“เอรีอานา แกรนเด”โต้กลับสุดแสบหลังเจอ “เบตตี มิดเลอร์”รุ่นป้าด่าเสียงแย่พยายามทำตัวเซ็กซี่
2014-11-27 23:15:23
Advertisement
คลิก!!!

“เอรีอานา แกรนเด” นักร้องสาวชื่อดังได้ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ตอบโต้นักร้องรุ่นป้า “เบตตี มิดเลอร์” ที่เพิ่งแสดงความเห็นในการให้สัมภาษณ์สื่อถึงเธอไปก่อนหน้านี้ โดยวิจารณ์ว่าเอรีอานาดูตลกที่พยายามทำตัวเซ็กซี่!
       
       กลายเป็นศึกเกาเหลากันแล้วระหว่างศิลปินต่างรุ่นที่ต่างวิจารณ์กันไปมา โดยเบตตี มิดเลอร์ ศิลปินรุ่นป้าได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Telegraph ไปก่อนหน้านี้หลังถูกถามถึงประเด็นการแสดงออกทางเพศในวงการเพลงป็อปสมัยนี้
       
       ซึ่งเบตตีก็ได้กล่าวพาดพิงว่า “มันแย่มาก! ประหลาดใจทุกครั้งที่เห็นบางคนอย่าง เอรีอานา แกรนเด ทำเสียงสูงตลกๆ เสียงป่วยๆ แล้วก็ลื่นไถลไปมาบนเก้าอี้ ดูตลกเอามากๆ ฉันว่ามันดูงี่เง่าเหลือเชื่อเลยจริงๆ ฉันไม่รู้เลยว่าใครสั่งใครสอนเธอให้ทำแบบนั้น”
       
       งานนี้หลังเจอคนดังรุ่นป้าวิจารณ์หนัก เอรีอานา ก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาตอบโต้พร้อมโพสต์รูปภาพเซ็กซี่ของ เบตตี ขณะสวมชุดนางเงือกด้วย!
       
       โดยเธอทวีตข้อความว่า “เบตตีเป็นนักสิทธิสตรีที่ยืนหยัดเพื่อผู้หญิงมาตลอดและคอยให้กำลังใจพวกเธอทำในสิ่งที่อยากจะทำโดยไม่ต้องสนการถูกตัดสินโดยคนอื่น! ไม่รู้ว่าเธอมาทางนี้ได้ยังไงนะแต่ฉันอยากได้นางเงือกสุดเซ็กซี่กลับมา!!! เป็นแฟนเสมอและจะเป็นตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะที่รัก”
       
       โดยหลังโพสต์ข้อความเธอก็โพสต์รูปของเบตตีในชุดนางเงือกต่อทันที อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวคือภาพที่เบตตีสวมชุดเซ็กซี่เพื่อออกรายการคอมเมดีสร้างสีสันเมื่อครั้งที่เธอมีชื่อเสียงในยุค 70
       
       ซึ่งหลังจากโดนตอบโต้กลับจากทางเอรีอานา ทางเบตตี ก็ได้ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์แสดงออกเหมือนรู้สึกผิดต่อความเห็นที่เธอแสดงไปก่อนหน้านี้ว่า “เกี่ยวกับบทความของฉันถึงเอรีอานา สิ่งที่ฉันอยากบอกทั้งหมดคือ ‘ฉันขอพูดเหมือนกับอีตัวแก่กลับใจนะ! เธอมีเสียงที่เพราะมาก ไม่ว่าจะอยู่บนเก้าอี้หรือไม่ก็ตาม’
 
“เอรีอานา แกรนเด”โต้กลับสุดแสบหลังเจอ “เบตตี มิดเลอร์”รุ่นป้าด่าเสียงแย่พยายามทำตัวเซ็กซี่

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X