระจายรายได้ไปให้พี่เอ๋ หรือทำให้ค่ายมวยของพี่เอ๋ที่เกิดใหม่เป็นไปได้ด้วยดี และทำให้เขามีความสุขเราก็ยินดีค่ะ โมกับพี่เอ๋ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนค่ะ พี่โน่ก็เหมือนกันค่ะ เคยเจอกันวันนั้นวันเดียวตอนที่ไปคุยกันตอนเริ่มต้น แล้วก็ไม่เคยเจอกันอีกเลยค่ะ”
       
       เผยรับได้หากเอ๋มองตนก้าวร้าวเพราะอีกฝ่ายอายุมากกว่า เชื่อสังคมมองออกว่าโตโน่ไม่เคยเอาเปรียบใคร
       “อันนี้โมได้อ่านมาด้วยตัวเองเพราะเพื่อนส่งมาให้ โมยอมรับตามนั้นก็ได้เพราะพี่เอ๋เป็นคนที่ผ่านชีวิตและอายุเยอะมากกว่า ถ้าพี่เอ๋ตัดสินว่าโมเป็นคนแบบนั้นก็โอเค โมจะพัฒนาตัวเองและปรับปรุงตัวเองไปในทางที่ดีเรื่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าบอกว่าพี่โน่ก้าวร้าวอันนี้ขอให้โมได้ยินเองกับหูดีกว่า ไม่ขอแสดงความคิดเห็นดีกว่าค่ะ เดี๋ยวมันจะไม่จบค่ะ จริงๆ แล้ว อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ ดูจากผลงานของแต่ละคนแล้ว โมเชื่อว่าเดี๋ยวนี้คนฟังก็ไม่ได้ฟังความข้างเดียว ฟังความสองข้างและต่างคนก็ต่างมีวิจารณญาณที่ดี เชื่อว่าคนทั้งประเทศพอจะมองออกว่าอะไรเป็นอะไร ดูจากที่ผ่านมาพี่โน่ไม่เคยเอาเปรียบใครและเป็นฝ่ายที่ยอมคนมาตลอด โดยส่วนใหญ่ที่โมได้ยินมาก็ไว้ใจและเชื่อใจพี่โน่ อยู่ดีๆ วันหนึ่งพี่โน่คงไม่อยากได้เงินทองของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งซึ่งกำลังป่วยอยู่ค่ะ โมไม่โกรธเลยค่ะ อย่างน้อยพี่เอ๋ก็เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง ให้ประชาชนตัดสินดีกว่า”
 
“แตงโม” นิ่ง! “เอ๋” เหน็บบัวใต้น้ำเน่า ลั่นไร้เหตุผล “โตโน่” เอาเปรียบคนป่วย
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X