“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ควงแฟนใหม่เปิดตัว
2014-04-22 22:06:14
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนของดาราสาว “อีริน ดาร์ก” เป็นผู้เปิดเผยเองว่าเธอและนักแสดงนำจากหนังชุด “Harry Potter” ที่มีโอกาสสนิทสนมกันในกองถ่ายหนัง “Kill Your Darlings” ได้คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีเต็มแล้ว

เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่ควงแฟนสาว อีริน ดาร์ก อย่างเปิดเผยหลังคบหากันมาได้พักใหญ่ แต่กลับแทบจะไม่เป็นข่าวเลยตามสไตล์ของหนุ่มวัย 24 ปีคนนี้ ที่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องรักให้ใครได้ทราบนัก ซึ่งล่าสุดตัวแทนของฝ่ายหญิงได้ยืนยันข่าวกับหนังสือพิมพ์ The Daily Mail ของอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเธอกับ แรดคลิฟฟ์ ออกเดตกันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เจ้าของบทพ่อมดน้อย แฮร์รี พอตเตอร์ เคยคบหาดูใจกับทีมงานผู้ช่วยส่วนตัวของเขาเองที่ชื่อว่า โรซี คอกเกอร์ อยู่พักใหญ่ก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2012 ต่อมาจึงพบรักกับ อีริน ดาร์ก ในกองถ่ายหนัง Kill Your Darlings และเริ่มสานสัมพันธ์กันนับจากนั้นเป็นต้นมา

ซึ่งล่าสุดภาพของทั้งสองเพิ่งจะปรากฏในสื่อ ระหว่างที่ทั้งคู่ควงกันไปชอปปิ้งในร้านแห่งหนึ่งที่ นิวยอร์ก ด้วยกันอย่างมีความสุข ก่อนที่ตัวแทนของฝ่ายหญิงจะให้ข่าวยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาได้ 2 ปีกับสื่อในอังกฤษในเวลาต่อมา

เมื่อปีก่อนมีข่าวว่า แดเนียล กับ อีริน แสดงความใกล้ชิดทั้งจูบและกอดกันที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ที่ Kill Your Darlings ได้ร่วมฉายในเทศกาลนั้นด้วย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามเขาถึงเรื่องความรักครั้งใหม่กับสาวสวยที่แสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยกัน พระเอกชาวอังกฤษกลับตอบไม่ตรงคำถามว่า “อีริน ไหนครับ? อีริน ดาร์ก รึเปล่า? ใช่ครับ นักแสดงทุกคนของหนังอยู่ที่นี้ด้วยกันหมดเลย วิเศษมากจริงๆ” ซึ่งข่าวในตอนนั้นรายงานว่าทั้งสองคนคบหากันแบบเงียบๆ มาได้พักหนึ่งแล้ว และดูจะมีความเห็นไม่ค่อยตรงกันว่าจะเปิดเผยเรื่องรักให้ทุกคนทราบดีหรือไม่
?แดเนียล แรดคลิฟฟ์? ควงแฟนใหม่เปิดตัว

?แดเนียล แรดคลิฟฟ์? ควงแฟนใหม่เปิดตัว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X