“แดเนียล แรดคลิฟฟ์”ทำผู้ชมอึ้งหลังโชว์ร้องแร๊ปแบบไม่มีสะดุด
2014-10-30 22:40:18
Advertisement
คลิก!!!

“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวแร๊ปโชว์สดๆกลางรายการ The Tonight Show ทำเอาหลายๆคนทึ่งเลยทีเดียว
       
       โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แดเนียล แรดคลิฟฟ์ นักแสดงดังได้เดินทางไปออกรายการ The Tonight Show ของ จิมมี ฟอลลอน เพื่อพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Horns จนกระทั่งบทสนทนาพาไปถึงเรื่องที่เขาชื่นชอบเพลงฮิปฮอปและสามารถแร๊ปได้ เจ้าตัวก็ยอมรับทันที
       
       “ผมเป็นแฟนตัวยงของเพลงแร๊ปเลย มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ผมประหลาดใจกับตัวเองอยู่เสมอเลย ผมว่าผมเป็นเด็กคนแรกในห้องเลยมั้งที่เรียนศัพท์ต่างๆทั้งหมดจาก Real Slim Shady ( ของ เอมิเน็ม ) “
       
       โดยแดเนียล ยังกล่าวต่อไปด้วยว่าการจดจำเนื้อเพลงที่ค่อนข้างยากๆซับซ้อนๆเป็นสิ่งที่เขาคลั่งไคล้มาก และเมื่อจิมมี ท้าให้เขาแสดงการแร๊ปเพลง Alphabet Aerobics ของ Blacklicious เพลงที่ประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษและคำศัพท์ต่างๆอีกมากมายรวมถึงมีการเพิ่มความเร็วในการร้องแร๊ปไปเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นเพลงที่ร้องยาก แต่แดเนียลก็ทำให้ทุกคนอึ้งที่เขาสามารถร้องแร๊ปโดยกลืนสำเนียงอังกฤษของตนเองมาร้องสำเนียงอเมริกันและร้องได้จนจบไม่มีติดขัดเลยแม้แต่น้อย

       
       
 

“แดเนียล แรดคลิฟฟ์”ทำผู้ชมอึ้งหลังโชว์ร้องแร๊ปแบบไม่มีสะดุด
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X