“เอมี่” สุขจนจุก “ซี” ขยันทำการบ้าน! เคลิ้มบรรยากาศฮันนีมูนยุโรป
2014-10-24 22:02:59
Advertisement
Pyramid Game

“ซี” เอาใจเมีย! จัดทริปฮันนีมูนยุโรป 14 วันรวด เผยบรรยากาศโรแมนติกจนแอบเคลิ้มอยากมีลูก บอกทำการบ้านทุกที่เพราะเมืองสวย สุดปลื้มทำตามความฝัน “เอมี่” สำเร็จ
       
       หลังแต่งงานกันมาแล้วหลายเดือน พระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ก็เพิ่งมีเวลาควงแขนศรีภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ไปฮันนีมูน ซึ่งทริปดังกล่าวเป็นทริปตามใจเมียแบบสุดๆ เพราะพาไปตะลุยยุโรป 14 วันรวด แถมโพสต์ภาพในอินสตาแกรมโชว์หวานให้หลายๆ คนอิจฉากันยกใหญ่ ซึ่งพอกลับมาก็เร่งทำงานปั้มเงินต่อทันที โดยซีได้มาร่วมงานกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์ (Photo Shooting) ละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล (ลำดับที่ 5)” ณ สตูดิโอ 2 เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ลาดพร้าวซอย 107 เจ้าตัวก็เผยว่าฮันนีมูนครั้งนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะได้พาภรรยาไปเที่ยวตามฝันได้สำเร็จ
       
       “มีความสุขมากครับ (ยิ้ม) สนุก ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ เป็น 14 วันที่คุ้มค่าทุกอย่าง บรรยากาศดี มีความสุข คือเราทำงานตลอดทั้งปีมันก็ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร ไม่ว่าจะโปรเจ็กต์โน่นนี่ ธุรกิจตัวเองด้วย งานด้วย ไปครั้งนี้ก็ไปพักผ่อนจริงๆ ตัดการติดต่อเรื่องการทำงานทุกอย่างเลย ก็พักผ่อนเต็มที่เลยครับ เป็นความฝันของเอมี่เขาด้วยครับ ตั้งแต่คบกันมาเขาก็บอกว่าอยากจะไปยุโรปอยู่แล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่ว่างบ้าง ติดปัญหาบ้าง ไม่เคยได้ไปเลย ล่าสุดอยู่ๆ ก็วีซ่าไม่ผ่านทั้งๆ ที่จองไปหมดแล้ว ครั้งนี้ก็เลยไหว้พระไหว้เจ้ากันเต็มเหนี่ยวเลยครับ ก็ได้ไปจริงๆ ก็ดีครับ (ยิ้ม)”
       
       “ไปหลายที่มากๆ เลยครับ เราก็มีลิสต์ที่เราอยากจะไปก็เต็มที่มากๆ ครับ ช็อตโรแมนติกคือมันโรแมนติกด้วยเมืองอยู่แล้ว อย่างที่โรมหรือหอเอนเมืองปิซาคือบ้านเมืองเขาโรแมนติกมากๆ นะครับ มันไม่ได้สำคัญว่าเราจะต้องไปทำอะไรให้มันโรแมนติก ผมว่าความโรแมนติกคือเราไปในที่ที่คนรักเราอยากไป ไปทำในสิ่งที่คนรักเราอยากทำ ฉะนั้นผมว่ามันคงเป็นความทรงจำที่ดี เป็นความโรแมนติกที่ดีสำหรับเราสองคนอยู่แล้ว (ยิ้ม)”
       
       “เอมี่มีความสุขมากครับ กลับมาปากกว้างถึงหูเลยครับ (ยิ้ม) ผมว่าก็ดีนะครับ สำหรับทุกๆ ท่านด้วยคือคนเราจะไปไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองมีความสุข สุขนิยมครับ หนึ่งปีสักครั้งหนึ่งไปพักผ่อนตัวเอง ไปพักหายใจตัวเองบ้าง มันจะได้ลดรอยย่นบนใบหน้าเราลงบ้าง (หัวเราะ) แล้วก็จะได้กลับมามีแรงทำงานต่อ ผมว่าดีครับ”
       
