“เอ” ร่ำไห้! ยื้อหย่าผัว ลั่นรักเสมอ ขอแก้ไขความผิดพลาด
2014-11-13 22:26:57
Advertisement
คลิก!!!

“เอ อัญชลี” ร่ำไห้! ยื้อรักสุดแรงอยากแก้ไขความผิดพลาด รับยังไม่หย่าสามี ยังไม่ย้ายออกจากบ้าน แต่ไม่คุยกันนาน 4 เดือนแล้ว โทษตัวเองทำหน้าที่บกพร่อง ลั่นรักอีกฝ่ายเสมอ
       
       เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ EX Entertainment ว่าเลิกรากับสามีผู้กำกับโฆษณา “มด ฉัตรชัย กุศลสินชัย” หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้ไม่ถึง 2 ปี อีกทั้งเปิดใจว่าเตรียมย้ายออกจากบ้านอีกฝ่ายและเตรียมไปจดทะเบียนหย่า แต่ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” ในงาน “Flora in the City @ CentralPlaza Pinklao” อลังการประติมากรรมดอกไม้ในบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เจ้าตัวก็ชี้แจงว่ายังไม่หย่าสามีและยังอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เพียงแต่ไม่คุยกันนาน 4 เดือนแล้ว โทษเป็นความผิดของตนเองที่ดูแลอีกฝ่ายดีไม่พอ ขอยื้อสุดแรงอยากแก้ไขความผิดพลาด
       
       “จากที่มีข่าวออกไปเอก็ยอมรับว่าเรื่องของเราสองคนเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟมาก อ่อนไหวมากสำหรับชีวิตคู่นะคะ และโดยเฉพาะชีวิตของคนสองคน จริงๆ แล้วมันยากที่จะอธิบายทุกอย่างให้เข้าใจ ก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่าชีวิตคู่มันก็ต้องมีทั้งราบรื่น สุขและทุกข์ ซึ่งในตอนนี้ยอมรับว่าเราอาจอยู่ในภาวะที่เรากำลังมีปัญหากันจริง แต่ว่าเราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น”
       
       “เอยืนยันว่าเรายังไม่มีการจดทะเบียนหย่า จริงๆ แล้วมาถึงทุกวันนี้ที่เอ(เสียงสั่น) พร้อมจะมีครอบครัว เอก็รู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว แต่เราก็มีหน้าที่ที่ต้องดูแลลูก เอทำงานมาครึ่งชีวิต การงานทุกอย่างก็ไม่เป็นเวลา เอกับมดก็ทำงานกันเยอะทั้งคู่ เออาจจะเป็นคนที่ดูแลมดไม่ดีพอ มันอาจจะเป็นความผิดพลาดของเอ เอก็พยามยามที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ตอนนี้ใช้คำว่าพยายามประคับประคองก็ได้ค่ะ”
       
       ยันยังไม่ปิดฉากความสัมพันธ์ ส่วนตนพยายามประคับประคอง และแก้ไขข้อผิดพลาด
       “เรื่องเวลาของการทำงานที่เอบอกว่าไม่ตรงกัน เรื่องทัศนคติของเราในหลายๆ เรื่องก็ไม่ค่อยตรงกัน จนบางครั้งมันเป็นปัญหาที่สะสมมานาน ถึงตอนนี้แล้วเอก็ยังคิดว่าเอต้องทำหน้าที่ดูแลลูกให้ดีที่สุด โฟกัสไปที่ลูกมากที่สุด(สรุปว่ายังไม่ปิดฉากรัก) เอขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เอยังไม่อยากที่จะให้ครอบครัวเราต้องพังทลาย ตอนนี้ยังอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน แต่ความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอกค่ะ โอกาสกลับมาเหมือนเดิมก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ”
       
       “ถ้าใช้คำว่ายื้อ เอยื้อเพื่ออยากจะแก้ไขข้อผิดพลาด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องให้เวลาค่ะ ถ้าวันไหนถึงเวลาที่ต้องออกมาพูด เอสัญญาว่าจะไม่ปิดบัง เอาจริงๆ แล้วเอไม่โทษว่าใครผิด อย่างที่บอกอาจจะเป็นความผิดพลาดของเอเอง เอดูเลมดไม่ดีพอ อาจจะทำหน้าที่ภรรยาได้บกพร่อง เพระส่วนหนึ่งเอต้องดูแลลูกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมาก”
       
       เผยโชคดีที่ได้เจอสามี เพราะเป็นผู้ชายที่ดี ส่วนตนรักสามีเสมอ
       “มันก็อาจจะมีทัศนคติไม่ตรงกัน เรื่องเวลา เรื่องการงาน ก็มีคนบอกว่าเราตัดสินใจเร็วไปที่จะแต่งงาน แต่สิ่งหนึ่งที่เอเชื่อว่าถ้าเอเจอคนที่เอคิดว่าใช่และคุณมดก็เป็นผู้ชายที่ดี เอก็โชคดีที่ได้เจอคุณมด อะไรก็แล้วแต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย เอยังรักมดอยู่ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันมา 4 เดือนแล้ว (เสียงสั่น น้ำตาไหล) กว่าที่เราจะเจอกันก็ต้องใช้เวลาเกือบ 40 ปีกว่าเราจะได้เจอกัน เอคิดว่าเวลา 2 ปีที่ผ่านมามันยังน้อยไปที่เราจะรู้จักกัน มันอาจจะมีอะไรที่ไม่ตรงกัน มีอะไรที่ผิดพลาด แต่คิดว่าถ้าคนเรารักกันจริงมันจะต้องพร้อมที่จะเดินจับมือกัน ให้อภัยซึ่งกันและกัน ตอนนี้เอไม่ได้หวังอะไร เอรักเอวี่ เป็นห่วงเอวี่มากที่สุด เอวี่โตขึ้นมาก และเอวี่มีความจำที่ดีมาก เอไม่อยากให้เขาจำในสิ่งที่จะทำให้เขาเสียใจ เอถึงพยายามที่ไม่อยากจะพูดอะไรจริงๆ”
       
       "ณ ตอนนี้ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ค่ะ เอว่าเอวี่ยังไม่รู้อะไร เขารู้ว่ามีคนที่รักเขาดีกับเขา แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งเขาหายไปก็ต้องถาม ไม่ถึงขั้นติดต่อกันไม่ได้ เพียงแต่เราไม่ได้คุยกัน
 
 
 
“เอ” ร่ำไห้! ยื้อหย่าผัว ลั่นรักเสมอ ขอแก้ไขความผิดพลาด

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X