“แชริม” (Chae Rim) เตรียมวิวาห์เบิ้ลจีน-เกาหลี
2014-07-24 08:18:39
Advertisement
คลิก!!!

“แชริม” (Chae Rim) เตรียมวิวาห์เบิ้ลจีน-เกาหลี

ตามที่ทางต้นสังกัดได้ยืนยันออกมานักแสดงสาว แชริม เตรียมที่จะจัดงานแต่งงาน 2ที่ ในเดือน ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการฉลองการแต่งงานกับนักแสดงชาวจีน เกาจื่อฉี  โดยทั้งสองงานนั้น ได้ถูกวางแผนเอาไว้แล้ว ซึ่งทำให้ทั้งสองสามารถที่จะเชิญแขกมาได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

ทางด้านต้นสังกัดของแชริมอย่าง Sidus HQได้เผยว่า แชริมจะมีงานแต่งงานทั้งในเกาหลีและที่จีนด้วย โดยจะเป็นงานที่จีนก่อนในวันที่ 14ตุลาคม หลังจากนั้น ทั้งสองจะได้เดินทางกลับมาที่เกาหลี เพื่อมาจัดงานแต่งตามธรรมเนียมของเกาหลีที่เมืองซอนบก ทางตอนเหนือของกรุงโซล ในวันที่ 23ตุลาคม

ซึ่งการจัดตัดสินใจดังกล่าวนั้น  ทางด้านต้นสังกัดได้เผยว่า เป็นการจัดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาเพื่อนและญาติๆของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และทั้งสองงานนั้นจะจัดแบบเงียบๆไม่เปิดเผยต่อสื่อมวลชน

แชริม และ เกาจื่อฉีนั้น ได้เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ทำงานร่วมกันในซีรีย์จีนเรื่อง The Lee Familyซึ่งออกอากาศไปทาง CCTVและเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทางด้านฝ่ายชายได้ขอนักแสดงสาวแต่งงานที่บาร์แห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X