       เผยทำหน้าที่สามีอย่างสมบูรณ์ เพราะควักเงินจ่ายหมดทุกอย่าง
       “ไปที่โน่นก็ไม่มีใครรู้จักหรอกครับว่าผมเป็นใคร แต่ก็ดีนะ คือเขาก็มองเราเหมือนกัน ผมว่าผมกับคุณเอมี่อาจจะดูเด็กสำหรับเขา เราไปในที่ที่แบบสองคนนี้ใคร แต่งตัวซะ แต่ผมไม่ได้แต่งตัวเวอร์นะ แต่เขาก็มองๆ เหมือนกัน มองจนเรารู้สึกอึดอัด เพราะเขามองจริงจังมากเลย แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็เก็บบรรยากาศสิ่งที่ดีๆ อันไหนที่ไม่ดีเราก็ขำๆ”
       
       “สำหรับทริปนี้ก็เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วครับ ณ ตอนนี้เราทำอะไรเราก็ทำด้วยกันอยู่แล้ว แต่เรื่องซื้อของอันนี้เราก็ต่างซื้อในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ครับ ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรส์ครับ ไปด้วยกันเลย เซอร์ไพรส์ไม่ไหวแล้วครับ (หัวเราะ) คือไปแล้วอยากได้อะไรเราก็จิ้มๆ เอาเลย คือผมมีวิธีการใช้ชีวิตที่ชัดเจนมากๆ ว่าผมทำงาน 50 เที่ยว 50 ฉะนั้นตอนเที่ยวผมก็ซัดเต็มที่เลย”
       
       “เราขอมีความสุขนิยมดีกว่า เราก็คงไม่รู้หรอกว่าเราจะหมดลมหายใจเมื่อไหร่ ถ้าเราทำงานแทบตายแต่ผลสุดท้ายแล้วต้องเอาเงินไปให้หมอเนี่ย ซึ่งผมว่าจุดหมายปลายทางเราคงต้องป่วยเป็นโรคอะไรสักอย่างแหละ ฉะนั้นตอนนี้เรายังมีกำลัง ยังมีแรงในการทำงาน เราสองคนขอมีความสุขก่อน เราใช้เงินในสิ่งที่เราทำงานมา เราเหนื่อยมา เราก็ซื้อความสุขให้กับตัวเอง พอกลับมาก็ลุยงานกันใหม่ครับ”
       
       บอกแอบเผลออยากจะปั้มลูกเหมือนกัน เพราะบรรยากาศพาไป
       “ก็แอบคิดเหมือนกัน คิดว่าจะดีไหม ทั้งน้องโรม น้องปารีส ผมจัดทุกที่แหละครับ (ยิ้ม) แหม...เมืองมันสวยขนาดนั้น ถ้าไปแล้วบอกว่าไม่มีๆ ก็บ้าเหรอ มันแน่นอนอยู่แล้ว แต่เราก็คุยกันแล้ว เราตัดสินใจแล้วจริงๆ ว่าขอมีความสุขแบบสามีภรรยาแบบนี้ก่อนสัก 2 ปีแล้วเราค่อยมาคุยกันใหม่ แต่จะกลับไปที่เดิมอีกหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องแล้วแต่ครับ (ยิ้ม) ที่ไหนก็ได้ครับ หลังบ้านก็ได้ครับ ไม่มีปัญหา (หัวเราะ) ก็ยังไม่เปลี่ยนใจครับ เพราะเรายังอยากมีความสุขแบบนี้ ถ้าเกิดอยากจะมีน้องผมก็อยากให้เขาพัก ไม่ต้องทำงานเลย ผมทำงานเอง”
       
