“เอมมี่” หอบเต้า เคลียร์!! ซุกลูกแท็กซี่!! ยี้ เปิ้ลขวิดพาดพิง??
2015-06-25 15:05:34
Advertisement
คลิก!!!

 

“เอมมี่” หอบเต้า เคลียร์!! ซุกลูกแท็กซี่!! ยี้ "เปิ้ล"ขวิดพาดพิง??.

หลังสาวเซ็กซี่แรงส์!!แต่ไม่เลว"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ศิริกิตติรัตน์ โกรธถูกเม้าท์หาซุกลูกสะบัดเต้าด่าเดือดเดรัจฉาน!!!! ตามที่สยามดาราเสนอข่าว

                   ล่าสุดวันนี้(25 มิถุนายน 2558) เจ้าตัวโผล่ร่ำไห้เอมี่ ยันไม่เคยปิดบังเรื่องมีลูก รับโกรธคนแฉใช้คำว่าซุกลูก วอนอย่าขุดคุ้ยใครเป็นพ่อ ปัดพ่อของลูกเป็นคนขับแท็กซี่ยันแค่งานอดิเรก พร้อม แจงแม้ทั้ง2คนจะเป็นลูกคนละพ่อแต่ ทั้ง2ก็รักกัน  ปัดทิ้งลูกไปเล่นหนังเรทอาร์  เผยสภาพจิตใจของลูกดีเรื่องข่าวไม่มีผลกระทบ  ลั่นลูกทั่ง2เกิดจากความรักไม่ใช่ความใคร่และไม่เคยคิดทำแท้ง   ตลอดจนเมินและไม่ขอพูดถึงกรณีที่มีข่าวอ้างว่าดารา นักร้องสาว"เปิ้ล ไอริณ" ศรีแกล้ว แฉติดยาเสพติด แขวะโตกันแล้วคิดเอา

                  "จริงๆไม่คิดว่าเราจะต้องมานั่งแถลงข่าวนะคะ เพระเราไม่ได้ปิดเรื่องลูกอยู่แล้ว ยอมรับว่าโกรธคำว่าซุกลูก เพราะปกติเราไปไหนมาไหนกับลูกตลอดเวลา มันก็ดีค่ะ มันทำให้จากกลุ่มเล็กๆที่รู้ ทำให้คนทั้งประเทศรู้แล้วค่ะวันนี้เอมมี่มีลูกแล้ว2คน ผู้หญิงกับผู้ชาย แต่ทีแรกเอมมี่คิดว่าเราไม่จำเป็นต้องมานั่งป่าวประกาศ ตอบมาตลอดนะ แต่คนอื่นไม่เชื่อเอง (คนเริ่มขุดประวัติถึงพ่อของน้อง)ไม่ขอพาดพิงถึงใครดีกว่าคะ แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าลูกทั้ง2คนของเอมมี่เกิดจากความรัก แต่เราไม่รู้ว่าวันนึงมันต้องเป็นแบบนี้ ลูกสองคนเป็นลูกคนละพ่อ£ เขาเองก็มีฐานะเหมือนกัน แต่เอ็มมี่มองว่าไม่ได้
                   เป็นคนขับแท็กซี่ จริงๆคุณพ่อเขารวยนะ แต่เขาแค่ทำเป็นงานอดิเรกเฉยๆ เขาก็ยังติดต่อเพื่อมาขอเจอลูกๆเลย ทั้ง2คนเขาก็ทราบกันดีว่าคนละพ่อ เขายังรักกันดีเลยค่ะ ส่วนที่บอกว่าทิ้งลูกเพื่อไปเล่นหนังAv มันไม่ใช่เลยตอนนั้นเอ็มมี่อายุเท่าไหร่ มันใช่ว่าเอ็มมี่มีลูกเร็วตั้งแต่อายุ19 แต่ทั้ง2คนเกิดมาจากความรัก ความรักที่ทีต่อแฟน ไม่ได้เกิดมาจากความมักง่าย ถ้าเป็นยังนั้นเอ็มมี่ทำแท้งไปแล้ว สภาพจิตใจลูกเอมมี่ไม่เป็นอะไรเลย ข่าวอื่นๆที่ออกมาแย่ๆสำหรับเราก็ไม่ส่งผลกระทบต่อเขาเลยคะ เขายังกล้าบอกทุกคนว่าเขาเป็นลูกเอ็มมี่เลย ทุกๆวันนี้เวลาที่เหนื่อยเขาก็ยังคอยถามเราเลยว่าเราเป็นยังไง คำพูดของลูกมันเป็นกำลังใจให้เดินต่อไปข้างหน้าคะ ฮาเวิร์ด
เขารู้มาตลอด ฮาเวิร์ดรักมากค่ะ ตอนนี้ก็ถือว่าฮาเวิร์ดเป็นพ่อของน้อง2คน ลูกๆก็เรียกเขาว่าดาดี๊คะ เขาก็บอกแล้วว่าเขาพร้อมแล้วว่าจะเป็นพ่อที่ดี แล้วที่มีอาการแพ้ท้องจริงมั๊ย? อาจจะเป็นเพราะเอมมี่ทำงานเยอะ  พักผ่อนน้อยมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีคะ แต่ฮาเวิร์ดเองเขาก็อยากให้เรารีบไปตรวจ ถ้ามีเราก็พร้อมค่ะ ส่วนกับคู่กรณี "เปิ้ล ไอริณ" เราโกรธมั๊ย ไม่ขอพูดถึงผู้หญิงคนนี้ดีกว่าคะ ไม่ขอพูดเลย และที่หาว่าเราติดยา ไม่เลย ฮาเวิร์ดรักเอ็มมี่ตรงที่เอ็มมี่ไม่กินเหล้าดูดบุหรี่ ก็แล้วแต่เขาว่าเขาจะพูดยังไง โตแล้วคิดเอาละกัน  วันนี้เอมมี่ตั้งใจมาพูดเรื่องลูกเท่านั้นค่ะโกรธโดนหาว่าซุกลูก บอกไม่เคยปิดคะ" เอ็มมี่กล่าว

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาของเนื้อหา  สยามดารา

ภาพโดย เพจ Thaich2channel ช่องโทรทัศน์
เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X