       เผยอาการเจ็บเข่าตอนถ่ายละคร “เนตรนาคราช” ไม่เป็นปัญหากับการทำงาน เพราะเรื้อรังมานานแล้ว
       “เรื่องอาการบาดเจ็บมันเกิดขึ้นอยู่แล้วครับ ก็พยายามที่จะระวังอยู่ตลอดแหละครับ แต่บางทีมันก็เกิดขึ้นบ้าง อย่างฉากที่อันตรายไม่ค่อยเกิดหรอกครับ มันจะไปเกิดเอาฉากที่ไม่น่าจะเป็น คือมันก็ไม่ได้เป็นซีนที่อันตรายเท่าไหร่ แต่อาจจะวอร์มไม่พอมากกว่าครับ มันก็เลยมีอาการขัดที่หัวเข่า ตอนนี้ก็ยังเจ็บๆ อยู่ แต่ก็ผ่านมานานพอสมควร ผมใช้ที่รัดหัวเข่าช่วยก็ดีขึ้นครับ แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยครับ ก็ใช้การทานยา แล้วก็รัดหัวเข่าเอา”
       
       “แต่ตอนนี้มันก็เรื้อรังแล้วแหละครับ คือมันไม่ใช่แค่เกิดจากเรื่องนี้หรอกครับ ผมเคยไปหาคุณหมอมาครั้งหนึ่งแล้ว คุณหมอบอกว่าหัวเข่าผมเหมือนคนอายุ 40 เลย เพราะว่าเราใช้หนักมาก คุณหมอบอกว่ามันสะสมมา มันไม่ได้เกิดขึ้นจากตอนนี้ ก็ไม่ได้กระทบเรื่องงานถึงขึ้นหนักนะครับ แต่ก็มีการวอร์มมากขึ้น ระวังมากขึ้น จะไม่ปล่อยเหมือนครั้งนั้นแล้ว ครั้งนั้นเราคงคิดว่าตัวเองยังหนุ่มอยู่มั้ง คิดว่าไม่เป็นไรหรอก นิดเดียว แต่นั่นแหละผ่านมา 7 เดือนแล้วก็ยังไม่หายเลย”
       
       “เอมี่เขาก็เตือนอยู่ตลอดแหละครับ เขาก็พูดว่าพอแล้ว ใจผมเองก็อยากจะเล่นละครน่ารักๆ บ้างเหมือนกันแหละ แต่ด้วยระยะเวลาที่ผมรับละครของแต่ละเรื่องมันค่อนข้างใช้เวลานาน แล้วบางทีรับละครซ้อนกันหลายๆ เรื่องมันทำงานลำบาก มันก็เลยต้องใช้เวลา คือถ้าจบเรื่องนี้ผมก็ยินดีที่จะเล่นละครที่มันเบาๆ บ้าง แต่บางทีที่อาจจะไม่เห็นเพราะว่าด้วยเวลามันไม่ได้ครับ”
       
       บอก “เอมี่” เพิ่งกระดูกนิ้วแตก เพราะลื่นตอนวิ่งไล่จับสุนัขให้เข้าบ้าน
       “เอมี่ก็กระดูกนิ้วที่มือแตกเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ครับ คือวิ่งไล่จับหมานี่แหละครับ (หัวเราะ) แพ็คแมน(หมา)วิ่งออกมาหน้าบ้านจะตามเอมี่ออกไปข้างนอกนั่นแหละ เอมี่ก็พยายามจะเอาเขาเข้าบ้าน แล้วก็ลื่น นิ้วก็เลยไปเข้าร่องประตูเหล็ก กระดูกแตกเลย (หัวเราะ) บอกใครใครเขาจะสงสารเนี่ยจับหมาตัวเอง (ยิ้ม) ผมว่าน่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 7 เดือนขึ้นไปนะครับ ทั้งสามีภรรยาเลยกระดูกไขข้อแย่แล้ว ยังไม่ทันมีลูกเลยเดินจะไม่ไหวกันอยู่แล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามดามอยู่ครับ ผมก็บอกให้เขาทานยาแล้วก็ดามนิ้ว แต่บางทีเขาก็ไม่ค่อยทานยา เขาเป็นคนไม่ค่อยทานยา”
 
“เอมี่” สุขจนจุก “ซี” ขยันทำการบ้าน! เคลิ้มบรรยากาศฮันนีมูนยุโรป
       
 
“เอมี่” สุขจนจุก “ซี” ขยันทำการบ้าน! เคลิ้มบรรยากาศฮันนีมูนยุโรป
       
 
“เอมี่” สุขจนจุก “ซี” ขยันทำการบ้าน! เคลิ้มบรรยากาศฮันนีมูนยุโรป
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X